Kết quả tìm kiếm cho "bức tranh khỏa thân"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 904

  • Châu Thành thi đua Dân vận khéo

    Châu Thành thi đua Dân vận khéo

    06-03-2024 05:22:09

    Phong trào thi đua "Dân vận khéo" trên địa bàn huyện Châu Thành được triển khai sâu rộng, gắn với các nhiệm vụ chính trị trọng tâm. Qua đó, xuất hiện nhiều gương điển hình, mô hình hay, cách làm mới trên các lĩnh vực đời sống xã hội, lan tỏa sâu rộng, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh.

  • Nữ sinh Việt thi đâu thắng đó, tốt nghiệp đại học Séc với GPA cao nhất lịch sử

    Nữ sinh Việt thi đâu thắng đó, tốt nghiệp đại học Séc với GPA cao nhất lịch sử

    05-03-2024 15:21:54

    Nữ sinh từng giành giải nhất cuộc thi Viết thư quốc tế UPU năm 2016 giờ đã trở thành cô gái xinh đẹp với loạt thành tích đáng ngưỡng mộ.

  • Những bức ảnh lịch sử của ngành y Việt Nam

    Những bức ảnh lịch sử của ngành y Việt Nam

    27-02-2024 14:51:56

    Nhân kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2), VietNamNet xin lựa chọn đăng tải một số bức ảnh lịch sử thể hiện dấu ấn của ngành y từ trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ cho đến khi đất nước độc lập, thống nhất.

  • Liên tiếp triệt phá các đường dây lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng, Công an thông báo tìm bị hại và khuyến cáo người dân

    Liên tiếp triệt phá các đường dây lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng, Công an thông báo tìm bị hại và khuyến cáo người dân

    18-02-2024 14:33:56

    Công an tỉnh Gia Lai, Nghệ An phối hợp với Bộ Công an và Công an nhiều địa phương vừa triệt phá 2 đường dây lừa đảo xuyên quốc gia, chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng của người dân.

  • Thành phố 2.000 năm có nhiều thứ "như thế kỷ XXI"

    Thành phố 2.000 năm có nhiều thứ "như thế kỷ XXI"

    14-02-2024 10:04:45

    Một nền văn minh vượt thời gian với đầy đủ tiện nghi như những thành phố hiện đại dần hiện ra dưới lớp tro bụi núi lửa.

  • Bộ trưởng Tô Lâm: Tiếp tục kéo giảm tội phạm, không để nhóm nhỏ phát triển thành đường dây, tổ chức tội phạm

    Bộ trưởng Tô Lâm: Tiếp tục kéo giảm tội phạm, không để nhóm nhỏ phát triển thành đường dây, tổ chức tội phạm

    08-02-2024 08:36:43

    Trao đổi với báo chí nhân dịp đầu năm mới và Tết Giáp Thìn 2024, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an nhấn mạnh, năm 2024, lực lượng Công an sẽ tiếp tục phương châm kết hợp chặt chẽ giữa “phòng ngừa và tấn công tội phạm”, thực hiện nhiệm vụ này tích cực hơn, khẩn trương hơn, quyết liệt hơn.

  • “Sắc Xuân” trên quê hương Châu Phú

    “Sắc Xuân” trên quê hương Châu Phú

    11-02-2024 07:13:57

    Xuân Giáp Thìn 2024, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) phấn khởi trước sự khởi sắc của bức tranh kinh tế - xã hội huyện nhà sau nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện. Những kết quả đạt được là sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự đồng lòng, góp sức của các tầng lớp nhân dân huyện Châu Phú.

  • Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    08-02-2024 07:53:48

    Giàu tiềm năng, thế mạnh nhưng chịu “áp lực” cạnh tranh, tính liên kết còn hạn chế là hiện trạng của mặt hàng nông sản. Đã có nhiều người trẻ tâm huyết sáng tạo ra sản phẩm chất lượng góp phần nâng tầm nông sản Việt. Không khó để thấy ngày càng nhiều bạn trẻ chọn khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là nông nghiệp công nghệ cao nhằm mang lại giá trị kinh tế cao hơn trên cùng một loại nông sản.

  • Sắc xuân trên những vùng quê

    Sắc xuân trên những vùng quê

    06-02-2024 03:07:44

    Xuân đã về trên mọi nẻo đường của quê hương đất nước. Bức tranh nông thôn trong mùa Xuân càng thêm tươi mới, khởi sắc hơn bởi những điểm sáng trong xây dựng nông thôn mới (NTM). Những vùng quê ngày càng “thay da đổi thịt” với diện mạo mới, khang trang, tươi đẹp.

  • Cẩn trọng khi chia sẻ thông tin cá nhân trên mạng xã hội

    Cẩn trọng khi chia sẻ thông tin cá nhân trên mạng xã hội

    05-02-2024 05:57:55

    Không ít người vô tình chia sẻ thông tin cá nhân rộng rãi trên mạng xã hội khi đăng ký tài khoản, đặt hàng online hoặc sử dụng các ứng dụng không chính thống, không được bảo mật thông tin, tạo điều kiện, cơ hội cho kẻ xấu tìm kiếm, thu thập, sử dụng để trục lợi và thực hiện các hành vi chiếm đoạt tài sản.

  • Điểm đến ấn tượng ở An Giang

    Điểm đến ấn tượng ở An Giang

    09-02-2024 05:34:52

    Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn hùng vĩ cùng các di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh, tín ngưỡng có lối kiến trúc độc đáo sẽ là điểm đến ấn tượng khi Tết đến, Xuân về.

  • Gửi vẻ đẹp của sen và tranh

    Gửi vẻ đẹp của sen và tranh

    13-02-2024 03:46:20

    Hoa sen với vẻ đẹp và hương thơm tinh khiết, được xem là loài hoa tiêu biểu đại diện cho tính cách, tinh thần của người Việt. Hoa sen cũng biểu hiện cho cốt cách và tinh thần thanh cao của người quân tử, luôn giữ lòng trong sạch dù ở giữa chốn bùn nhơ. Toàn bộ cây sen đều hữu ích cho đời sống con người: Củ và hạt để ăn; mầm, thân, rễ, lá, hoa… đều có thể dùng làm thuốc, làm trà.