Kết quả tìm kiếm cho "bắt đầu dỡ bỏ loa phóng thanh"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 361

  • Thung lũng xanh cách Hà Nội 130km, khách tới ăn đặc sản, cắm trại, chèo thuyền

    Thung lũng xanh cách Hà Nội 130km, khách tới ăn đặc sản, cắm trại, chèo thuyền 

    05-10-2023 14:24:45

    Tới thung lũng, du khách không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thiên nhiên xanh mát mà còn có cơ hội trải nghiệm một số hoạt động thú vị như cắm trại, chèo thuyền,… hay thưởng thức đặc sản địa phương thơm ngon.

  • Vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên biên giới

    Vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên biên giới

    26-09-2023 06:10:22

    “Địa bàn quản lý của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình rất phức tạp, phụ trách hơn 15km biên giới (đường bộ lẫn đường sông). Hầu như loại tội phạm nào có trên toàn khu vực biên giới thì đều xuất hiện ở đây. Nhiều vụ án ma túy lớn nhất tỉnh cũng được phát hiện từ khu vực này. Có thể nói, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đơn vị hoàn thành nhiệm vụ trong bối cảnh hết sức khó khăn, áp lực”- đại tá Trần Quốc Khánh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang nhận định.

  • Đau mắt đỏ ở trẻ em: Khi nào cần đưa trẻ đi khám?

    Đau mắt đỏ ở trẻ em: Khi nào cần đưa trẻ đi khám?

    22-09-2023 08:27:27

    Số trẻ em bị đau mắt đỏ gia tăng mạnh ở nhiều địa phương trên cả nước. Do tính chất lây lan mạnh, nên nhiều trường học có tình trạng đến hơn nửa lớp lây đau mắt của nhau.

  • Lũ ống bất ngờ làm 7 người chết, mất tích tại Sa Pa, Bát Xát

    Lũ ống bất ngờ làm 7 người chết, mất tích tại Sa Pa, Bát Xát

    13-09-2023 08:26:11

    Sáng 13/9, Ông Phan Đăng Toàn, Bí thư Huyện ủy thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai cho biết, tối 12/9, trên địa bàn thị xã có mưa lớn gây lũ ống, lũ quét tại một số địa phương làm 2 người chết, 4 người mất tích và cuốn trôi nhiều tài sản của người dân ở khu vực xã Nậm Cang cũ (nay là xã Liên Minh).

  • Trở lại bến phà xưa

    Trở lại bến phà xưa

    07-09-2023 08:09:46

    Năm 2017, khi ngày hợp long, thông xe cầu Vàm Cống cận kề, tôi thực hiện bài viết “Chưa xa đã nhớ…”, gom góp niềm bịn rịn về những chuyến phà trăm năm sắp hoàn thành sứ mệnh lịch sử. Không ngờ, 6 năm sau, tôi lại có dịp trở lại bến phà ngày cũ, nhưng để viết về niềm vui mới!

  • Tân Châu đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    Tân Châu đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    06-09-2023 05:59:49

    Công an TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) tăng cường chỉ đạo, có nhiều biện pháp, mô hình, cách làm sáng tạo, đưa phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” địa phương ngày càng lan tỏa sâu rộng theo hướng thiết thực, hiệu quả và sát với thực tế.

  • An Giang bảo đảm an ninh trật tự trong xây dựng nông thôn mới

    An Giang bảo đảm an ninh trật tự trong xây dựng nông thôn mới

    04-09-2023 07:23:56

    “Mô hình “2 An” (An ninh trật tự - An sinh xã hội) rất thiết thực, ý nghĩa. Thời gian tới, cấp ủy Đảng chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa, tạo điều kiện thuận lợi để tín đồ Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) an tâm tu hành theo giáo lý và pháp luật; khơi dậy tinh thần yêu nước, đoàn kết dân tộc, lòng yêu thương con người, tích cực đóng góp công sức cùng chính quyền địa phương đảm bảo tốt an ninh trật tự (ANTT) - an sinh xã hội” - thiếu tướng Tráng A Tủa, Cục trưởng Cục Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Bộ Công an nhấn mạnh.

  • Độc lập dân tộc phải luôn gắn liền với tự do và hạnh phúc của nhân dân

    Độc lập dân tộc phải luôn gắn liền với tự do và hạnh phúc của nhân dân

    01-09-2023 14:42:59

    Độc lập dân tộc và hạnh phúc nhân dân mãi mãi gắn liền với nhau như đôi cánh nâng đất nước Việt Nam yêu dấu bay cao, vươn xa, cùng nhân loại tiến về phía trước.

  • Từ trong tủi nhục, rũ bùn đứng dậy sáng lòa!

    Từ trong tủi nhục, rũ bùn đứng dậy sáng lòa!

    25-08-2023 06:57:21

    Chủ tịch Hồ Chí Minh tổng kết: “Lịch sử dân tộc ta có nhiều thời kỳ rất vẻ vang. Nhưng trước ngày Cách mạng Tháng Tám 1945, dân tộc ta phải trải qua gần 1 thế kỷ vô cùng tủi nhục”. Cách mạng Tháng Tám có ý nghĩa vô cùng to lớn: “Chẳng những giai cấp lao động và Nhân dân Việt Nam có thể tự hào, mà giai cấp lao động và những dân tộc bị áp bức nơi khác cũng có thể tự hào rằng, lần này là lần đầu tiên trong lịch sử cách mạng của các dân tộc thuộc địa và nửa thuộc địa, một Đảng mới 15 tuổi đã lãnh đạo cách mạng thành công, đã nắm chính quyền toàn quốc”.

  • Điểm sáng bảo vệ an ninh Tổ quốc

    Điểm sáng bảo vệ an ninh Tổ quốc

    14-08-2023 00:10:51

    Thời gian qua, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ)” tại xã Định Thành (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) được thực hiện bằng nhiều cách làm hay, hiệu quả, trở thành điểm sáng, có sức lan tỏa rộng khắp trong Nhân dân.

  • Nổi bật, thu hút trong vẻ thanh lịch của những chiếc váy dài quá gối

    Nổi bật, thu hút trong vẻ thanh lịch của những chiếc váy dài quá gối 

    09-08-2023 08:57:22

    Đầu thu chính là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm, khi nàng thỏa sức chưng diện mà không phải e ngại tiết trời quá nóng bức hay quá lạnh giá. Trong những cơn gió thu khẽ thổi, những chiếc váy dài quá gối trở thành item thời trang hoàn hảo để nàng làm mới hình ảnh bản thân và refesh tinh thần.

  • Cảnh báo nguy hiểm do sạt lở tại nhiều tuyến đường của Lào Cai

    Cảnh báo nguy hiểm do sạt lở tại nhiều tuyến đường của Lào Cai

    07-08-2023 19:02:46

    Do mưa lớn kéo dài liên tục từ ngày 2 - 7/8, một số tuyến đường quan trọng trên địa bàn tỉnh Lào Cai xuất hiện sạt lở, sụt lún, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông. Chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng của tỉnh đang nỗ lực khắc phục hậu quả, đồng thời tăng cường các biện pháp cảnh báo đến người dân khi lưu thông trên các tuyến đường này.