Kết quả tìm kiếm cho "dập tắt đám cháy"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1497

  • Tri Tôn diễn tập phòng thủ dân sự phòng cháy, chữa cháy rừng

    Tri Tôn diễn tập phòng thủ dân sự phòng cháy, chữa cháy rừng

    26-04-2024 15:06:22

    Ngày 26/4, tại xã Lê Trì, Ban Chỉ đạo diễn tập huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ dân sự, thực hiện nhiệm vụ phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) có một phần thực binh. Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm đã đến dự.

  • Cháy tàu chở hàng tại eo biển Dardanelles

    Cháy tàu chở hàng tại eo biển Dardanelles

    26-04-2024 08:41:05

    Ngày 25/4, một tàu chở hàng khô đã bốc cháy ở eo biển Dardanelles thuộc tỉnh Canakkale, miền Tây Bắc Thổ Nhĩ Kỳ, khiến cơ quan chức năng phải đình chỉ hoạt động giao thông hàng hải trên tuyến đường thủy quan trọng này.

  • Ấn Độ: Người dân thủ đô New Delhi “nghẹt thở” do khói độc từ núi rác cháy

    Ấn Độ: Người dân thủ đô New Delhi “nghẹt thở” do khói độc từ núi rác cháy

    23-04-2024 18:59:13

    Đến ngày 23/4, phần lớn đám cháy tại bãi rác lớn nhất thủ đô New Delhi đã được dập tắt nhưng người dân sinh sống gần đó cho biết họ bị các vấn đề về đường hô hấp và mắt do không khí ô nhiễm kéo dài.

  • Pin iPhone chính hãng Energizer và các yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ pin

    Pin iPhone chính hãng Energizer và các yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ pin

    23-04-2024 10:01:53

    Đối với người dùng iPhone, vấn đề mà họ quan tâm nhất chính là dung lượng pin iPhone bao nhiêu, iPhone sạc bao lâu thì đầy, thời gian dùng pin iPhone là bao lâu, và pin iPhone dùng được trong bao lâu.

  • Quảng Trị bảo tồn hệ thống dẫn thủy cổ, độc đáo ở Gio An

    Quảng Trị bảo tồn hệ thống dẫn thủy cổ, độc đáo ở Gio An

    21-04-2024 08:05:58

    Khi đến thăm hệ thống giếng cổ Gio An ở huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, còn gọi hệ thống dẫn thủy cổ, Giáo sư sử học Trần Quốc Vượng từng đánh giá, đây là những công trình kiến trúc có một không hai với mạch nước ngầm, kỹ thuật sắp xếp đá cùng với hệ sinh thái cây xanh bao quanh, tiêu biểu là cây rau liệt. Tỉnh Quảng Trị đang lập quy hoạch để bảo tồn, khai thác hệ thống dẫn thủy cổ, hiếm có này nhằm phục vụ du lịch.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không được để thiếu điện trong bất cứ hoàn cảnh nào

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không được để thiếu điện trong bất cứ hoàn cảnh nào

    20-04-2024 15:25:15

    Sáng 20-4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì họp Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành, đơn vị liên quan về tình hình sản xuất, cung ứng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội và tiêu dùng của người dân, doanh nghiệp, nhất là vào tháng cao điểm tiêu thụ điện năm 2024 và những năm tiếp theo.

  • Đừng “bỏ quên” cụm, tuyến dân cư vượt lũ

    Đừng “bỏ quên” cụm, tuyến dân cư vượt lũ

    19-04-2024 06:08:27

    Hơn 20 năm trước, Chính phủ quan tâm triển khai Chương trình xây dựng cụm, tuyến dân cư và nhà ở vùng ngập lũ ĐBSCL, nhằm quy hoạch, bố trí, sắp xếp lại dân cư khu vực thiên tai, vùng đặc biệt khó khăn về đời sống, vùng biên giới, hải đảo, ổn định di dân tự do… Tuy nhiên, sau thời gian dài, cụm, tuyến dân cư bắt đầu bộc lộ nhiều hạn chế, vướng mắc, rất cần được tháo gỡ sớm.

  • Ký ức Đền Hùng

    Ký ức Đền Hùng

    18-04-2024 10:26:23

    Tôi sinh ra ở một làng quê trung du đất Tổ. Quê tôi bình yên sau lũy tre làng, ký ức về quê là những ngày tháng đầy thơ mộng và ngọt ngào.

  • Thực tập chữa cháy tại Công ty TNHH MTV Khai thác và Chế biến đá An Giang

    Thực tập chữa cháy tại Công ty TNHH MTV Khai thác và Chế biến đá An Giang 

    17-04-2024 11:01:00

    Sáng 17/4, Công ty TNHH MTV Khai thác và Chế biến đá An Giang phối hợp Đội Chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (CNCH) khu vực Tịnh Biên tổ chức thực tập phương án chữa cháy và CNCH.

  • Trải nghiệm du lịch Đà Lạt mạo hiểm cùng Traveloka: Trượt thác Datanla và đu dây vượt thác

    Trải nghiệm du lịch Đà Lạt mạo hiểm cùng Traveloka: Trượt thác Datanla và đu dây vượt thác

    17-04-2024 09:59:58

    Nằm giữa những ngọn đồi xanh tươi ở Tây Nguyên, Đà Lạt là thành phố đẹp như tranh vẽ với đủ loại hoạt động mạo hiểm phù hợp với những người đam mê. Với phong cảnh núi non ấn tượng, thác nước hùng vĩ, thành phố này mang đến bối cảnh lý tưởng để trải nghiệm thú vị . Hãy chuẩn bị để thách thức bản thân và tạo ra những kỷ niệm khó quên trong chuyến hành trình khám phá Đà Lạt cùng Traveloka .

  • Nhà thầu Đông Tiến chuyên thi công panel kho lạnh tại Ninh Bình

    Nhà thầu Đông Tiến chuyên thi công panel kho lạnh tại Ninh Bình

    17-04-2024 09:11:58

    Panel kho lạnh là một trong những giải pháp tốt nhất hiện nay để xây dựng các kho lạnh tại Ninh Bình. Với những ưu điểm vượt trội, panel EPS đã được sử dụng rộng rãi trong các công trình kho lạnh tại địa phương này.

  • VPS GPU là gì? Loại GPU được sử dụng trong VPS Windows?

    VPS GPU là gì? Loại GPU được sử dụng trong VPS Windows?

    15-04-2024 15:06:16

    Với sức mạnh của GPU, các dịch vụ VPS GPU không chỉ là nơi lưu trữ dữ liệu, mà còn là nền tảng mạnh mẽ để thực hiện các tác vụ đồ họa và tính toán phức tạp. Hãy cùng VPS Chính Hãng khám phá sâu hơn về VPS GPU, công nghệ đang làm thay đổi cách chúng ta tiếp cận và tận dụng sức mạnh của GPU để đáp ứng yêu cầu về xử lý đồ họa và tính toán phức tạp một cách hiệu quả hơn, giảm thời gian và tăng hiệu suất làm việc.