Kết quả tìm kiếm cho "bãi rêu"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 144

  • Uni Paint tung ra bộ sưu tập sắc màu Colarand đẹp 'vượt thời gian'

    Uni Paint tung ra bộ sưu tập sắc màu Colarand đẹp 'vượt thời gian'

    14-12-2022 19:00:00

    Uni Paint tiết lộ bộ sưu tập màu sơn được pha chế từ 12 sắc màu Colarand nhập khẩu từ Mỹ và Úc, có thể hợp với bất kỳ xu hướng trang trí nào trong năm 2023 và nhiều năm tới.

  • Tượng Phật bốn tay và 2 bia đá kỳ bí ở chùa Linh Sơn

    Tượng Phật bốn tay và 2 bia đá kỳ bí ở chùa Linh Sơn 

    04-12-2022 08:51:31

    2 bia đá và tượng Phật bốn tay là hiện vật cổ Óc Eo có niên đại hàng ngàn năm, được thờ tại chùa Linh Sơn, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang)...

  • Hoàng hôn trên đỉnh Ba Thê

    Hoàng hôn trên đỉnh Ba Thê 

    05-11-2022 07:35:02

    Thời khắc ấy, dường như mọi muộn phiền tan biến. Chỉ còn lại tâm tình thoáng đãng, hòa quyện vào mênh mang đất trời. Thời khắc ấy cũng minh chứng rằng, hoàng hôn không hẳn buồn, không phải là kết thúc!

  • Hiểu đúng cuộc chiến chống tham nhũng

    Hiểu đúng cuộc chiến chống tham nhũng

    07-10-2022 06:12:06

    Tham nhũng, tiêu cực không phải là câu chuyện của riêng Việt Nam mà là vấn nạn xuyên suốt chiều dài lịch sử nhân loại, tồn tại ở mọi quốc gia trên thế giới. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, nỗ lực của Quốc hội, Chính phủ, sự chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội, công tác phòng, chống tham nhũng ở Việt Nam có những bước tiến quan trọng, rất đáng ghi nhận.

  • Nhận diện, phản bác các quan điểm sai trái về tình hình tôn giáo ở Việt Nam

    Nhận diện, phản bác các quan điểm sai trái về tình hình tôn giáo ở Việt Nam

    30-09-2022 05:44:53

    Trong âm mưu chống phá Việt Nam của các thế lực thù địch, cơ hội chính trị thì tín ngưỡng, tôn giáo là vấn đề chúng đặc biệt quan tâm. Bởi đây là lĩnh vực “nhạy cảm”, một khi niềm tin tôn giáo bị lợi dụng cho những mục đích xấu sẽ gây ra những hệ lụy khó lường.

  • Cảnh giác với các luận điệu vu cáo, bịa đặt, xuyên tạc đời tư, bôi nhọ hình ảnh lãnh đạo Đảng, nhà nước

    Cảnh giác với các luận điệu vu cáo, bịa đặt, xuyên tạc đời tư, bôi nhọ hình ảnh lãnh đạo Đảng, nhà nước

    23-09-2022 07:15:00

    Lợi dụng sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, các thế lực thù địch đã tăng cường tuyên truyền, phát tán nhiều thông tin sai trái, xấu, độc trên mạng xã hội nhằm chống phá sự nghiệp cách mạng nước ta, thúc đẩy quá trình “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Nhiều đối tượng đã triệt để sử dụng facebook, blog, mạng xã hội đăng bài, đưa hình ảnh sai sự thật, nói xấu đất nước, phỉ báng chế độ, chia rẽ nội bộ… Một trong những chiêu trò thường xuyên được chúng sử dụng là tung tin giả, xuyên tạc, bôi nhọ, hạ uy tín các đồng chí lãnh đạo Đảng, nhà nước, xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức.

  • Vãn cảnh núi Trà Sư

    Vãn cảnh núi Trà Sư

    19-09-2022 07:19:43

    Dù không được xếp vào 7 ngọn Thất Sơn, nhưng núi Trà Sư (thị trấn Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) vẫn ẩn chứa những câu chuyện linh thiêng, sở hữu tầm nhìn thoáng đãng xuống đồng bằng. Đến với ngọn núi này, bạn sẽ có trải nghiệm rất đặc biệt về hoạt động tín ngưỡng tâm linh của người dân, thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ.

  • Phòng ngừa “tín dụng đen” trong công nhân, lao động

    Phòng ngừa “tín dụng đen” trong công nhân, lao động

    15-09-2022 04:01:26

    Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam vừa đề nghị các cấp công đoàn tăng cường tuyên truyền, phòng ngừa “tín dụng đen” trong công nhân, lao động (CNLĐ). LĐLĐ tỉnh đã chỉ đạo hệ thống công đoàn chủ động tuyên truyền bằng nhiều hình thức, để CNLĐ biết, cảnh giác và tố cáo hành vi sai phạm liên quan.

  • Hàng thủ thảm họa, Liverpool thua tan tác Champions League

    Hàng thủ thảm họa, Liverpool thua tan tác Champions League

    08-09-2022 07:45:11

    Đương kim á quân châu Âu Liverpool thua thảm 1-4 trên sân của Napoli trong khi đã có thể thất bại nặng nề hơn nữa bởi lối chơi và tinh thần bạc nhược của dàn cầu thủ trong tay Jurgen Klopp.

  • “Động thiên thai” trên nóc nhà miền Tây

    “Động thiên thai” trên nóc nhà miền Tây 

    03-09-2022 09:27:35

    Đó là “Động Thủy Liêm” ở núi Cấm (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Địa danh này làm người ta dễ nhầm lẫn với hồ Thủy Liêm trước chùa Phật Lớn và chùa Vạn Linh (cũng trên đỉnh núi Cấm).

  • Xây dựng lực lượng Công an nhân dân luôn vững mạnh về chính trị

    Xây dựng lực lượng Công an nhân dân luôn vững mạnh về chính trị

    09-08-2022 07:41:46

    Ngày 8/8, tại Hà Nội, Đảng ủy Công an Trung ương phối hợp Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo khoa học cấp quốc gia 'Chủ động phòng ngừa, kiên quyết đấu tranh, ngăn chặn đẩy lùi có hiệu quả các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, 'tự diễn biến', ' tự chuyển hóa' trong cán bộ, đảng viên Công an nhân dân'. GS, TS Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương dự và phát biểu tại Hội thảo. Báo Nhân Dân xin trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu.

  • Arsenal 'nổ' tưng bừng trước thềm mùa giải mới

    Arsenal 'nổ' tưng bừng trước thềm mùa giải mới

    31-07-2022 07:31:32

    Pháo thủ đã khép lại loạt trận giao hữu hè 2022 với thêm một chiến thắng giòn giã. Sau Chelsea, bại tướng mới đây của họ lại là một nhà cựu vô địch châu Âu khác.