Kết quả tìm kiếm cho "cặp đôi ôm nhau"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 549

  • A. Yersin - Nhà khoa học nổi tiếng nặng tình với Việt Nam

    A. Yersin - Nhà khoa học nổi tiếng nặng tình với Việt Nam

    09-12-2023 08:11:31

    Bác sĩ A.Yersin gắn bó với mảnh đất Nha Trang như chính quê hương ruột thịt của mình. Đáp lại, người dân nơi này cũng thường trìu mến gọi ông là Ông Năm, theo cách gọi thân thiết của người Việt Nam.

  • Người sử dụng lao động cần chấp hành pháp luật, chính sách

    Người sử dụng lao động cần chấp hành pháp luật, chính sách

    05-12-2023 06:52:46

    Những năm qua, công tác thanh, kiểm tra của ngành bảo hiểm xã hội (BHXH) đã phát huy hiệu quả, tạo chuyển biến rõ rệt trong công tác thu, phát triển người tham gia BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN). Tuy nhiên, vẫn còn nhiều đơn vị chưa chấp hành tốt. Giám đốc BHXH tỉnh An Giang Đặng Hồng Tuấn đã trao đổi xoay quanh vấn đề này.

  • Xuyên rừng Cát Tiên theo tiếng gọi hoang dã của vượn đen má vàng

    Xuyên rừng Cát Tiên theo tiếng gọi hoang dã của vượn đen má vàng

    25-11-2023 19:26:03

    Buổi sớm tinh mơ phủ sương trên những cánh rừng, thời khắc chuyển giao giữa từ đêm cũ sang ngày mới chứa đựng sự vận động âm thầm sục sôi của rừng già, chực chờ bình minh để dậy lên nhịp sống.

  • Về sông Hương, nghe câu chuyện tình buồn

    Về sông Hương, nghe câu chuyện tình buồn

    22-11-2023 06:56:23

    Khi cuộc tình tan vỡ, cố nhạc sĩ tài hoa Phạm Đình Chương chôn nỗi buồn trong “Nửa hồn thương đau”, còn nhạc sĩ Thanh Bình rút tâm can của mình trong ca khúc “Tình lỡ” để đời. Với “thầy giáo” Thông Đạt, nhạc phẩm “Ai về sông Tương” mang theo câu chuyện tình buồn.

  • Dệt tâm tình bằng uzu

    Dệt tâm tình bằng uzu 

    19-11-2023 14:15:00

    Hàng chục năm trước, uzu chỉ là loại cây sinh sống ở Vương quốc Campuchia. Tình cờ, chúng được nhập khẩu vào Việt Nam, tạo thành sản phẩm đặc trưng cho vùng đầu nguồn biên giới Tân Châu (tỉnh An Giang).

  • Chuyện ghi về rắn hổ mây khổng lồ ở rừng U Minh Hạ

    Chuyện ghi về rắn hổ mây khổng lồ ở rừng U Minh Hạ

    19-11-2023 15:10:58

    Trong lần đi câu cá ở Vườn Quốc gia U Minh Hạ, ông Lê Thanh Bình, cán bộ VNPT Cà Mau thấy khúc gỗ to chắn ngang con lộ (đường) nhựa. Ông trả số xe, tăng ga định vượt qua chướng ngại vật, nhưng ai ngờ 'khúc gỗ' lại di chuyển…

  • Miền Trung đối mặt tổ hợp thiên tai, mưa lũ lớn còn diễn biến khó lường

    Miền Trung đối mặt tổ hợp thiên tai, mưa lũ lớn còn diễn biến khó lường

    16-11-2023 09:27:09

    Các tỉnh miền Trung đang phải hứng chịu tổ hợp thiên tai gồm cả mưa lớn, lũ lớn gây ngập lụt và sạt lở đất ở nhiều nơi. Tại Thừa Thiên - Huế, tình hình mưa lũ đã vượt qua 3 kịch bản ứng phó.

  • Cân nhắc tỷ lệ được rút bảo hiểm xã hội một lần

    Cân nhắc tỷ lệ được rút bảo hiểm xã hội một lần

    14-11-2023 06:11:08

    Quốc hội vừa thảo luận dự án Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sửa đổi. Lựa chọn phương án nào để việc rút BHXH một lần hài hòa, nguyên tắc đóng, hưởng; đối tượng tham gia bảo hiểm bắt buộc, liên quan đến cách tính tiền lương và tiền hưởng... là vấn đề được các đại biểu Quốc hội (ĐBQH) quan tâm.

  • Áo blazer đen, item giúp các quý cô thăng hạng phong cách trong nháy mắt

    Áo blazer đen, item giúp các quý cô thăng hạng phong cách trong nháy mắt

    13-11-2023 09:47:45

    Dù bạn là ai, một fashionista đình đám hay chỉ là một cô nàng bình thường thì việc sở hữu một chiếc áo blazer đen trong tủ đồ là điều cần thiết bởi khả năng mix & match của item này cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau giúp nâng tầm phong cách cá nhân trong nháy mắt.

  • Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    05-11-2023 09:36:57

    Tháng 11 là lúc mưa, lũ trên vùng đất Quảng Bình đang trôi dần về cuối mùa. Khác với mọi năm, bây giờ "rốn lũ" Tân Hóa, huyện Minh Hóa không còn phải đôn đáo chạy lụt mà trái lại, người dân đang biến cái bất lợi thành sinh kế vững bền trên con đường chinh phục thiên nhiên, gắn bó với thiên nhiên, với làng quê mộc mạc, yên bình. Hãy đến Tân Hóa để trải nghiệm không khí và phong cảnh làng quê vào mùa mưa trong sự thích ứng thời tiết độc nhất chỉ có tại Quảng Bình.

  • Có nên mua Xiaomi 13T không? - Đánh giá chi tiết trước khi quyết định

    Có nên mua Xiaomi 13T không? - Đánh giá chi tiết trước khi quyết định

    01-11-2023 09:32:38

    Câu hỏi Có nên mua Xiaomi 13T không được nhiều người thắc mắc. Xiaomi 13T là sản phẩm ra mắt chính hãng tại Việt Nam với cấu hình mạnh mẽ, thiết bị lột xác so với thế hệ trước, màn hình siêu nét cùng 144Hz siêu mượt...

  • Tạo nên dấu ấn riêng cùng bản phối vest, blazer và chân váy

    Tạo nên dấu ấn riêng cùng bản phối vest, blazer và chân váy 

    30-10-2023 10:25:12

    Trở thành quý cô thanh lịch và thời thượng chỉ với những bản phối từ áo vest, blazer và chân váy là điều hoàn toàn khả thi. Dưới đây có những gợi ý chưng diện thời thượng nhất từ các nhà mốt Việt.