Kết quả tìm kiếm cho "cá heo mẹ"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 542

  • Biểu tượng tinh thần yêu nước của tuổi trẻ Việt Nam

    Biểu tượng tinh thần yêu nước của tuổi trẻ Việt Nam

    14-07-2022 08:41:35

    "Không có việc gì khó/Chỉ sợ lòng không bền/Đào núi và lấp biển/Quyết chí ắt làm nên" là bốn câu thơ Bác Hồ tặng cho Liên phân đội Thanh niên xung phong 312, khi Bác đến thăm và nói chuyện với toàn thể cán bộ, đội viên Thanh niên xung phong đang làm nhiệm vụ tại cầu Nà Cù (thôn Nà Tu, xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn, ngày 20/3/1951). Bốn câu thơ đã trở thành phương châm sống và hành động không chỉ của Thanh niên xung phong mà cả thế hệ trẻ Việt Nam.

  • Huyện Phú Tân sắp xếp lồng, bè nuôi cá trên địa bàn

    Huyện Phú Tân sắp xếp lồng, bè nuôi cá trên địa bàn

    13-07-2022 07:12:37

    Thực hiện chỉ đạo của tỉnh, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã rà soát hiện trạng, kiểm đếm số lượng lồng, bè và xây dựng phương án, lộ trình sắp xếp, di dời, tháo dỡ lồng bè không theo quy định. Việc sắp xếp, di dời các lồng bè trên địa bàn huyện đang được chuẩn bị để người dân đồng thuận phối hợp khi chính thức thực hiện.

  • Giá cá chợ tăng, nông dân phấn khởi

    Giá cá chợ tăng, nông dân phấn khởi

    12-07-2022 06:52:36

    Những ngày qua, ngư dân trên địa bàn tỉnh rất phấn khởi bởi giá bán các mặt hàng cá chợ tăng trở lại. Từ cá điêu hồng, cá hú, cá he đến các loại cá đặc sản, như: Cá heo, trạch lấu, cá dứa, mè hôi… đều tăng.

  • Ương dưỡng cá heo cho hiệu quả kinh tế cao

    Ương dưỡng cá heo cho hiệu quả kinh tế cao

    06-07-2022 02:29:12

    Trong bối cảnh giá thức ăn tăng cao, người chăn nuôi gặp nhiều khó khăn thì việc chọn đối tượng nào để nuôi có hiệu quả là vấn đề nhiều nông dân trăn trở.

  • Thú vui trồng rau xanh tại nhà

    Thú vui trồng rau xanh tại nhà

    27-06-2022 03:02:01

    Nhiều gia đình tận dụng khoảnh đất nhỏ trước nhà, không gian trên sân thượng, lan can… làm giá xếp tầng, hộp xốp, chậu nhựa, sứ hoặc sành để trồng rau. Chăm sóc rau xanh tại nhà, ngoài việc bảo vệ sức khỏe, khỏi phải đi mua, còn giúp người trồng thư giãn, tạo niềm vui nho nhỏ sau ngày làm việc tất bật.

  • Hào hứng giải đua thuyền truyền thống

    Hào hứng giải đua thuyền truyền thống

    15-06-2022 06:42:55

    Là hoạt động hấp dẫn trong Lễ hội Kỳ yên đình thần Bình Thủy (xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) hàng năm, giải đua thuyền đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân địa phương. Đến với giải đấu, người dân sẽ được sống trong không khí thể thao hào hứng, vui tươi, đậm chất sông nước miền Tây.

  • An Giang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư

    An Giang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư

    14-06-2022 08:17:55

    Cùng với tình hình dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, An Giang đang “trải thảm” mời gọi các doanh nghiệp (DN) lớn về đầu tư tại tỉnh. Để chuẩn bị tốt cho Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang năm 2022 (dự kiến tổ chức đầu tháng 11/2022), công tác xúc tiến càng được đẩy mạnh.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Hấp dẫn cơm bò, cháo bò

    Hấp dẫn cơm bò, cháo bò

    02-06-2022 06:20:40

    Chế biến và thưởng thức một cách đơn giản, dân dã, cơm bò nướng ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) và cháo bò trái chúc ở huyện Tri Tôn không chỉ là món ăn quen thuộc của người dân địa phương, mà còn làm biết bao tín đồ ẩm thực phương xa phải mê mẩn.

  • Người dân nếm trải cuộc sống như địa ngục ở 'chảo lửa' Ấn Độ, Pakistan

    Người dân nếm trải cuộc sống như địa ngục ở 'chảo lửa' Ấn Độ, Pakistan

    04-05-2022 07:31:25

    Đợt nắng nóng như thiêu đốt đến sớm bất thường đang ảnh hưởng đến cuộc sống của hàng triệu người ở các khu vực trên khắp Ấn Độ, Pakistan.

  • "Dũng cảm thoát nghèo"

    "Dũng cảm thoát nghèo"

    28-04-2022 06:48:46

    “Dũng cảm thoát nghèo” là chương trình hỗ trợ vốn cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, do Quỹ từ thiện Hải Tuệ (xã Vĩnh Chánh, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) phối hợp chính quyền các địa phương tổ chức. Tại huyện Phú Tân, chương trình đã hỗ trợ cho 1 hộ nghèo và 1 hộ cận nghèo ở xã Phú Hưng, dưới hình thức gameshow, thu hút đông đảo người dân chứng kiến và lan tỏa nghị lực vươn lên thoát nghèo.

  • Tôn vinh nghề mắm Châu Đốc

    Tôn vinh nghề mắm Châu Đốc

    25-04-2022 06:44:52

    Lần đầu tiên được tổ chức, Ngày hội mắm Châu Đốc, An Giang - Đặc sản các vùng miền năm 2022 (gọi tắt là Ngày hội mắm Châu Đốc, tỉnh An Giang) đạt được thành công ngoài mong đợi. Đây không chỉ là nơi hội tụ của hơn 60 loại mắm đặc sắc Nam Bộ, cùng hơn 200 loại đặc sản các vùng, miền cả nước, mà còn là sân chơi dành cho văn hóa dân gian, nhạc cụ, phong tục truyền thống; mang đến không khí vui tươi, phấn khởi cho đông đảo người dân địa phương và du khách.