Kết quả tìm kiếm cho "dành cho tín đồ bia"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 773

  • An Giang nỗ lực để Nhân dân đón Tết vui tươi, bình yên

    An Giang nỗ lực để Nhân dân đón Tết vui tươi, bình yên

    26-01-2024 06:47:29

    Với quyết tâm kéo giảm tội phạm, giữ vững ổn định an ninh trật tự (ANTT), trật tự an toàn giao thông để Nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn, bình yên, công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã tập trung tối đa lực lượng, phương tiện, triển khai đồng bộ và quyết liệt các biện pháp nghiệp vụ, nắm chắc tình hình địa bàn. Qua đó, kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội trên địa bàn An Giang.

  • Ấm lòng công nhân môi trường những ngày giáp Tết

    Ấm lòng công nhân môi trường những ngày giáp Tết

    25-01-2024 15:52:42

    Ngày 25/1, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang.

  • Người làm nên lịch sử cho thể thao Việt Nam

    Người làm nên lịch sử cho thể thao Việt Nam

    24-01-2024 08:17:57

    Nhắc đến Đại tá Hoàng Xuân Vinh, nhiều người hâm mộ yêu mến, coi anh là niềm tự hào của thể thao Việt Nam. Hơn 20 năm gắn bó với môn bắn súng, chiến tích mà anh xác lập cho thể thao nước nhà tại đấu trường Olympic lớn nhất hành tinh được xem là đỉnh cao ấn tượng. Anh từng khiêm nhường từ chối đề nghị được tặng danh hiệu Anh hùng Lao động vì thấu hiểu vinh quang mình mang về cho Tổ quốc là công sức của cả tập thể, hậu phương lớn phía sau.

  • Vị thế, hình ảnh Việt Nam với cơ đồ, tiềm lực, tầm vóc và uy tín mới

    Vị thế, hình ảnh Việt Nam với cơ đồ, tiềm lực, tầm vóc và uy tín mới

    24-01-2024 08:13:16

    Chuyến công tác tại châu Âu của Thủ tướng Phạm Minh Chính diễn ra khi Việt Nam đang trở thành một tâm điểm chú ý trên toàn cầu.

  • Cao điểm chống buôn lậu dịp Tết

    Cao điểm chống buôn lậu dịp Tết

    22-01-2024 08:37:07

    Cận Tết Nguyên đán 2024, nhu cầu tiêu dùng tăng cao, đây cũng là thời điểm hoạt động buôn lậu kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng và gian lận thương mại “nóng” nhất trong năm.

  • Phổ biến pháp luật ở huyện cù lao Phú Tân

    Phổ biến pháp luật ở huyện cù lao Phú Tân

    22-01-2024 07:54:38

    Nhận thức ý nghĩa, tầm quan trọng công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, hỗ trợ tư pháp, nhiều năm qua, huyện Phú Tân triển khai, thực hiện công tác này hiệu quả. Từ đó, mâu thuẫn, tranh chấp, khiếu nại kịp thời xem xét giải quyết, an ninh trật tự bảo đảm, người dân an tâm lao động, sản xuất, phát triển kinh tế.

  • Lượng rượu uống mỗi tuần an toàn với sức khỏe

    Lượng rượu uống mỗi tuần an toàn với sức khỏe

    19-01-2024 14:11:45

    Mỗi tuần bạn chỉ nên uống 1-2 cốc bia hoặc 1-2 ly rượu vang sẽ không có tác động xấu rõ ràng lên cơ thể.

  • Báo Xuân xưa - đôi điều lượm lặt

    Báo Xuân xưa - đôi điều lượm lặt

    17-01-2024 05:50:55

    Mỗi dịp Xuân về, người người đón Tết, các tòa soạn trình diện tờ báo Xuân, chiêu đãi “bữa tiệc" thịnh soạn nhất dành cho độc giả. Trong ấn phẩm đặc biệt này, phóng viên, biên tập viên dồn tâm huyết, trí tuệ để mang đến cho người đọc những điều ý nghĩa, mới lạ, ít nghe thấy, cùng những hình ảnh đẹp, mới lạ, được trình bày trên bìa ấn phẩm Xuân.

  • TX. Tịnh Biên phấn đấu thực hiện tốt “Năm Thanh niên tình nguyện”

    TX. Tịnh Biên phấn đấu thực hiện tốt “Năm Thanh niên tình nguyện”

    11-01-2024 06:30:51

    Đó là mục tiêu trong năm 2024 của Thị đoàn Tịnh Biên (tỉnh An Giang) nỗ lực phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, xây dựng thị xã vùng biên ngày càng phát triển.

  • Dấu ấn đậm nét của ngoại giao văn hóa Việt Nam

    Dấu ấn đậm nét của ngoại giao văn hóa Việt Nam

    09-01-2024 08:59:04

    Cùng với ngoại giao chính trị và ngoại giao kinh tế, ngoại giao văn hóa - một trong ba trụ cột của ngoại giao Việt Nam - đã có những dấu ấn đậm nét trong 2023 vừa qua, khẳng định là một cấu phần quan trọng không thể thiếu của đường lối 'Ngoại giao Cây tre Việt Nam' trong bảo vệ lợi ích quốc gia, nâng cao vị thế đất nước trên trường quốc tế.

  • Mùa Xuân của người lính

    Mùa Xuân của người lính

    03-01-2024 04:50:59

    Đó không phải là mùa Xuân dành riêng cho người lính, mà là mùa Xuân người lính dành tặng cho Nhân dân. Theo thông lệ, mỗi độ Tết đến, Xuân về, hàng loạt hoạt động sôi nổi, tươi vui được tổ chức khắp nơi. Khu vực nội địa, ngập tràn nghĩa tình từ Tết quân - dân. Khu vực biên giới còn được “tăng cường” thêm chương trình “Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản”.

  • Cua đồng muối

    Cua đồng muối

    26-12-2023 06:23:33

    Nhắc đến cua đồng, mọi người nghĩ ngay các món ăn, như: Bún riêu cua, lẩu cua đồng, cua đồng rang muối, mắm cua đồng. Ít ai biết, cua đồng còn được muối rất lạ miệng và hấp dẫn. Đó là lý do Lê Hữu Ý (sinh năm 1998, ngụ khóm Xuân Phú, phường Tịnh Biên, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) chọn sản phẩm này làm dự án khởi nghiệp, tìm hướng đi mới để khẳng định bản thân.