Kết quả tìm kiếm cho "chia cắt"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4896

  • Những bệnh nhân nghèo cần giúp đỡ

    Những bệnh nhân nghèo cần giúp đỡ

    04-06-2024 06:29:11

    Đó là hoàn cảnh đáng thương của ông Nguyễn Văn Chà (62 tuổi, ngụ ấp Trung Phú 5, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn) và ông Huỳnh Văn Lộc (61 tuổi, khóm An Bình, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) đang mắc bệnh hiểm nghèo, nhưng không có tiền điều trị. Hiện, họ cùng chịu đựng nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần với bao lo toan của bệnh tật và mong được giúp đỡ...

  • Nắng nóng cực đoan thiêu đốt Ấn Độ khiến gần 100 người chết: Vì đâu nên nỗi?

    Nắng nóng cực đoan thiêu đốt Ấn Độ khiến gần 100 người chết: Vì đâu nên nỗi?

    03-06-2024 14:36:59

    Thẩm phán độc lập Anoop Kumar Dhand thuộc Tòa án Cấp cao Rajasthan (HC) cho rằng cần phải tuyên bố đợt nắng nóng hiện nay là thảm họa quốc gia để nhà nước chuẩn bị đối phó.

  • Chốn 'thiên đường nhân gian' đẹp mê hoặc qua ống kính du khách Việt

    Chốn 'thiên đường nhân gian' đẹp mê hoặc qua ống kính du khách Việt

    03-06-2024 08:46:00

    Là người vội đến rồi nói lời chia xa, nhưng Tân Cương đã ở lại trong tôi như một 'thiên đường nơi hạ giới', bởi cảnh quan kỳ thú muôn nơi dường như đều gói gọn tại đây, với những sắc màu mà họa sĩ tài ba nhất cũng không thể truyền tải hết.

  • Điểm khác biệt của vắc xin ung thư mới được triển khai

    Điểm khác biệt của vắc xin ung thư mới được triển khai

    02-06-2024 13:55:17

    Ông Elliot Pfebve được tiêm một loại vắc xin cá nhân hóa có thể ngăn ngừa ung thư quay trở lại sau phẫu thuật.

  • Đánh bại Dortmund, Real Madrid lập kỷ lục vô địch châu Âu

    Đánh bại Dortmund, Real Madrid lập kỷ lục vô địch châu Âu

    02-06-2024 07:50:34

    Hai đòn sát thủ hạ gục Dortmund trong vòng 11 phút giúp Real Madrid trở thành nhà vô địch Champions League, xác lập hàng loạt kỷ lục mới ở đấu trường châu Âu.

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • Mang hung khí quậy phá, nhóm thanh, thiếu niên bị phạt tù

    Mang hung khí quậy phá, nhóm thanh, thiếu niên bị phạt tù

    03-06-2024 07:06:13

    Sau khi bị nhóm người không rõ lai lịch từ nơi khác sử dụng hung khí đập phá nhà, Phạm Tuấn Kiệt (sinh năm 2007, ngụ khóm Mỹ Thọ, phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên) liên lạc với những người bạn cùng lứa, tụ tập thành nhóm kéo nhau đi tìm kiếm, rượt đánh, đập phá tài sản của người khác một cách vô cớ. Hành vi hung hăng, thể hiện tính côn đồ, cả nhóm cùng nhau hầu tòa.

  • Học Bác nhân lên những điều tốt đẹp

    Học Bác nhân lên những điều tốt đẹp

    03-06-2024 06:51:20

    Thời gian qua, tỉnh tập trung nghiên cứu, đổi mới, sáng tạo để việc học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn ngày càng đi vào chiều sâu và mang lại hiệu quả thiết thực. Đặc biệt, năm 2024, với chủ đề: “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”, đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn. Qua đó, góp phần chia sẻ, lan tỏa những thông điệp về lòng nhân ái, tình yêu thương... đến với cộng đồng.

  • An Hòa nỗ lực xây dựng nông thôn mới nâng cao

    An Hòa nỗ lực xây dựng nông thôn mới nâng cao

    31-05-2024 06:31:22

    Xác định xây dựng nông thôn mới (NTM) là việc làm thường xuyên, không có điểm dừng, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã An Hòa (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) tiếp tục tập trung mọi nguồn lực củng cố, nâng cao chất lượng các tiêu chí NTM, nỗ lực phấn đấu “về đích” NTM nâng cao cuối năm 2024.

  • Cát Vạn Lợi tiên phong vươn ta thế giới khi tham gia Chương trình PE, do USAID-IPSC tài trợ

    Cát Vạn Lợi tiên phong vươn ta thế giới khi tham gia Chương trình PE, do USAID-IPSC tài trợ

    30-05-2024 14:58:55

    Trong bước đi mới của quá trình hội nhập và phát triển nền kinh tế xã hội Việt Nam, Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi đã chứng tỏ sự quyết tâm và nỗ lực để nâng cao năng lực và vươn lên trụ vững trên thị trường cạnh tranh khốc liệt.

  • An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    30-05-2024 06:02:39

    Dự án đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng là tuyến cao tốc trục ngang đầu tiên ở ĐBSCL được khởi công xây dựng, có vai trò đặc biệt quan trọng trong kết nối vùng, tạo động lực phát triển cho các tỉnh, thành phố dọc cao tốc từ khu kinh tế cửa khẩu An Giang đến cảng biển Trần Đề (tỉnh Sóc Trăng). Là địa phương khởi đầu cao tốc, An Giang luôn nỗ lực, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đơn vị thi công.

  • Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    30-05-2024 06:06:19

    Đầu năm đến nay, nhiều doanh nghiệp (DN) có đông công nhân lao động trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp tục tăng cường tuyển dụng, nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng nhà xưởng và các đơn hàng tăng trở lại. Nghịch lý là nhu cầu tìm việc của người lao động (NLĐ) khá lớn, nhiều DN đăng tin tìm kiếm lao động nhưng vẫn không đủ, số lượng tuyển được thực tế vẫn khiêm tốn.