Kết quả tìm kiếm cho "do đeo kính áp tròng"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1224

  • Hương sắc mùa xuân

    Hương sắc mùa xuân

    02-03-2024 18:51:51

    Cuối cùng bạn bè, người thân cũng được vui mừng thấy chị hạnh phúc trong một đám cưới thật trọn vẹn. Ngay cả thời tiết dường như cũng xao xuyến mà chiều lòng người đến thế. Vừa trước đó, giữa mùa xuân mà đợt gió mùa tràn về mang theo mưa làm cái lạnh nơi miền trung du càng thêm tê tái.

  • Phối đồ theo màu sắc cá nhân, bạn hợp với tone màu nào?

    Phối đồ theo màu sắc cá nhân, bạn hợp với tone màu nào?

    25-02-2024 09:54:50

    Chắc hẳn đã có nhiều lần bạn thắc mắc vì sao cùng một màu áo hay màu tóc mà người khác diện lên trông rất hợp nhưng khi bản thân mình thử chúng thì lại ở một thái cực khác. Hay ví dụ với màu son kinh điển hồng cánh sen, bạn trông thấy những người mẫu, ngôi sao đánh lên nhìn vẫn rất sang trọng và cuốn hút, nhưng khi mình mua về và thử đánh lên môi thì có thể sẽ làm bạn thất vọng. Một đáp án chính xác nhất cho những thắc mắc trên chính là “Personal Color – màu sắc cá nhân”.

  • Tích cực chăm sóc vườn cây ăn trái sau Tết

    Tích cực chăm sóc vườn cây ăn trái sau Tết

    26-02-2024 07:13:09

    Sau thời gian thu hoạch rộ để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán, thời điểm này, nhà vườn tích cực chăm sóc để vườn cây ăn trái phát triển tốt, đảm bảo năng suất, sản lượng cho những vụ tiếp theo.

  • Dịch vụ phun thuốc bằng máy bay không người lái

    Dịch vụ phun thuốc bằng máy bay không người lái

    21-02-2024 06:25:21

    Suốt một thời gian dài, nông dân sử dụng các phương pháp phun xịt thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) truyền thống, như: Bình đeo, máy xịt dây hay dàn xịt… với áp suất cao và mức tiêu thụ lượng nước rất lớn. Gần đây, nông dân nhiều địa phương đã đầu tư mua sắm thiết bị bay không người lái (drone) để phun thuốc BVTV, sạ phân, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

  • “Luồng gió mới” từ nghị trường đi vào thực tiễn sôi động

    “Luồng gió mới” từ nghị trường đi vào thực tiễn sôi động

    19-02-2024 09:10:12

    Đầu năm mới, về thăm nhiều địa phương, chúng tôi cảm nhận được niềm tin và kỳ vọng của đồng chí, đồng bào gửi gắm Quốc hội, đại biểu Quốc hội. Đó là cần phải phát huy cao nhất tinh thần đổi mới, quyết liệt hành động, gần gũi, nắm bắt tâm tư của cử tri và nhân dân, tiếp tục sâu sát thực tiễn đời sống để quyết đáp kịp thời các quyết sách lớn, đưa hiệu lực, hiệu quả, chất lượng hoạt động của Quốc hội lên tầm cao mới.

  • Bác sĩ mách loại trà thanh lọc cơ thể, bảo vệ tim mạch, ngừa ung thư

    Bác sĩ mách loại trà thanh lọc cơ thể, bảo vệ tim mạch, ngừa ung thư

    17-02-2024 14:03:50

    Chuyên gia khuyên rằng bạn nên sử dụng trà kỷ tử cúc, vừa thư giãn, giải khát lại mang nhiều lợi ích cho sức khoẻ.

  • Đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    Đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    16-02-2024 08:55:58

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị 06/CT-TTg về việc đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

  • 10 xu hướng thiết bị thông minh và IoT năm Giáp Thìn

    10 xu hướng thiết bị thông minh và IoT năm Giáp Thìn

    15-02-2024 13:34:43

    Đến cuối năm 2024, dự kiến sẽ có hơn 207 tỷ thiết bị được kết nối với mạng lưới công cụ, đồ chơi, thiết bị và thiết bị trên toàn thế giới tạo nên Internet of Things (IoT).

  • Gói bánh tét - lưu giữ nét đẹp Tết đoàn viên

    Gói bánh tét - lưu giữ nét đẹp Tết đoàn viên

    12-02-2024 19:28:09

    Từ lâu, gói bánh tét vào dịp Tết đã trở thành một nét văn hóa truyền thống của người dân Hậu Giang. Đây không chỉ là món ăn đậm phong vị Tết Cổ truyền mà còn lưu giữ nét đẹp đoàn viên được trao truyền qua nhiều thế hệ.

  • Những người “sống ở đáy sông”

    Những người “sống ở đáy sông”

    15-02-2024 03:01:06

    Trót gắn cuộc đời vào nghề thợ lặn, họ phải bôn ba với cuộc mưu sinh nơi đáy sông sâu. Dù vất vả, gian nan nhưng họ không dứt được với nghề. Phần vì gánh nặng cơm áo, phần vì chút nghĩa nhân văn trong cái nghiệp “hạ bạc” của mình.

  • Độc đáo gốm Khmer

    Độc đáo gốm Khmer

    15-02-2024 03:06:43

    Thời điểm cuối năm, những “nghệ nhân” làng gốm Phnôm Pi (xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) tất bật cho các mẻ gốm chuẩn bị ra lò. Lò than, cà ràng, cà om, khuôn bánh khọt… là những sản phẩm gốm mang đậm nét truyền thống đặc trưng của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer vùng Bảy Núi.

  • Triển vọng mô hình lúa - tôm

    Triển vọng mô hình lúa - tôm

    15-02-2024 02:56:23

    Mô hình sản xuất lúa - tôm nhằm tạo ra nông sản an toàn, giảm ô nhiễm môi trường và thích ứng biến đổi khí hậu đã và đang được nông dân các tỉnh ven biển miền Tây, như: Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu... áp dụng rộng rãi. Mô hình lúa - tôm được đánh giá là mô hình canh tác thông minh, phát triển nông nghiệp bền vững và thân thiện môi trường. Sản phẩm tôm sạch, gạo đạt tiêu chuẩn hữu cơ mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho người tiêu dùng và giúp nông dân phát triển kinh tế.