Kết quả tìm kiếm cho "cấm xe ôtô"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 463

  • Cẩn trọng việc “bao đậu” thi lái xe hạng A1

    Cẩn trọng việc “bao đậu” thi lái xe hạng A1

    02-06-2022 06:16:13

    Học và thi lấy giấy phép lái xe (GPLX) môtô hạng A1 là một trong những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của nhiều người. Lợi dụng tâm lý ai cũng muốn được thuận lợi khi thi và cấp GPLX, đã xảy ra tình trạng thực hiện hành vi lừa đảo “bao đậu”, người dân cần cảnh giác.

  • Nhiều mô hình đảm bảo an ninh trật tự ở TP. Long Xuyên

    Nhiều mô hình đảm bảo an ninh trật tự ở TP. Long Xuyên

    19-05-2022 06:48:03

    Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội và Xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) đang duy trì các mô hình quần chúng tham gia bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức lẫn hành động của mọi người.

  • “Ma trận” hàng hóa trên mạng

    “Ma trận” hàng hóa trên mạng

    16-05-2022 06:36:16

    Thời buổi công nghệ phát triển, việc mua và bán hàng qua internet, mạng xã hội trở nên tiện lợi vô cùng. Ai cũng có thể bán, nguồn hàng dồi dào, chi phí đầu tư thấp, không tốn trên thuê mặt bằng, trả lương nhân viên... Người mua đặt hàng dễ dàng, bằng thao tác trên điện thoại, chờ hàng giao đến tận chỗ. Tuy nhiên, vấn đề đáng lo ngại là nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng hàng hóa nhận được rất mù mờ, khó kiểm soát.

  • An Giang nâng cao hiệu quả chống buôn lậu

    An Giang nâng cao hiệu quả chống buôn lậu

    03-05-2022 08:04:35

    Bên cạnh tuyên dương thành tích của các lực lượng liên ngành chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả thời gian qua, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư (Trưởng ban Chỉ đạo 389 tỉnh) đề nghị cần khắc phục một số tồn tại trong triệt phá, xử lý nhóm đầu nậu, chủ đường dây buôn lậu; tập trung xử lý hình sự đối tượng buôn lậu thuốc lá. Đồng thời, cần có sự phối, kết hợp chặt chẽ hơn, để công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn tỉnh ngày càng hiệu quả.

  • Đảm bảo an toàn giao thông thủy, bộ

    Đảm bảo an toàn giao thông thủy, bộ

    22-04-2022 06:37:16

    Nhu cầu đi lại bằng phương tiện vận tải đường bộ của người dân ngày tăng cao, đặc biệt là khi các hoạt động kinh doanh, du lịch… đã hoạt động bình thường trở lại sau thời gian phòng, chống dịch COVID-19. Từ thực tế này, UBND tỉnh đã chỉ đạo Sở Giao thông - Vận tải (GTVT) cũng như các cơ quan liên quan nhanh chóng triển khai các loại hình kinh doanh vận tải (xe buýt, taxi, xe du lịch, xe hợp đồng, xe chạy tuyến cố định…) đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của người dân.

  • Mang văn hóa đọc đến với cộng đồng

    Mang văn hóa đọc đến với cộng đồng

    22-04-2022 06:37:27

    Việc đọc sách giúp cho con người tiếp thu được những kiến thức vô giá từ kho tàng tri thức của nhân loại. Trong thời buổi bùng nổ thông tin như hiện nay, việc đọc sách đã bị tác động và thay đổi so với trước, số người tìm đến sách giảm đi. Do vậy, việc phát triển văn hóa đọc trở thành thói quen, nhu cầu, kỹ năng hình thành phong trào của các tầng lớp nhân dân là yêu cầu cần thiết.

  • Bắt kẻ giúp sức, tóm được chủ mưu

    Bắt kẻ giúp sức, tóm được chủ mưu

    15-04-2022 06:51:54

    Sau khi lực lượng chức năng bắt Phạm Lê Minh Cường (ngụ huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) cùng số lượng lớn ma túy, vài giờ sau đó, Nguyễn Trí Tâm, Nguyễn Thanh Sang (cùng ngụ khóm Vĩnh Phú) và Huỳnh Tấn Phong (ngụ khóm 2, phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc) cũng bị tóm gọn.

  • Triển khai tháng cao điểm bảo đảm an toàn giao thông từ ngày 15/4

    Triển khai tháng cao điểm bảo đảm an toàn giao thông từ ngày 15/4

    14-04-2022 10:16:03

    Trong tháng cao điểm, Cảnh sát giao thông sẽ tăng cường kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm nồng độ cồn, chở hàng quá tải trọng, chạy quá tốc độ, chở quá số người quy định...

  • Xây dựng văn hóa giao thông trên địa bàn TP. Long Xuyên

    Xây dựng văn hóa giao thông trên địa bàn TP. Long Xuyên

    14-04-2022 06:42:05

    Với tinh thần “vì sức khỏe, sinh mệnh của người tham gia giao thông”, ngay trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang), Đội Thanh tra giao thông số 1 thuộc Sở Giao thông - Vận tải (GTVT) An Giang kết hợp Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an TP. Long Xuyên đã xây dựng kế hoạch liên ngành năm 2022, nhằm góp phần ổn định trật tự an toàn giao thông (ATGT), nhất là vào các ngày lễ hội ở địa phương, đảm bảo giao thông được thông suốt…

  • Đánh người vì bênh anh ruột

    Đánh người vì bênh anh ruột

    06-04-2022 05:20:32

    Không bán được hàng, Trần Văn Hậu (sinh năm 1995, ngụ ấp Phú Hữu, thị trấn Phú Hòa, huyện Thoại Sơn) chạy về nhà, kể lại sự việc bị Trần Thanh Tuấn (sinh năm 1986, ngụ huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) “phá giá” cho em ruột Trần Văn Hiền (sinh năm 1996). Dù chưa rõ sự việc, Hiền liền rủ Nguyễn Văn Thành (sinh năm 1990) tấn công, gây thương tích cho Tuấn.

  • Nâng cao ý thức về tác hại của thuốc lá

    Nâng cao ý thức về tác hại của thuốc lá

    04-04-2022 06:29:43

    Hút thuốc lá khi điều khiển phương tiện giao thông, tại địa điểm công cộng, quán ăn, nhà hàng, nơi đông người… là hình ảnh vẫn còn xuất hiện trong đời sống hàng ngày. Tuy nhiên, hút thuốc lá không những gây tổn hại đối với sức khỏe bản thân người sử dụng, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe người xung quanh.

  • Đánh bạc, cả nhóm cùng ở tù

    Đánh bạc, cả nhóm cùng ở tù

    31-03-2022 07:10:13

    Đánh bạc là một tệ nạn xã hội bị nghiêm cấm, nhưng với bản tính tham lam, mê cờ bạc khiến Nguyễn Ngọc Thuận (Út Gà, sinh năm 1969, ngụ ấp Hà Bao 1, xã Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An Giang) cùng 21 đàn em tổ chức sòng bạc “khủng”. Kết cuộc cả nhóm vào tù vì hành vi trái pháp luật.