Kết quả tìm kiếm cho "cây thốt nốt trái tim"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 125

  • Món ngon của núi rừng

    Món ngon của núi rừng

    31-05-2022 05:00:23

    Với địa hình đặc thù, sức sống ở vùng Bảy Núi “bừng tỉnh” mạnh mẽ nhất khi mùa mưa tới. Đây là thời điểm thu hút khách du lịch theo nhiều loại hình trải nghiệm, khám phá, hành hương… món ăn ngon, thức uống đậm chất núi rừng không phải nơi nào cũng có.

  • Cơ hội để đặc sản mắm An Giang vươn xa

    Cơ hội để đặc sản mắm An Giang vươn xa

    17-05-2022 06:40:43

    “Ngày hội mắm Châu Đốc, An Giang - Đặc sản vùng miền năm 2022” đã thành công vang dội, với sự tham dự của 20 tỉnh, thành phố trên cả nước, mang sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng. Qua sự kiện này, doanh nghiệp (DN) tham gia đều phấn khởi, mong muốn có thêm hoạt động tương tự, để đưa đặc sản mắm An Giang vươn xa hơn.

  • Quảng bá du lịch qua mạng xã hội

    Quảng bá du lịch qua mạng xã hội

    16-05-2022 06:37:31

    Mạng xã hội (facebook, zalo, tiktok...) giúp video, hình ảnh về di tích văn hóa lịch sử, món ăn hấp dẫn, điểm đến du lịch (DL), nơi “check-in” ấn tượng ở An Giang được lan tỏa dễ dàng, nhanh chóng đến du khách trong và ngoài nước.

  • Những điểm “check-in” ấn tượng ở An Giang dịp nghỉ lễ

    Những điểm “check-in” ấn tượng ở An Giang dịp nghỉ lễ

    29-04-2022 06:54:31

    Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, bạn đã dự định đi đâu chưa? Hãy đến An Giang để cùng nhau “check-in” những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn huyền bí, tham quan các di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh tín ngưỡng có kiến trúc độc đáo và thưởng thức rất nhiều món ngon, đặc sản vô cùng hấp dẫn.

  • An Giang hỗ trợ sinh kế cho đồng bào dân tộc thiểu số

    An Giang hỗ trợ sinh kế cho đồng bào dân tộc thiểu số

    05-04-2022 06:43:52

    Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) trong tỉnh An Giang hầu hết đều sống ở vùng sâu, vùng xa và vùng biên giới. Trong đó, hộ nghèo DTTS tập trung chủ yếu tại huyện miền núi Tri Tôn và Tịnh Biên. Để giúp bà con cải thiện cuộc sống, tỉnh đã và đang thực thi nhiều chính sách, tác động to lớn đến các mặt của đời sống xã hội, thay đổi diện mạo nông thôn và vùng đồng bào DTTS.

  • Bảy Núi mùa khô

    Bảy Núi mùa khô

    01-04-2022 06:50:20

    Sang tháng 4, nắng vẫn gay gắt thiêu đốt đất trời và màu xanh chưa thể phủ hết những cánh đồng cát trắng ở vùng Bảy Núi. Tuy nhiên, miền đất này vẫn luôn mang những nét đặc thù riêng, dù đang trong mùa nắng cháy.

  • An Giang tăng cường liên kết trong nông nghiệp

    An Giang tăng cường liên kết trong nông nghiệp

    03-03-2022 03:48:42

    Liên kết sản xuất giúp gắn kết doanh nghiệp (DN) với nông dân, tổ hợp tác (THT), hợp tác xã (HTX); có đầu ra cho nông sản, lợi nhuận được đảm bảo. An Giang đang tích cực hỗ trợ, khuyến khích DN mở rộng diện tích liên kết trên địa bàn.

  • Giữ nghề truyền thống

    Giữ nghề truyền thống

    18-02-2022 06:40:28

    Cuộc sống của người dân vùng Bảy Núi gắn liền với hình ảnh cây thốt nốt. Ở nơi đất đai kém màu mỡ, dưới cái nắng nóng khắc nghiệt của xứ núi, vậy mà cây thốt nốt vẫn hiên ngang bám rễ, kết tinh trái ngọt. Từ đây, những sản phẩm đường thốt nốt, bánh bò thốt nốt, thốt nốt rim, mứt thốt nốt… ra đời, chiếm trọn tình cảm của khách phương xa, trở thành sản phẩm du lịch đặc trưng.

  • An Giang hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

    An Giang hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

    29-11-2021 07:16:15

    Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp (DN), hợp tác xã nông nghiệp, nông dân trên địa bàn tỉnh An Giang tìm kiếm đầu ra cho các sản phẩm nông nghiệp, các sở, ban, ngành, đoàn thể từ tỉnh cho đến địa phương đã triển khai nhiều hoạt động kết nối, tìm kiếm thị trường. Hàng ngàn tấn nông sản được tiêu thụ đã giúp nông dân giảm bớt một phần khó khăn trong sản xuất.

  • Bảo tồn và phát huy giá trị “Tri thức và kỹ thuật viết chữ trên lá Buông của người Khmer tỉnh An Giang”

    Bảo tồn và phát huy giá trị “Tri thức và kỹ thuật viết chữ trên lá Buông của người Khmer tỉnh An Giang”

    22-11-2021 06:52:29

    Trải qua bao thăng trầm của lịch sử và thời gian, di sản văn hóa phi vật thể quốc gia “Tri thức và kỹ thuật viết chữ trên lá Buông của người Khmer tỉnh An Giang” không chỉ là tài sản vô cùng quý báu, mang ý nghĩa đặc biệt trong đời sống tinh thần của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, mà còn là một hình thức làm sách độc đáo đã xuất hiện lâu đời, bổ sung thêm về loại hình chất liệu trong lịch sử phát triển thông tin - tư liệu của nhân loại.

  • Đẩy mạnh xuất khẩu hàng nông sản chủ lực

    Đẩy mạnh xuất khẩu hàng nông sản chủ lực

    15-11-2021 09:59:02

    Liên minh châu Âu (EU) là thị trường xuất khẩu nông sản hàng đầu của Việt Nam. Hiện nay, nhu cầu nhập khẩu của khu vực này cũng bắt đầu tăng nhanh do dịch Covid-19 đã được kiểm soát, tạo cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản chủ lực.

  • Đẩy mạnh xuất khẩu hàng nông sản chủ lực

    Đẩy mạnh xuất khẩu hàng nông sản chủ lực

    15-11-2021 07:48:19

    Liên minh châu Âu (EU) là thị trường xuất khẩu nông sản hàng đầu của Việt Nam. Hiện nay, nhu cầu nhập khẩu của khu vực này cũng bắt đầu tăng nhanh do dịch Covid-19 đã được kiểm soát, tạo cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản chủ lực.