Kết quả tìm kiếm cho "cá Koi"
Kết quả 37 - 48 trong khoảng 45
TP Hồ Chí Minh đang đẩy mạnh hồi phục ngành du lịch trong những tháng cuối năm bằng giải pháp đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa với hàng loạt sản phẩm “vừa lạ vừa quen”.
Chàng nông dân phường còn tươi đối trẻ tuổi Hoàng Mạnh Phi (30 tuổi, trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) được mọi người quen gọi là “Phi cá Koi” - bởi sự thành công của anh gắn liền với loài cá "sang chảnh" này. Phi còn làm thêm nghề xây dựng tiểu cảnh trong kiến trúc phong thuỷ.
Làm mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, chính sách giảm giá… đang được các doanh nghiệp du lịch giới thiệu để thu hút khách nội địa trong dịp hè này.
Sân bay quốc tế Vân Đồn có kiến trúc ấn tượng, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của di sản thiên nhiên thế giới - Vịnh Hạ Long.
Du lịch miệt vườn là thế mạnh của nhiều tỉnh, thành phố ở khu vực ĐBSCL. Tuy nhiên, do trùng lắp về hình thức và chạy theo phong trào, nên nhiều nhà vườn lâm vào cảnh “đìu hiu”, không khai thác được lợi thế. Để tồn tại và phát triển thì sản phẩm du lịch của mỗi địa phương phải có bản sắc và nét đặc thù riêng. Cồn Sơn (quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ) đã làm được điều này khi có những sản phẩm du lịch miệt vườn “quen” mà “lạ”!
Mới đây cuộc đấu giá khốc liệt chưa từng có diễn ra ở trang trại cá Saki ở thành phố Hiroshima, Nhật Bản để sở hữu chú cá Koi màu đỏ trắng 9 tuổi có tên là S Legend (Huyền thoại)
Núi lửa phun trào và chú đười ươi tò mò là 2 trong số những bức ảnh sáng giá nhất được chọn từ 48.000 bức ảnh dự thi giải thưởng Siena quốc tế 2018.
Ao cá nằm tại thành phố Seki, tỉnh Gifu, Nhật Bản được ví như bức tranh 'Hoa loa kèn nước' của danh họa Monet.
Nông nghiệp (NN) đô thị phải đạt được 4 mục tiêu là: nâng cao giá trị sử dụng đất; tăng thu nhập cho người lao động; nâng cao sức cạnh tranh cho các sản phẩm trong điều kiện hội nhập ...