Kết quả tìm kiếm cho "ghép giác mạc"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 192

  • Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh An Giang thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở

    Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh An Giang thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở

    02-05-2023 08:25:03

    Thời gian qua Chi ủy, Ban Giám đốc và tập thể viên chức, người lao động (NLĐ) Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật (VHNT) tỉnh An Giang luôn lồng ghép thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở trong các hoạt động của đơn vị, góp phần tạo khí thế thi đua sôi nổi, đoàn kết, thống nhất, phát huy được sức mạnh tập thể xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

  • Cảnh giác giả mạo trên mạng xã hội

    Cảnh giác giả mạo trên mạng xã hội

    24-04-2023 05:28:21

    Hiện nay, tình trạng lừa đảo qua mạng ngày càng nhiều, với hành vi, thủ đoạn ngày càng tinh vi. Bộ Công an thường xuyên thông tin, cảnh báo hành vi lừa đảo, giả mạo mới, để nâng cao nhận thức của người dân.

  • Ngành giáo dục các nước giúp học sinh giải tỏa áp lực học hành thế nào?

    Ngành giáo dục các nước giúp học sinh giải tỏa áp lực học hành thế nào?

    21-04-2023 14:17:17

    Quá tải bài tập, áp lực thi cử, yêu cầu cao từ bố mẹ, gặp vấn đề quan hệ bạn bè hay chỉ đơn giản là thiếu ngủ, đều là những nguyên nhân khiến học sinh rơi vào trạng thái lo âu tột độ, nhiều khi dẫn tới trầm cảm và không làm chủ được suy nghĩ làm hại bản thân.

  • Thành nhà Hồ - kiến trúc độc đáo xứ Thanh

    Thành nhà Hồ - kiến trúc độc đáo xứ Thanh

    29-03-2023 07:20:29

    Có dịp về thăm các huyện Yên Định, Vĩnh Lộc (tỉnh Thanh Hóa), du khách không chỉ thích thú với phong cảnh sông nước hữu tình, mà còn háo hức đến thăm đền Đồng Cổ, động Hồ Công, thành nhà Hồ, đàn tế Nam Giao… Nơi lưu dấu ấn triều đại phong kiến của dân tộc những năm đầu thế kỷ XV. Trong đó có thành nhà Hồ - một trong những tòa thành lũy bằng đá hiếm hoi còn sót lại trên thế giới và là điểm du lịch rất được yêu thích tại Thanh Hóa.

  • Tháng Thanh niên trong quân ngũ

    Tháng Thanh niên trong quân ngũ

    22-03-2023 07:31:55

    Nguyễn Hoài Nhân (23 tuổi) đã từng có những tháng ngày sôi nổi hoạt động Đoàn trong Tháng Thanh niên, khi còn là sinh viên Trường Cao đẳng Nghề An Giang. Năm nay, Nhân nhập ngũ. Tháng Thanh niên trong quân ngũ rất khác biệt so với trải nghiệm trước đó của anh.

  • Nâng cao vị thế phụ nữ Việt Nam

    Nâng cao vị thế phụ nữ Việt Nam

    10-03-2023 07:45:00

    Mặc dù thừa nhận tỷ lệ nữ ở Việt Nam tham gia vào các vị trí chủ chốt cao hơn nhiều nước tiến bộ trên thế giới nhưng nhiều thế lực thù địch, chống phá vẫn xuyên tạc rằng, phụ nữ Việt Nam bị đối xử bất công, bị chèn ép xuống đáy xã hội. Thực tế chỉ ra rằng, Việt Nam là một trong những quốc gia tôn trọng quyền bình đẳng giới, không ngừng dành sự quan tâm vì sự tiến bộ của phụ nữ.

  • MU săn danh hiệu đầu tiên: Bí mật sức mạnh Casemiro

    MU săn danh hiệu đầu tiên: Bí mật sức mạnh Casemiro

    25-02-2023 19:43:43

    MU đang hướng đến danh hiệu đầu tiên sau 6 năm, với vũ khí quan trọng Casemiro, người luôn tập luyện lúc bình minh và ra về khi hoàng hôn.

  • Tết đặc biệt của những chiến binh nhí… không có túi mật

    Tết đặc biệt của những chiến binh nhí… không có túi mật

    21-01-2023 10:23:49

    Ngày cuối năm, tại Khoa Gan mật (Bệnh viện Nhi Trung ương) vẫn còn khoảng 20 bé đang tiêm truyền thuốc nên không thể về quê đón Tết cùng gia đình. Thấu hiểu sự thiệt thòi đó, các y, bác sĩ và “Gia đình teo mật” đã chuẩn bị tất niên và lì xì cho các con.

  • Tổng Bí thư: Hội Cựu chiến binh tiếp tục đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc

    Tổng Bí thư: Hội Cựu chiến binh tiếp tục đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc

    30-12-2022 15:41:13

    Sáng 30/12, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Cựu chiến binh Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, đã khai mạc phiên chính thức tại Thủ đô Hà Nội.

  • Viết tiếp giấc mơ cho cô gái suy tủy xương

    Viết tiếp giấc mơ cho cô gái suy tủy xương

    26-12-2022 14:56:00

    Mắc bệnh suy tủy xương, luôn nhập viện ở trong tình trạng cấp cứu, tiểu cầu thường xuyên giảm sâu, cô bé Quỳnh Như đã nhiều lần tha thiết xin mẹ được về vì không đủ sức chịu đựng những cơn đau hành hạ. Phép màu đến với cô bé từ cơ hội được ghép tế bào gốc.

  • An Giang: Hiệu quả diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

    An Giang: Hiệu quả diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

    12-12-2022 07:06:36

    Diễn đàn "Công an lắng nghe ý kiến nhân dân" tại các địa phương đã trở thành sinh hoạt chính trị mang ý nghĩa sâu rộng. Thông qua những ý kiến đóng góp từ diễn đàn, công an toàn tỉnh An Giang triển khai xây dựng nhiều phương án, kế hoạch đổi mới qua từng diễn đàn. Từ đó, ý kiến của người dân ngày càng phát huy giá trị, hiệu quả cao trong phong trào "toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc".

  • Hay hồi hộp, đánh trống ngực có thể bạn đang mắc bệnh lý nguy hiểm

    Hay hồi hộp, đánh trống ngực có thể bạn đang mắc bệnh lý nguy hiểm

    21-11-2022 09:24:48

    Theo bác sĩ, người bệnh suy tim có biểu hiện khó thở khi gắng sức, hoạt động thể lực bị giảm, dễ mệt và yếu sức, thường thấy hồi hộp, đánh trống ngực…