Kết quả tìm kiếm cho "Văn phòng khóm Bình Khánh 2"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 339

  • An Giang: Tiếp sức cho ngành y tế

    An Giang: Tiếp sức cho ngành y tế

    25-07-2023 06:34:36

    Sau đợt khảo sát, giám sát thực tế các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh An Giang, nhiều hạn chế, khó khăn đã được chỉ ra. Để tiếp tục sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, các cơ sở y tế rất cần được “chăm sóc”, “tiếp sức”, từ cơ sở vật chất, trang thiết bị, cơ chế, chính sách đến nguồn nhân lực.

  • Dân vận khéo để bảo vệ Tổ quốc

    Dân vận khéo để bảo vệ Tổ quốc

    14-06-2023 07:25:38

    Trong sự nghiệp giữ vững an ninh, bảo vệ Tổ quốc, Chủ tịch Hồ Chí Minh thường xuyên nhắc nhở: “Giáo dục cho mọi người thấm nhuần tinh thần làm chủ và nghĩa vụ giữ gìn trật tự trị an, nghĩa vụ bảo vệ bản làng và Tổ quốc”.

  • Sạt lở đất đe dọa nhà máy lúa gạo ở phường Bình Đức

    Sạt lở đất đe dọa nhà máy lúa gạo ở phường Bình Đức

    07-06-2023 19:56:31

    Tối 7/6, Chánh Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy ứng phó biến đổi khí hậu – Phòng, chống thiên tai và Phòng thủ dân sự tỉnh An Giang Lương Huy Khanh cho biết, đơn vị đang phối hợp các ban, ngành và địa phương rà soát, theo dõi, cập nhật tình hình thiệt hại do rạn nứt, sụt lún đất bờ sông, kênh, rạch trên địa bàn TP. Long Xuyên và huyện Tri Tôn.

  • Để giảm bớt nỗi lo thiên tai

    Để giảm bớt nỗi lo thiên tai

    08-06-2023 06:58:44

    Dù mùa mưa chỉ mới bắt đầu nhưng tình hình sạt lở, răn nứt, sụp lún đất bờ sông, kênh, rạch; thiệt hại nhà cửa, tài sản, lúa, hoa màu do mưa giông rất phức tạp. Để giảm bớt nỗi lo ảnh hưởng thiên tai, cần phương án lâu dài là sắp xếp lại dân cư và quy hoạch hệ thống giao thông phù hợp hơn.

  • Thị trấn Hội An tiếp tục có sạt lở

    Thị trấn Hội An tiếp tục có sạt lở

    03-06-2023 17:31:34

    Chiều 3/6, Chánh Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Ứng phó biến đổi khí hậu – Phòng, chống thiên tai và Phòng thủ dân sự tỉnh An Giang Lương Huy Khanh cho biết, đơn vị đang phối hợp địa phương rà soát, theo dõi, cập nhật tình hình thiệt hại do sạt lở bờ kênh Cái Nai (thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) vào sáng cùng ngày.

  • Yêu thương “thế giới ngày mai”

    Yêu thương “thế giới ngày mai”

    01-06-2023 04:52:28

    Trẻ em là hạnh phúc của gia đình, là tương lai của đất nước, đúng như câu nói “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”. Nhưng chăm bồi, vun đắp như thế nào, để “thế giới” ấy thật sự bền vững, thật sự là tương lai của chúng ta, là câu chuyện rất dài.

  • Phạm tội vì ma túy

    Phạm tội vì ma túy

    23-05-2023 05:08:09

    Sau khi bị bắt, đa phần đối tượng cho rằng hoàn cảnh gia đình khó khăn, cần tiền tiêu xài, nên mới “nhắm mắt đưa chân”. Tuy nhiên, cơ quan chức năng xác định nhân thân họ rất xấu, lười biếng lao động chân chính và nghiện chất ma túy.

  • Tập trung chấn chỉnh, khắc phục ngay những biểu hiện đùn đẩy, né tránh, sợ sai không dám làm

    Tập trung chấn chỉnh, khắc phục ngay những biểu hiện đùn đẩy, né tránh, sợ sai không dám làm

    10-05-2023 20:18:25

    Rà soát, chấn chỉnh, khắc phục ngay những biểu hiện đùn đẩy, né tránh, làm việc cầm chừng, sợ sai không dám làm trong một bộ phận cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp. Đây chính là một biểu hiện của tiêu cực, gây nhiều hệ lụy xấu, làm chậm sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, vì vậy cần tập trung chấn chỉnh, khắc phục ngay tình trạng này.

  • Trả lời phản ánh về thái độ phục vụ của nhân viên y tế

    Trả lời phản ánh về thái độ phục vụ của nhân viên y tế

    04-05-2023 06:25:10

    Bức xúc về thái độ phục vụ của nhân viên Trung tâm Y tế TP. Long Xuyên, ông Trần Văn Thái (sinh năm 1942, ngụ khóm Tây Khánh 5, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên) gửi đơn phản ánh, yêu cầu chấn chỉnh.

  • Tình cảm keo sơn trong đối ngoại biên phòng

    Tình cảm keo sơn trong đối ngoại biên phòng

    06-04-2023 05:42:51

    Trong chuyến đi ngắn đầu tháng 4, nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của người dân Campuchia, chúng tôi có dịp cảm nhận sâu sắc tình cảm keo sơn ấy. Đó là tình cảm xuất phát từ lực lượng vũ trang (LLVT) 2 nước, khi cùng chung nhiệm vụ bảo vệ biên giới, thường xuyên gặp gỡ, phối hợp cùng nhau.

  • Giữ yên bờ cõi vùng biên giới Tây Nam - Kỳ cuối: Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc, tôn giáo

    Giữ yên bờ cõi vùng biên giới Tây Nam - Kỳ cuối: Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc, tôn giáo 

    30-03-2023 09:16:16

    An Giang là tỉnh biên giới Tây Nam Tổ quốc; có địa chính trị, địa kinh tế và quốc phòng - an ninh quan trọng, với dân số hơn 2 triệu người. Là vùng đất đa dân tộc (28 dân tộc thiểu số, với 112.000 người chiếm 5,26% dân số); đa tôn giáo (11 tổ chức tôn giáo được Nhà nước công nhận, với trên 1.200 chức sắc, gần 3.800 chức việc và trên 1,6 triệu tín đồ, chiếm hơn 84% dân số). An Giang còn là nơi khai đạo và đặt trụ sở hoạt động của Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo, Ban Trị sự Trung ương Phật giáo Tứ Ân Hiếu Nghĩa và Ban Trị sự Trung ương Bửu Sơn Kỳ Hương.

  • Giữ yên bờ cõi vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Bảo vệ biên giới Tây Nam

    Giữ yên bờ cõi vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Bảo vệ biên giới Tây Nam 

    30-03-2023 09:16:09

    An Giang là tỉnh đầu nguồn sông MêKông, có vị trí quan trọng về quốc phòng và an ninh, là tỉnh biên giới có nhiều dân tộc, tôn giáo. Những năm qua, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững, quốc phòng - an ninh được tăng cường. Trong đó, bảo vệ Tổ quốc là một trong hai nhiệm vụ chiến lược của đất nước, là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị và toàn dân.