Kết quả tìm kiếm cho "gần 2 tỷ của tình trẻ"

Kết quả 421 - 432 trong khoảng 3731

  • Sau COVID-19, thế giới có gì?

    Sau COVID-19, thế giới có gì?

    03-12-2023 10:39:26

    COVID-19 đã trở thành bệnh thông thường ở Việt Nam. Tuy nhiên, điều lo ngại thường trực là với hơn 500 loại Coronavirus, biết khi nào một trong số chúng lại đột biến để gây đại dịch cho người, chưa kể vô số loại virus khác cũng đều có nguy cơ gây đại dịch.

  • Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    02-12-2023 14:28:36

    Tám cuộc đọ sức gần nhất, Gà trống đã thắng năm, hòa một và chỉ để thua hai lần. Man City luôn được xem là hình mẫu trong khâu phòng ngự, nhưng cái duyên ghi bàn của Son Hueng-min và Kulusevski trước đội bóng áo xanh chắc chắn sẽ mang đến "cơn đau đầu" không hề nhẹ cho huấn luyện viên Pep Guardiola.

  • Chăm lo cho phụ nữ, trẻ em

    Chăm lo cho phụ nữ, trẻ em

    04-12-2023 06:51:24

    Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện An Phú (tỉnh An Giang) và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tích cực triển khai nhiều mô hình, hoạt động thiết thực, góp phần chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho phụ nữ, trẻ em.

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đón, hội đàm với Chủ tịch Quốc hội Campuchia

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đón, hội đàm với Chủ tịch Quốc hội Campuchia

    01-12-2023 14:34:20

    Nhận lời mời của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Chủ tịch Quốc hội Vương quốc Campuchia Samdech Khuon Sudary cùng Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Vương quốc Campuchia thăm chính thức Việt Nam từ ngày 30/11 đến ngày 2/12.

  • Tặng vòng cổ ngọc trai cho mẹ sang trọng tại Long Beach Pearl

    Tặng vòng cổ ngọc trai cho mẹ sang trọng tại Long Beach Pearl

    30-11-2023 16:03:02

    Vòng cổ ngọc trai cho mẹ là món quà ý nghĩa giúp bạn thay lời muốn nói đến ơn sinh thành của mình. Khám phá những mẫu vòng cổ ngọc trai đẹp, sang trọng dành tặng mẹ trong bài viết dưới đây.

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.

  • Phát triển giáo dục vùng đồng bào dân tộc

    Phát triển giáo dục vùng đồng bào dân tộc

    27-11-2023 18:33:11

    Giáo dục ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số của Đồng bằng sông Cửu Long đã có những chuyển biến tích cực, chất lượng dạy và học được nâng lên rõ rệt, tỷ lệ huy động trẻ trong độ tuổi đến trường cao… Từ đó, cơ bản rút ngắn khoảng cách phát triển giữa các dân tộc, vùng miền, đô thị và nông thôn. Đây là nỗ lực của chính quyền các cấp cùng chính sách của nhà nước kịp thời, phù hợp dành cho đồng bào dân tộc thiểu số ở nước ta.

  • Huyện cù lao Phú Tân chăm lo đời sống người nghèo

    Huyện cù lao Phú Tân chăm lo đời sống người nghèo

    28-11-2023 06:19:18

    Thông qua các hình thức tuyên truyền đa dạng, có trọng tâm, trọng điểm, UBMTTQVN huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã phối hợp với các ngành, các cấp, MTTQ và các tổ chức thành viên huyện, xã, thị trấn vận động tổ chức, cá nhân và Nhân dân đóng góp tiền, hiện vật chăm lo cho người nghèo, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

  • Chuyển đổi số Việt Nam: Nền tảng nội cạnh tranh sòng phẳng cùng hàng ngoại

    Chuyển đổi số Việt Nam: Nền tảng nội cạnh tranh sòng phẳng cùng hàng ngoại

    27-11-2023 08:40:19

    Nhiều số liệu đang cho thấy, các nền tảng Việt hoàn toàn không thua kém nền tảng nước ngoài. Nền tảng số nội chính là lời giải cho bài toán chuyển đổi số Việt Nam.

  • Italy: Phiên tòa kỷ lục xét xử băng đảng mafia khét tiếng 'Ndrangheta

    Italy: Phiên tòa kỷ lục xét xử băng đảng mafia khét tiếng 'Ndrangheta

    26-11-2023 14:38:18

    Trong phiên tòa lớn nhất Italy, 207 tên tội phạm thuộc băng đảng mafia khét tiếng 'Ndrangheta đã bị kết án tổng cộng 2.200 năm tù với các tội danh từ giết người, tống tiền đến buôn bán ma túy.

  • Thủ tướng: Dành ưu đãi vượt trội, cơ chế đặc thù và mô hình thí điểm cho khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

    Thủ tướng: Dành ưu đãi vượt trội, cơ chế đặc thù và mô hình thí điểm cho khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

    25-11-2023 19:26:03

    Thủ tướng nêu rõ, Chính phủ sẵn sàng lắng nghe và điều chỉnh chính sách, tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất, ban hành, thực thi chính sách ưu đãi vượt trội, mô hình thí điểm, cơ chế đặc thù, đầu tư mạo hiểm, chấp nhận rủi ro để Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của khu vực và thế giới, nơi thử nghiệm các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo hay mô hình kinh doanh mới.

  • Internet vệ tinh Starlink của Elon Musk đang tìm cơ hội tại Việt Nam

    Internet vệ tinh Starlink của Elon Musk đang tìm cơ hội tại Việt Nam

    23-11-2023 14:53:12

    Đại diện SpaceX - công ty mẹ của dịch vụ Internet vệ tinh Starlink cho biết đang tìm kiếm cơ hội và mong đợi sẽ được đồng hành cùng thị trường Việt Nam.