Kết quả tìm kiếm cho "dồn dập tin vui"

Kết quả 313 - 324 trong khoảng 1984

  • Khẳng định vị thế Việt Nam trong APEC

    Khẳng định vị thế Việt Nam trong APEC

    19-11-2023 15:10:50

    Ứng phó với các vấn đề cấp bách của kinh tế thế giới với một tư duy mới bao trùm, hài hòa và nhân văn; lấy hợp tác công nghệ cao, kinh tế xanh và kết nối địa phương là hướng đột phá triển khai Tuyên bố chung về xác lập quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ.

  • BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    17-11-2023 09:48:47

    Những năm qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Kích cầu gắn với bình ổn thị trường dịp cuối năm

    Kích cầu gắn với bình ổn thị trường dịp cuối năm

    16-11-2023 14:14:10

    Thị trường trong nước đang được coi là điểm sáng của nền kinh tế khi tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng trưởng 9,4% trong 10 tháng năm 2023. Tại các hệ thống siêu thị, các chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục trong từng tuần, từng tháng và có nhiều chính sách đặc biệt để giúp kích cầu tiêu dùng. Từ nay đến cuối năm và Tết Nguyên đán 2024, các bộ, ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh tiêu dùng hàng hóa bằng nhiều hoạt động kích cầu đi đôi với bình ổn thị trường.

  • Tăng cường hoạt động ngoại khóa trong trường học

    Tăng cường hoạt động ngoại khóa trong trường học

    16-11-2023 05:32:02

    Thời gian qua, các trường học trên địa bàn tỉnh không chỉ chú trọng công tác dạy học, mà còn tăng cường tổ chức các hoạt động ngoại khóa bổ ích nhằm nâng cao sức khỏe, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.

  • Gương sáng của người thầy miền núi

    Gương sáng của người thầy miền núi

    15-11-2023 05:49:37

    Là “Nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý”, nhiều thầy, cô giáo được vinh danh vì sự tận tụy với nghề, hết lòng vì học sinh. Thầy Nguyễn Minh Toàn (dạy môn Giáo dục quốc phòng - an ninh, Trường THCS - THPT Cô Tô, thị trấn Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) là tấm gương như thế.

  • Đơn hàng sẽ đổ về doanh nghiệp gỗ đến quý I/2024

    Đơn hàng sẽ đổ về doanh nghiệp gỗ đến quý I/2024

    14-11-2023 09:16:58

    Ngành công nghiệp gỗ tại Bình Dương đang phục hồi tích cực, với nhiều doanh nghiệp báo cáo về sự tăng lượng đơn hàng và việc làm. Điều này là kết quả của sự hồi phục trong thị trường xuất khẩu nội thất và sự chủ động của các doanh nghiệp trong đổi mới công nghệ, chiến lược tiếp thị.

  • Hỗ trợ việc làm cho phụ nữ Khmer

    Hỗ trợ việc làm cho phụ nữ Khmer

    14-11-2023 06:47:50

    Trong mục tiêu giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và xây dựng nông thôn mới, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) TX. Tịnh Biên đã tích cực kết nối, hỗ trợ việc làm cho phụ nữ Khmer tại địa phương. Công tác này đã đạt được kết quả tích cực, giúp phụ nữ Khmer được học nghề và tiếp cận cơ hội việc làm.

  • Văn hóa tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội

    Văn hóa tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội

    13-11-2023 14:57:50

    Xác định vai trò quan trọng của văn hóa đối với sự phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh, thời gian qua, An Giang đã quan tâm, chú trọng phát triển các hoạt động văn hóa nhằm góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.

  • Saymee - eSIM/SIM GenZ: Dẫn đầu loạt xu hướng cùng giới trẻ GenZ

    Saymee - eSIM/SIM GenZ: Dẫn đầu loạt xu hướng cùng giới trẻ GenZ

    10-11-2023 15:43:16

    Saymee là nhà mạng bạn đồng hành đáng tin cậy với GenZ trong thời đại số. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng data di động, mà còn là nơi các bạn trẻ thể hiện cá tính, khám phá thế giới đa sắc màu ngay trên chiếc smartphone của mình.

  • Toulouse tạo địa chấn Europa League, Liverpool gục ngã ở Pháp

    Toulouse tạo địa chấn Europa League, Liverpool gục ngã ở Pháp

    10-11-2023 08:03:02

    Thất bại đầu tiên của Liverpool tại đấu trường Europa League đến theo cách khó tin nhất và Lữ đoàn đỏ phải đối mặt với thực tế nghiệt ngã trong chuyến làm khách trên sân của Toulouse.

  • Nghĩa tình quân - dân gắn bó keo sơn

    Nghĩa tình quân - dân gắn bó keo sơn

    10-11-2023 05:38:28

    Với chủ đề “Nghĩa tình quân - dân”, Tết quân - dân năm 2024 ở TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần thực hiện các chỉ tiêu, tiêu chí xây dựng nông thôn mới (NTM) tại địa phương. Qua đó, khẳng định tình nghĩa gắn bó keo sơn giữa Nhân dân và lực lượng vũ trang địa phương.

  • Nỗ lực nâng cao chất lượng dạy học ở ngôi trường vùng cao

    Nỗ lực nâng cao chất lượng dạy học ở ngôi trường vùng cao

    09-11-2023 09:28:41

    Nằm trên địa bàn vùng khó khăn của thị trấn Cô Tô (huyện Tri Tôn), Trường Mầm non Cô Tô luôn nỗ lực vượt qua khó khăn. Hệ thống trường, lớp học được đầu tư xây dựng ngày càng khang trang, đảm bảo điều kiện tối thiểu để từng bước nâng cao chất lượng dạy và học.