Kết quả tìm kiếm cho "gần 2 tỷ của tình trẻ"
Kết quả 385 - 396 trong khoảng 3731
Theo phóng viên TTXVN tại Tokyo, ngày 22/12, Chính phủ Nhật Bản đã phê duyệt dự thảo ngân sách khoảng 112.000 tỷ yen (789 tỷ USD) cho năm tài chính 2024.
Tận dụng nguồn tài nguyên bản địa, những người con tâm huyết với quê hương An Giang nâng lên thành sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm). Tự hào hơn, sản phẩm từ đặc sản thốt nốt và xoài cát Hòa Lộc “ghi tên” tại Lễ tôn vinh sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2023. Từ đó, tạo động lực lan tỏa hàng hóa từ vùng nông thôn An Giang ra cả nước.
An Giang xác định du lịch (DL) là ngành kinh tế mũi nhọn. Từ việc tập trung đầu tư, nâng chất, DL tỉnh nhà phát triển tốt, đáp ứng hoạt động lưu trú, lữ hành, tham quan DL. Tuy nhiên, việc khai thác tiềm năng DL đa dạng vẫn chưa xứng tầm, cần nghiên cứu, làm mới sản phẩm, kết nối tour, tuyến để khai thác hiệu quả hơn.
Tại xã Khánh An (huyện An Phú, tỉnh An Giang), Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật An Giang vừa tổ chức hội thảo giới thiệu, kết nối tiêu thụ xoài keo cho nông dân xã Khánh An, Khánh Bình, thị trấn Long Bình. Để nâng cao hiệu quả trong canh tác, tránh rủi ro về giá, việc đẩy mạnh liên kết vùng trồng, sản xuất theo hướng an toàn và mạnh dạn kết nối tiêu thụ sản phẩm rất cần thiết.
Không có gì ngạc nhiên khi "AI" - viết tắt của cụm từ "trí tuệ nhân tạo" - được Chính phủ Đan Mạch và nhà xuất bản từ điển Collins (Anh) chọn là từ khóa của năm 2023.
Thông tin tại hội thảo cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí về chính sách công tác bảo vệ, chăm sóc nâng cao sức khoẻ nhân dân do Bộ Y tế tổ chức chiều tối 19/12, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Dương Thị Hồng, Phó Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương cho biết, hiện nay kho của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đang bảo quản hơn 432.000 liều vaccine COVID-19 Pfizer có hạn dùng đến cuối tháng 9/2024.
Chuyên trang OCOP Báo Nhân Dân kỳ vọng góp phần lan tỏa những giá trị về chất lượng, văn hóa của sản phẩm nông nghiệp Việt Nam; qua đó, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa hoạt động truyền thông chính sách, đi vào chiều sâu, đáp ứng tốt hơn các yêu cầu mới của Chương trình OCOP.
Bên cạnh nỗ lực sản xuất - kinh doanh, nhiều đơn vị còn luôn đi đầu, tích cực đóng góp an sinh xã hội. Đáng quý hơn, cán bộ, đảng viên, người lao động công ty trích tiền lương hàng tháng góp vào Quỹ Từ thiện xã hội của đơn vị, chung tay cùng tỉnh thực hiện tốt chủ trương “Không để ai bị bỏ lại phía sau”.
Chuyển dịch từ kinh tế tuyến tính sang kinh tế tuần hoàn, mô hình kinh tế trong đó các hoạt động thiết kế, sản xuất, dịch vụ đặt ra mục tiêu kéo dài tuổi thọ của nguyên vật liệu và loại bỏ tác động tiêu cực đến môi trường, đang là xu thế chung của toàn cầu. Đây được xem là cách tiếp cận tốt nhất để giải quyết mối quan hệ giữa tăng trưởng kinh tế và các ảnh hưởng tiêu cực tới cạn kiệt tài nguyên, ô nhiễm và suy thoái môi trường.
Cột cờ Lũng Pô được xác định là công trình thanh niên, vừa khẳng định chủ quyền của Tổ quốc nơi biên ải, vừa giáo dục thế hệ trẻ truyền thống uống nước nhớ nguồn.
Nước chấm được coi là linh hồn của món ăn bởi nó tăng thêm vị đậm đà, kích thích vị giác cho thực khách.
Tại Việt Nam, tình hình Covid-19 vẫn đang được kiểm soát; số mắc ghi nhận thấp, rải rác tại một số địa phương và phần lớn có triệu chứng nhẹ hoặc không có triệu chứng. Kết quả giám sát tác nhân gây bệnh, hiện chưa ghi nhận biến thể mới, bất thường, theo Bộ Y tế...