Kết quả tìm kiếm cho "Trao 100 tấn gạo"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 393

  • “Đánh thức” kinh tế sông ở ĐBSCL

    “Đánh thức” kinh tế sông ở ĐBSCL

    29-08-2022 04:48:22

    Hệ thống sông ngòi dày đặc làm cho phần lớn diện tích đất ở ĐBSCL bị bao phủ và chia cắt bởi đất ngập nước. Sông, kênh, rạch nhiều khiến giao thông, đi lại khó khăn, nhưng cũng mở ra tiềm năng phát triển kinh tế rất lớn, đó là kinh tế sông - điều vẫn chưa thật sự được “đánh thức”.

  • 13 bộ phim lọt vào chung kết cuộc thi phim ngắn Màn ảnh Xanh

    13 bộ phim lọt vào chung kết cuộc thi phim ngắn Màn ảnh Xanh

    18-08-2022 08:32:09

    13 dự án phim gồm nhiều thể loại từ hoạt hình, phim tài liệu cho đến phim ngắn đã được lựa chọn vào vòng chung kết cuộc thi phim ngắn Màn ảnh Xanh. Đây là cuộc thi do Hiệp hội Xúc tiến phát triển Điện ảnh Việt Nam khởi xướng, thu hút đông đảo các nhà làm phim hoặc nhóm làm phim trẻ tham gia.

  • Nguyễn Thị Sương, thầy thuốc vì cộng đồng

    Nguyễn Thị Sương, thầy thuốc vì cộng đồng

    17-08-2022 15:44:23

    Sinh ra trong một gia đình nghèo ở xã Thoại Giang (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang), hơn ai hết, chị Nguyễn Thị Sương, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn thấu hiểu nỗi cơ cực, vất vả của người lao động, nên trong chị luôn nuôi khát vọng khi thành công, có điều kiện sẽ cống hiến phục vụ người dân, nhất là những người có thu nhập thấp…

  • Vườn thuốc nam của bà Mười

    Vườn thuốc nam của bà Mười

    10-08-2022 07:18:35

    Bà tên thật là Hồ Thị Hà (sinh năm 1954, thị trấn Vĩnh Bình, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), nhưng lâu nay người dân địa phương đã quen gọi với cái tên thân mật: Bà Mười vườn thuốc nam. Công việc gắn bó với bà Mười hơn 20 năm qua là trồng thuốc nam và cho miễn phí người dân trong, ngoài địa phương.

  • Đỡ đầu học sinh hoàn cảnh khó khăn

    Đỡ đầu học sinh hoàn cảnh khó khăn

    04-08-2022 07:50:23

    Xuất phát từ mong muốn giúp đỡ học sinh nghèo, phong trào nhà giáo đỡ đầu học sinh có hoàn cảnh khó khăn mỗi năm thêm lan tỏa trên địa bàn tỉnh. Ngoài tính nhân văn, phong trào còn tô thắm hình ảnh cao đẹp của người thầy đối với các học trò thân yêu của mình, trở thành việc làm thường niên của công đoàn cơ sở (CĐCS) và lãnh đạo nhà trường.

  • An Giang chuẩn bị nguồn hàng bình ổn thị trường và phục vụ Tết Nguyên đán năm 2023

    An Giang chuẩn bị nguồn hàng bình ổn thị trường và phục vụ Tết Nguyên đán năm 2023

    28-07-2022 05:41:24

    Nhằm tăng cường thực hiện các giải pháp quản lý, điều hành và phát huy vai trò của doanh nghiệp (DN) trong việc chủ động dự trữ hàng hóa tham gia bình ổn thị trường, đảm bảo cân đối cung - cầu các mặt hàng thiết yếu, Sở Công Thương An Giang đã triển khai kế hoạch phối hợp với DN, cơ sở sản xuất - kinh doanh (SXKD) chuẩn bị nguồn hàng tham gia bình ổn thị trường năm 2022 và Tết Nguyên đán năm 2023.

  • Biểu tượng tinh thần yêu nước của tuổi trẻ Việt Nam

    Biểu tượng tinh thần yêu nước của tuổi trẻ Việt Nam

    14-07-2022 08:41:35

    "Không có việc gì khó/Chỉ sợ lòng không bền/Đào núi và lấp biển/Quyết chí ắt làm nên" là bốn câu thơ Bác Hồ tặng cho Liên phân đội Thanh niên xung phong 312, khi Bác đến thăm và nói chuyện với toàn thể cán bộ, đội viên Thanh niên xung phong đang làm nhiệm vụ tại cầu Nà Cù (thôn Nà Tu, xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn, ngày 20/3/1951). Bốn câu thơ đã trở thành phương châm sống và hành động không chỉ của Thanh niên xung phong mà cả thế hệ trẻ Việt Nam.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • VnSAT giúp thay đổi tư duy sản xuất

    VnSAT giúp thay đổi tư duy sản xuất

    27-05-2022 05:53:38

    Cùng với đầu tư hạ tầng phục vụ sản xuất nông nghiệp, tập huấn cho nông dân kỹ thuật canh tác tiến bộ, Dự án chuyển đổi nông nghiệp bền vững (VnSAT) còn giúp nông dân, hợp tác xã (HTX) chú trọng chuỗi liên kết giá trị, nâng cao chất lượng sản phẩm, thân thiện hơn với môi trường…

  • An Giang tiếp tục hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

    An Giang tiếp tục hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

    23-05-2022 06:46:22

    Thời gian qua, các chính sách hỗ trợ giảm bớt khó khăn do tác động của đại dịch được tỉnh thực hiện tích cực. Song song đó, nhờ kiểm soát tốt dịch bệnh nên việc phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội đạt kết quả phấn khởi. Nối tiếp giai đoạn cao điểm, các giải pháp an sinh xã hội được các cấp, ngành, địa phương quan tâm, ổn định cuộc sống bình thường mới.

  • TX. Tân Châu tiếp tục học tập Bác

    TX. Tân Châu tiếp tục học tập Bác

    18-05-2022 06:17:55

    Ở TX. Tân Châu (tỉnh An Giang), từ thành thị đến nông thôn, thông qua việc học tập Bác, nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo đã ra đời, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Sản xuất lúa hữu cơ - Hướng đi bền vững

    Sản xuất lúa hữu cơ - Hướng đi bền vững

    17-05-2022 15:35:11

    Để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng cũng như nâng cao năng suất, chất lượng và giá thành sản phẩm, hiện nay mô hình trồng lúa hữu cơ do Công ty cổ phần Tổng công ty Thương mại Quảng Trị, Trung tâm Khuyến nông và UBND huyện Hải Lăng phối hợp với Hợp tác xã Kim Long, xã Hải Quế, huyện Hải Lăng triển khai hiệu quả đã mở ra một hướng đi mới bền vững đối với người dân Quảng Trị.