Kết quả tìm kiếm cho "chùa Soài So"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 232

  • Huyện anh hùng Tri Tôn tiếp bước đi lên

    Huyện anh hùng Tri Tôn tiếp bước đi lên

    22-11-2022 06:14:23

    Là vùng đất cách mạng, nhiều mất mát, hy sinh cho công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, đến nay, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) vẫn còn nhiều khó khăn. Tuy nhiên, ý chí vươn lên vẫn luôn mạnh mẽ. Huyện quyết tâm phát huy tiềm năng, thế mạnh, phát triển xứng tầm với xương máu đổ xuống của các thế hệ cha anh.

  • Tri Tôn phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc

    Tri Tôn phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc

    17-11-2022 05:58:47

    Là huyện miền núi, biên giới, dân tộc, tôn giáo còn nhiều khó khăn, Tri Tôn (tỉnh An Giang) luôn chú trọng xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xem đây là sức mạnh nội lực thúc đẩy kinh tế - xã hội của huyện phát triển, nâng cao đời sống nhân dân. Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc là dịp để địa phương phát huy thêm tinh thần đoàn kết cộng đồng.

  • Bí thư Huyện ủy Tri Tôn dự Ngày hội Đại đoàn kết tại chùa Soài So

    Bí thư Huyện ủy Tri Tôn dự Ngày hội Đại đoàn kết tại chùa Soài So

    14-11-2022 17:53:00

    Chiều 14/11, tại chùa Soài So (ấp Tô Trung, xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm đã đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022 của ấp Tô Trung.

  • Xuất phát Chương trình Caravan "An Giang - Sắc màu vùng biên"

    Xuất phát Chương trình Caravan "An Giang - Sắc màu vùng biên" 

    03-11-2022 08:34:18

    Sáng 3/11, Ban Tổ chức Chương trình Caravan "An Giang - Sắc màu vùng biên" tổ chức lễ xuất phát. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đỗ Tấn Kiết; Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nguyễn Tiếc Hùng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang, Trưởng ban Tổ chức Trần Anh Thư; Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang Nguyễn Khánh Hiệp, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đã tham dự lễ.

  • Phát triển du lịch ở huyện miền núi Tri Tôn

    Phát triển du lịch ở huyện miền núi Tri Tôn

    03-11-2022 07:02:19

    Với sự “khai phá” của huyện miền núi Tri Tôn, nhiều người biết đến An Giang không chỉ có “đặc sản” đua bò Bảy Núi, mà còn có dù lượn, diều lượn, máy bay mô hình, khinh khí cầu… Những môn thể thao mạo hiểm tưởng như xa lạ với người dân miền Tây, nay trở nên quen thuộc. Với dù lượn, diều lượn có động cơ, còn có thể biểu diễn trên sông nước, những cánh đồng rộng lớn mà không nhất thiết phải là địa hình đồi núi.

  • Caravan du lịch An Giang - Sắc màu vùng biên

    Caravan du lịch An Giang - Sắc màu vùng biên

    26-10-2022 07:17:47

    Chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang (1832-2022), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) sẽ tổ chức chương trình Caravan du lịch (DL) An Giang với chủ đề “An Giang - Sắc màu vùng biên”. Chương trình Caravan sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm trực tiếp, hấp dẫn tại các điểm DL; truyền thông để giới thiệu, quảng bá các điểm DL địa phương và tạo hiệu ứng tích cực để thu hút khách DL ngoại tỉnh đến An Giang trong thời gian tới.

  • Những doanh nhân yêu nước nổi tiếng trong lịch sử

    Những doanh nhân yêu nước nổi tiếng trong lịch sử

    13-10-2022 07:58:27

    Giai đoạn lịch sử đầu thế kỷ XX đã sinh ra nhiều thương gia Việt Nam giàu có. Những doanh nhân này không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn vì lòng yêu nước.

  • Tiếp sức cho sinh viên dân tộc thiểu số Chăm

    Tiếp sức cho sinh viên dân tộc thiểu số Chăm

    04-10-2022 07:15:36

    Đây đã là năm thứ 3, Ban Đại diện Cộng đồng Hồi giáo tỉnh An Giang thực hiện chương trình trao học bổng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, hiện đang theo học tại các trường cao đẳng, đại học trong và ngoài tỉnh. Những suất học bổng được trao đi, không chỉ kịp thời giúp đỡ các sinh viên có điều kiện học tập mà còn là nguồn động lực lớn, khuyến khích các em học tập tốt, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

  • Trải nghiệm dù lượn dịp lễ Sene Dolta

    Trải nghiệm dù lượn dịp lễ Sene Dolta 

    24-09-2022 10:10:00

    Sáng 24/9, UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) phối hợp Liên đoàn Dù lượn thể thao TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình biểu diễn dù lượn “Bay giữa mùa lễ hội” Tri Tôn năm 2022, nhân dịp lễ Sene Dolta của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer.

  • Bí thư Huyện ủy Tri Tôn thăm hòa thượng Chau Ty

    Bí thư Huyện ủy Tri Tôn thăm hòa thượng Chau Ty

    23-09-2022 17:15:54

    Ngày 23/9, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm, cùng lãnh đạo các ban, ngành huyện đã đến thăm, chúc mừng hòa thượng Chau Ty (sư cả) và các vị sư sãi, à cha chùa Soài So (xã Núi Tô), nhân dịp lễ Sene Dolta của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer.

  • Không tiền làm “liều”

    Không tiền làm “liều”

    22-09-2022 07:10:40

    Cuộc sống gia đình khó khăn, nhưng Hun Vea Sna (sinh năm 1994, ngụ tỉnh Svay Rieng, Vương quốc Campuchia) và Neàng Sóc Phe (sinh năm 1994, ngụ xã Tân Lợi, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) vẫn sinh nhiều con. Đến lúc con nhỏ thiếu ăn, ngã bệnh, không có tiền trong người, Sna đi cướp giật tài sản của người khác.

  • “Đánh thức” du lịch Tri Tôn

    “Đánh thức” du lịch Tri Tôn

    20-09-2022 07:13:12

    “Bay trên Phụng Hoàng Sơn”, “Bay giữa mùa lễ hội”… của vùng đất Tri Tôn (tỉnh An Giang) đang dần trở nên quen thuộc với du khách gần xa. Được thiên nhiên ưu đãi phong cảnh núi non hùng vĩ, hồ, suối nên thơ, có văn hóa truyền thống Khmer độc đáo, ẩm thực hấp dẫn, huyện Tri Tôn đang tập trung phát huy thế mạnh, tạo điểm nhấn để thu hút đông đảo du khách về với vùng đất thơ mộng, nghĩa tình.