Kết quả tìm kiếm cho "danh sách 100 món ăn"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 963

  • Tập trung nguồn lực đổi mới và phát triển giáo dục - đào tạo

    Tập trung nguồn lực đổi mới và phát triển giáo dục - đào tạo

    12-02-2024 19:28:05

    TP Hồ Chí Minh là một trong những địa phương đi đầu trong đổi mới giáo dục và đào tạo, đáp ứng nhu cầu phát triển xã hội.

  • Tết ấm cho người bệnh, nhân viên y tế ở lại bệnh viện

    Tết ấm cho người bệnh, nhân viên y tế ở lại bệnh viện

    08-02-2024 19:51:11

    Với mong muốn mang đến những ngày Tết ấm áp, tại các bệnh viện, nhiều chương trình được tổ chức để hỗ trợ cho các bệnh nhân và người nhà, đội ngũ y bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế trực Tết...

  • Xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu trên quê hương Bác Tôn

    Xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu trên quê hương Bác Tôn

    08-02-2024 15:07:45

    Phấn đấu đến năm 2025, 2 xã Mỹ Khánh và Mỹ Hòa Hưng của TP Long Xuyên (tỉnh An Giang) sẽ được công nhận xã nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu, cùng với thu nhập và đời sống của người dân ngày càng được nâng cao...

  • Người trong một nước phải thương nhau cùng

    Người trong một nước phải thương nhau cùng

    03-02-2024 16:18:21

    'Nhiễu điều phủ lấy giá gương/Người trong một nước phải thương nhau cùng', câu ca dao ấy nhắc nhớ chúng ta về hai tiếng 'Đồng bào' thiêng liêng và gần gũi, về tình đoàn kết, tương thân, tương ái được lưu truyền qua bao thế hệ. Cũng nhờ có tinh thần đùm bọc lẫn nhau giữa người với người, đã tạo nên một tập thể đoàn kết, một xã hội đoàn kết, một dân tộc đoàn kết.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đầu tư cho cải cách hành chính là đầu tư cho phát triển

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đầu tư cho cải cách hành chính là đầu tư cho phát triển

    02-02-2024 19:59:16

    Chiều 2/2, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ, chủ trì Phiên họp thứ 7 của Ban Chỉ đạo để đánh giá kết quả triển khai công tác cải cách hành chính năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

  • Người xưa đã có ý thức về tác hại của rượu

    Người xưa đã có ý thức về tác hại của rượu

    05-02-2024 05:57:40

    Không phải đến ngày nay, từ xa xưa, rượu đã bị ngăn cấm, chế tài rất nghiêm khắc, bởi chất men gây nghiện này để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng, không thể nào bù đắp được.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết tại TP Hồ Chí Minh

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết tại TP Hồ Chí Minh

    02-02-2024 14:34:18

    Ngày 2/2, trước thềm Tết Giáp Thìn 2024, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tới thăm, kiểm tra công tác ứng trực sẵn sàng chiến đấu của Công an Thành phố Hồ Chí Minh, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn của Thành phố; thăm, chúc Tết một số nghệ sỹ, trí thức uy tín, tiêu biểu trên địa bàn Thành phố.

  • An Giang nâng chất hoạt động hợp tác xã

    An Giang nâng chất hoạt động hợp tác xã

    02-02-2024 06:21:06

    Việc phát triển kinh tế tập thể, nhất là hợp tác xã (HTX) trở thành xu thế tất yếu, nhằm hướng đến nền kinh tế nông nghiệp hiện đại và phát triển bền vững. Bên cạnh nỗ lực của từng thành viên, vai trò kiến tạo, hỗ trợ của Nhà nước và sự tham gia của doanh nghiệp (DN) rất quan trọng.

  • Tết ấm tình, Xuân ấm nghĩa

    Tết ấm tình, Xuân ấm nghĩa

    30-01-2024 03:54:14

    Cứ thành thông lệ, vừa bước vào tháng Chạp, hoạt động thăm hỏi, tặng quà diễn ra rộn ràng, sôi nổi từ Trung ương đến khóm, ấp. Những món quà trao tay, tuy giá trị vật chất không bao nhiêu, nhưng lại là “của một đồng, công một nén”. Người đi tặng tất bật ngược xuôi từ điểm này sang điểm khác, mỗi lần vơi đi một món quà, lòng nhẹ thêm một chút. Còn người nhận rưng rưng cảm xúc khó tả, nghe Tết đến thật gần.

  • Đô thị Long Xuyên mừng Xuân

    Đô thị Long Xuyên mừng Xuân

    30-01-2024 04:03:39

    Chuỗi hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân 2024 của TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) mong muốn tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón chào Tết cổ truyền, chăm lo cho đối tượng chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người lang thang cơ nhỡ, đảm bảo tất cả người dân thành phố đều được vui Xuân, đón Tết. Mùa Xuân còn được thể hiện rõ nét trong quá trình chỉnh trang đô thị, trang trí đèn nghệ thuật…

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết người lao động trên giàn khoan dầu khí

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết người lao động trên giàn khoan dầu khí

    26-01-2024 18:37:36

    Tiếp tục chương trình thăm, chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 26/1, từ thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và đoàn công tác đã đi máy bay trực thăng ra Giàn khoan trung tâm của Công ty Liên doanh Điều hành Cửu Long (gọi tắt là Cửu Long JOC), thăm, động viên, chúc Tết, làm việc với cán bộ, kỹ sư đang làm việc trên giàn khoan, những người đại diện cho 6 vạn cán bộ, người lao động ngành Dầu khí.

  • Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    24-01-2024 08:16:22

    Đến với Trường Sa dịp cuối năm thường là những chuyến đi biển nhiều sóng gió. Lần này cũng vậy, những con sóng cấp 5 đã ngăn không cho đoàn nhà báo vào khá nhiều đảo. Từ boong tàu, chúng tôi dõi theo những chuyến xuồng vận tải rập rờn trên sóng đưa hàng Tết vào đảo nhỏ. Cũng từ đây, chúng tôi thấy gương mặt lấp lánh nụ cười của các chiến sĩ kiên cường trước sóng gió...