Kết quả tìm kiếm cho "cùng gu thời trang"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 324

  • An Giang nâng cao ý thức chấp hành quy định về phòng, chống tác hại của rượu, bia

    An Giang nâng cao ý thức chấp hành quy định về phòng, chống tác hại của rượu, bia

    21-07-2022 07:56:54

    Để thực hiện mục tiêu giảm tai nạn giao thông (TNGT) trong năm 2022 từ 5-10% so với năm 2021 cả về số vụ, số người chết và số người bị thương, ngăn ngừa các vụ TNGT liên quan đến người điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh An Giang cùng các ban, ngành, đoàn thể và địa phương đẩy mạnh tuyên truyền kết hợp tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm vi phạm pháp luật giao thông.

  • Biểu tượng tinh thần yêu nước của tuổi trẻ Việt Nam

    Biểu tượng tinh thần yêu nước của tuổi trẻ Việt Nam

    14-07-2022 08:41:35

    "Không có việc gì khó/Chỉ sợ lòng không bền/Đào núi và lấp biển/Quyết chí ắt làm nên" là bốn câu thơ Bác Hồ tặng cho Liên phân đội Thanh niên xung phong 312, khi Bác đến thăm và nói chuyện với toàn thể cán bộ, đội viên Thanh niên xung phong đang làm nhiệm vụ tại cầu Nà Cù (thôn Nà Tu, xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn, ngày 20/3/1951). Bốn câu thơ đã trở thành phương châm sống và hành động không chỉ của Thanh niên xung phong mà cả thế hệ trẻ Việt Nam.

  • Thiếu kỹ năng mềm - lao động trẻ đánh mất cơ hội việc làm

    Thiếu kỹ năng mềm - lao động trẻ đánh mất cơ hội việc làm

    13-07-2022 07:03:43

    Mỗi năm, có nhiều sinh viên cao đẳng, đại học, trung cấp tốt nghiệp ra trường. Tuy nhiên, chỉ có số ít được tuyển dụng đi làm việc. Một trong những nguyên nhân là do thiếu kỹ năng mềm và những kiến thức trải nghiệm thực tế.

  • Ẩm thực Bảy Núi mùa mưa

    Ẩm thực Bảy Núi mùa mưa

    17-06-2022 06:34:52

    Mùa mưa đến cũng là lúc vùng Bảy Núi chuyển mình với màu xanh mát của núi rừng cùng cảnh sắc nên thơ. Sau những cơn mưa, vùng đất này trở nên hấp dẫn hơn với du khách bởi sự xuất hiện của các loại đặc sản mỗi năm chỉ có một mùa.

  • An Giang huy động nguồn lực đầu tư phát triển phong trào thể dục – thể thao

    An Giang huy động nguồn lực đầu tư phát triển phong trào thể dục – thể thao

    17-06-2022 06:46:03

    Cấp ủy Đảng, chính quyền tỉnh An Giang tăng cường lãnh, chỉ đạo triển khai cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” với sự sáng tạo, đổi mới về nội dung, cách thức, nhằm đạt chất lượng, hiệu quả thiết thực. Trong đó, quan tâm huy động nguồn lực đầu tư phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT), góp phần nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân…

  • Zehra Gunes - Mỹ nữ với chiều cao 'khủng' của ĐT bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ

    Zehra Gunes - Mỹ nữ với chiều cao 'khủng' của ĐT bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ

    04-06-2022 08:25:01

    Tại FIVB Volleyball Nations League, Zehra Gunes là một trong những cái tên được chú ý nhất nhờ vẻ ngoài khả ái, tài năng xuất chúng và chiều cao 1m98.

  • Coach Outlet đưa họa tiết đặc trưng vào bộ sưu tập mùa hè độc đáo

    Coach Outlet đưa họa tiết đặc trưng vào bộ sưu tập mùa hè độc đáo 

    30-05-2022 08:29:07

    Khi mọi người bắt đầu thay đổi phong cách để phù hợp với thời tiết mùa hè, Coach Outlet đã tạo ra một loạt các phụ kiện mới sôi động cho bộ sưu tập Summer Signature của mình.

  • Thu hút đầu tư về huyện cù lao Phú Tân

    Thu hút đầu tư về huyện cù lao Phú Tân

    18-05-2022 06:06:34

    Xác định thu hút đầu tư là giải pháp then chốt, đòn bẩy thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) nên công tác xúc tiến đầu tư của huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) ngày càng được quan tâm. Thủ tục đầu tư được cải thiện thông thoáng, minh bạch, tạo thuận lợi cho nhà đầu tư tiếp cận nhiều dự án.

  • Những thiết kế nội thất biệt thự đẹp không thể bỏ qua

    Những thiết kế nội thất biệt thự đẹp không thể bỏ qua

    05-05-2022 14:55:49

    Những căn biệt thự rộng lớn, ngoài việc có vẻ ngoài đẹp, hoành tráng thì thiết kế nội thất biệt thự bên trong cũng không hề đơn giản và tầm thường. Phong cách thiết kế nội thất sẽ phản ánh nhiều về gu thẩm mỹ và sở thích cá nhân của gia chủ.

  • Hướng dẫn cách tô son môi đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn

    Hướng dẫn cách tô son môi đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn

    04-05-2022 14:32:57

    Việc bạn là con người có thể nổi bật lên trước đám đông hay không? Bạn có muốn mình luôn là tâm điểm của sự chú ý và hàng ngàn đôi mắt dõi theo mình hay không? Những điều đó cũng phụ thuộc rất lớn đến thần thái và phong cách của bạn. Đối với một người phụ nữ thì soi môi được xem là thứ làm nên thương hiệu. Hãy cùng đi với chúng tôi để xem hướng dẫn cách tô son môi đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn là như thế nào nhé!

  • Việt Nam và Monaco có nhiều tiềm năng để phát triển hợp tác

    Việt Nam và Monaco có nhiều tiềm năng để phát triển hợp tác

    04-05-2022 07:50:22

    Ngày 3/5, Đại sứ Đinh Toàn Thắng là Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Pháp, kiêm nhiệm Cộng quốc Monaco, Đinh Toàn Thắng đã trình Quốc thư lên Hoàng thân Monaco Albert II.

  • Hướng dẫn cách tô son môi đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn

    Hướng dẫn cách tô son môi đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn

    25-04-2022 16:37:53

    Việc bạn là con người có thể nổi bật lên trước đám đông hay không? Bạn có muốn mình luôn là tâm điểm của sự chú ý và hàng ngàn đôi mắt dõi theo mình hay không? Những điều đó cũng phụ thuộc rất lớn đến thần thái và phong cách của bạn. Đối với một người phụ nữ, thì soi môi được xem là thứ làm nên thương hiệu. Hãy cùng đi với chúng tôi để xem hướng dẫn cách tô son môi đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn là như thế nào nhé!