Kết quả tìm kiếm cho "cung đường N1"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 132

  • Tân Châu hướng đến ấm no, giàu đẹp, văn minh

    Tân Châu hướng đến ấm no, giàu đẹp, văn minh

    13-02-2024 03:32:49

    Một trong những nhiệm vụ quan trọng mà TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đặt ra là xây dựng địa phương trở thành vùng động lực kinh tế, ở đó có kinh tế biên giới phát triển, hạ tầng giao thông kết nối thông suốt, nguồn nhân lực đảm bảo nhu cầu hội nhập, đời sống người dân ấm no, hạnh phúc...

  • An Giang tập trung nguồn lực cho giao thông

    An Giang tập trung nguồn lực cho giao thông

    14-02-2024 07:38:50

    An Giang có đường biên giới dài gần 100km, có thể liên kết với Vương quốc Campuchia bằng giao thông đường bộ lẫn đường thủy qua 2 cửa khẩu quốc tế (Tịnh Biên, Vĩnh Xương), 2 cửa khẩu chính (Khánh Bình, Vĩnh Hội Đông), cửa khẩu phụ Bắc Đai. Tất cả đều có đường giao thông kết nối trực tiếp, góp phần thúc đẩy giao thương hàng hóa với Vương quốc Campuchia.

  • Vị thế An Giang trong vùng đất “Chín Rồng”

    Vị thế An Giang trong vùng đất “Chín Rồng”

    04-02-2024 13:29:14

    An Giang là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm ĐBSCL gồm: TP. Cần Thơ, tỉnh An Giang, Kiên Giang và Cà Mau. Khi hệ thống giao thông được kết nối đồng bộ, điểm nghẽn về cơ chế chính sách và nguồn nhân lực được tháo gỡ, vị thế của An Giang sẽ được phát huy, khẳng định vai trò là tỉnh trọng điểm ở vùng kinh tế Tây Nam của Tổ quốc, cửa ngõ kết nối ASEAN, trung tâm điều phối lúa gạo, thủy sản của vùng.

  • Ra quân vệ sinh môi trường ở biên giới Lạc Quới

    Ra quân vệ sinh môi trường ở biên giới Lạc Quới

    24-01-2024 14:25:14

    Nằm trong các hoạt động Tết quân - dân năm 2024, ngày 24/1, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tri Tôn phối hợp Đồn Biên phòng Lạc Quới (Bộ đội Biên phòng An Giang), UBND xã Lạc Quới tổ chức ra quân tổng vệ sinh, phát quang bụi rậm, chặt cây che khuất tầm nhìn, tạo cảnh quan môi trường ở xã biên giới Lạc Quới.

  • An Giang bứt phá, tăng tốc phát triển kinh tế

    An Giang bứt phá, tăng tốc phát triển kinh tế

    23-01-2024 03:11:31

    Năm 2024 là năm bứt phá và tăng tốc để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI và Nghị quyết của HĐND tỉnh. Với những thành quả rất phấn khởi trong năm 2023, tỉnh phấn đấu năm 2024 đạt tốc độ tăng trưởng GRDP từ 7,5 - 8,5%; thu ngân sách, thu nhập bình quân đầu người, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu, quy mô nền kinh tế tăng cao.

  • An Giang đồng hành, chia sẻ cùng doanh nghiệp

    An Giang đồng hành, chia sẻ cùng doanh nghiệp

    04-01-2024 06:52:56

    Mặc dù kinh tế có bước phục hồi, nhưng nhiều doanh nghiệp (DN) gặp khó khăn trong sản xuất - kinh doanh (SXKD), triển khai dự án đầu tư. Dự kiến năm 2024, An Giang sẽ thường xuyên tổ chức hoạt động đối thoại với DN, kịp thời lắng nghe, nắm bắt khó khăn, tháo gỡ vướng mắc, đồng hành và chia sẻ cùng DN, xem sự phát triển của DN là sự phát triển của tỉnh.

  • Bất động sản An Giang hưởng lợi từ hạ tầng phát triển

    Bất động sản An Giang hưởng lợi từ hạ tầng phát triển

    27-12-2023 08:40:00

    Cầu Châu Đốc bắt qua sông Hậu đã được hợp long và dự kiến chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2024. Đây là tín hiệu tốt về hạ tầng giao thông tại An Giang tạo tiền đề phát triển bất động sản nơi đây.

  • Covid-19 quay trở lại có đáng lo ngại?

    Covid-19 quay trở lại có đáng lo ngại?

    16-12-2023 19:32:56

    Tại Việt Nam, tình hình Covid-19 vẫn đang được kiểm soát; số mắc ghi nhận thấp, rải rác tại một số địa phương và phần lớn có triệu chứng nhẹ hoặc không có triệu chứng. Kết quả giám sát tác nhân gây bệnh, hiện chưa ghi nhận biến thể mới, bất thường, theo Bộ Y tế...

  • Nhượng quyền hệ thống sữa Tomkids - Kênh đầu tư triển vọng

    Nhượng quyền hệ thống sữa Tomkids - Kênh đầu tư triển vọng

    25-11-2023 12:09:23

    Sữa là một trong những ngành hàng thiết yếu, có nhu cầu tiêu thụ lớn và ổn định. Trong những năm gần đây, thị trường sữa Việt Nam đang ngày càng phát triển, với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu mới, trong đó có Tomkids. Với chất lượng sản phẩm cao, giá cả hợp lý và chiến lược kinh doanh bài bản, Tomkids đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường và trở thành một kênh đầu tư triển vọng.

  • Những lưu ý khi may áo thun đồng phục tại xưởng may Trang Anh

    Những lưu ý khi may áo thun đồng phục tại xưởng may Trang Anh

    01-11-2023 16:08:50

    Xưởng may đồng phục Trang Anh là địa chỉ chuyên thiết kế, may đo và in ấn theo yêu cầu của khách hàng. Trong khi thị trường may mặc đang phát triển khá mạnh mẽ, thì sẽ cần cân nhắc nhiều vấn đề để có thể chắc chắn hợp tác với đơn vị đảm bảo uy tín nhất. Đối với Trang Anh Uniform ngoài chất lượng sản phẩm thì chất lượng dịch vụ cũng cần được đặt lên hàng đầu.

  • Cơ hội bứt phá về giao thông

    Cơ hội bứt phá về giao thông

    01-11-2023 05:54:30

    Hệ thống hạ tầng giao thông yếu kém, chưa đồng bộ là một trong những điểm nghẽn lớn nhất cản trở sự phát triển của An Giang - một tỉnh biên giới, cách xa trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Khi bài toán giao thông được giải quyết, điểm nghẽn về chất lượng nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, tỉnh sẽ có cơ hội bứt phá, vươn lên phát triển xứng tầm.

  • An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    23-10-2023 22:15:44

    Xác định hiệu quả trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN) khi đầu tư tại An Giang là thước đo cho sự thành công của tỉnh, với quan điểm “chính quyền kiến tạo, DN đồng hành”, An Giang luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các DN an tâm đầu tư, SXKD. Khi các điểm nghẽn chính về giao thông, nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, DN càng có cơ hội cùng tỉnh bứt phát vươn lên.