Kết quả tìm kiếm cho "bắt nữ chủ hụi"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 26

  • Quảng Ngãi: Trồng hoa hồng thành vườn đẹp như phim, ai ngờ vừa được chơi lại kiếm ra tiền

    Quảng Ngãi: Trồng hoa hồng thành vườn đẹp như phim, ai ngờ vừa được chơi lại kiếm ra tiền

    01-10-2021 14:30:29

    Vườn hồng nằm giữa phường Lê Hồng Phong, TP.Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) thực sự thu hút mọi ánh nhìn của khách qua đường bởi sự điểm tô của hàng trăm gốc hồng đủ chủng loại đang khoe hương, khoe sắc

  • Sửa ống nước dùm hàng xóm rồi nổi lòng tham

    Sửa ống nước dùm hàng xóm rồi nổi lòng tham

    23-09-2021 06:46:39

    Sau khi có hơi men trong người, trên đường trở về nhà, Lê Bảo Tâm (sinh năm 1991, ngụ ấp Phú Thuận A, xã Phú Lâm, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) nhớ lại việc bà N.T.T.L (sinh năm 1955, hàng xóm) nhờ qua kiểm tra hệ thống nước, nên ghé lại. Ý tốt bỗng chuyển thành ý đồ xấu trong tích tắc, đưa Tâm vào vòng lao lý.

  • “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 1: “Cô gái sửa đường”

    “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 1: “Cô gái sửa đường”

    01-07-2021 08:54:55

    Lời tòa soạn: Đó là lời gièm pha của một số người khi thấy các đội vá đường từ thiện hoạt động ở An Giang. Dần dần, thời gian làm phôi phai mọi tiếng bấc, tiếng chì ấy. Giờ đây, các thành viên trêu đùa nhau, sử dụng câu nói này theo nghĩa rất tích cực. Họ sẵn lòng nhận hết khổ cực về mình, chẳng cầu mong hồi đáp, chỉ một lòng dặm vá đường quê.

  • Những điểm check-in nổi tiếng Đà Lạt bỗng bị xóa sổ khiến dân tình tiếc hùi hụi

    Những điểm check-in nổi tiếng Đà Lạt bỗng bị xóa sổ khiến dân tình tiếc hùi hụi

    07-12-2020 09:11:31

    Vốn là những địa điểm check-in nổi tiếng Đà Lạt, nhưng vì những lý do khách quan các địa điểm dưới đây phải đóng cửa khiến các tín đồ sống ảo tiếc nuối.

  • Hiệu quả các Tổ hùn vốn xoay vòng

    Hiệu quả các Tổ hùn vốn xoay vòng

    27-10-2020 06:54:15

    Trong rất nhiều hoạt động hiệu quả thì mô hình Tổ hùn vốn xoay vòng của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các địa phương không chỉ phát huy được tinh thần tiết kiệm, tương thân tương ái mà còn giúp các hội viên phụ nữ có nguồn vốn phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống.

  • Một LHP Cannes khác biệt

    Một LHP Cannes khác biệt

    11-06-2020 14:41:41

    Danh sách đề cử chính thức của LHP Cannes năm nay có tác phẩm của nhiều đạo diễn mới nổi. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, danh sách đề cử này được Giám đốc Nghệ thuật Thiery Fremaux và Chủ tịch Piere Lescure công bố trong cuộc phỏng vấn phát sóng trên kênh Canal, thay vì tổ chức họp báo như truyền thống. Cannes 2020 cũng có nhiều điểm hoàn toàn khác biệt so với thông thường.

  • Hiệu quả từ mô hình “Đi tận ngõ, rõ từng nhà”

    Hiệu quả từ mô hình “Đi tận ngõ, rõ từng nhà”

    20-02-2020 07:05:38

    Sau thời gian triển khai thực hiện thí điểm, mô hình “Đi tận ngõ, rõ từng nhà” tại ấp Vĩnh Thọ (xã Vĩnh Bình, Châu Thành, An Giang) mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần tăng cường củng cố mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân. Qua đó, tạo sự đồng thuận toàn xã hội cùng nhau thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

  • Chợ cá đồng lớn nhất miền Tây

    Chợ cá đồng lớn nhất miền Tây

    07-02-2019 07:02:08

    Mùa nước nổi, chợ số 10 (xã Vĩnh An, Châu Thành) là nơi tập kết và buôn bán cá đồng nhiều nhất miền Tây. Dù đêm hay ngày, nơi đây cũng tấp nập ghe, xuồng của ngư dân, tạo nên bức tranh sinh động của làng quê trù phú...

  • Nhớ hương vị bánh khúc xưa

    Nhớ hương vị bánh khúc xưa

    20-01-2019 09:25:59

    Ăn bánh khi còn nóng là thơm ngon nhất. Lúc này, lớp gạo nếp bao ngoài bánh dẻo như xôi. Vỏ bánh màu xanh nâu, vừa mềm vừa dai, hòa quyện cùng mùi thơm của rau khúc, vị bùi của đỗ, vị ngậy của thịt, thoáng hơi ấm nóng của hạt tiêu, giòn giòn của mộc nhĩ.

  • Thủ đoạn của bọn buôn người dụ dỗ phụ nữ vượt biên bán bào thai

    Thủ đoạn của bọn buôn người dụ dỗ phụ nữ vượt biên bán bào thai

    21-12-2018 08:25:24

    Thời gian gần đây, tại một số huyện biên giới, miền núi của tỉnh Nghệ An xảy ra tình trạng tội phạm mua bán người dụ dỗ một số phụ nữ dân tộc thiểu số đang mang thai ra nước ngoài để bán thai nhi.

  • Đưa kiến thức pháp luật vào cuộc sống

    Đưa kiến thức pháp luật vào cuộc sống

    03-12-2018 06:48:45

    Biến những kiến thức pháp luật từ khô khan, khó hiểu, khó nhớ trở thành nội dung gần gũi với người dân là việc làm không dễ. Vì vậy, thời gian qua, công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật trên địa bàn huyện Phú Tân được các cơ quan, đơn vị triển khai sâu rộng với nhiều nội dung, phương thức đa dạng, phong phú.

  • Những kiều nữ trượt ngã vì ma túy

    Những kiều nữ trượt ngã vì ma túy

    13-11-2018 10:10:24

    Họ là những thiếu nữ xinh đẹp, xuân sắc, vì những lý do khác nhau đã trượt chân vào con đường buôn bán ma túy. Và họ đều phải trả những cái giá quá đắt. Nước mắt hối hận giờ đây đã không thể cứu giúp được những sai lầm khiến họ phải chôn vùi tuổi thanh xuân sau song sắt trại giam...