Kết quả tìm kiếm cho "giáng xuống ngọn núi lửa"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 220

  • Bảy Núi mùa mưa

    Bảy Núi mùa mưa

    31-07-2023 05:24:02

    Cái nóng hạn bị xua tan bởi những cơn mưa, khí hậu trở nên mát mẻ, đất đai, núi rừng Bảy Núi như thức giấc, khoác lên mình chiếc áo mới xanh mơn mởn. Đây cũng là lúc cư dân làm ăn sung túc nhất và là thời điểm thu hút đông đảo du khách đến Bảy Núi trải nghiệm.

  • “Đời sau còn nghiêng mình cúi đầu…”

    “Đời sau còn nghiêng mình cúi đầu…”

    27-07-2023 06:47:33

    Đó là cúi đầu thành kính trước anh linh của Anh hùng liệt sĩ, trước tượng đài bất tử của họ ở nghĩa trang liệt sĩ. Đó cũng là những lần cúi đầu tiễn biệt liệt sĩ, trước khi các chú, các anh yên nghỉ trong lòng đất mẹ yêu thương. Mỗi lần nghiêng mình cúi đầu, là thêm một lần đời sau nhắc nhở mình phải sống xứng đáng với biết bao người đã nằm xuống…

  • Vườn trên mây

    Vườn trên mây

    21-07-2023 03:44:51

    Đó là tên gọi mà anh Dương Phước Hải và chị Trần Thị Ánh Quyên đặt cho cơ ngơi giữa thiên nhiên của mình sau 5 năm lập vườn trên núi, thuộc địa phận ấp Ô Tà Sóc, xã Lương Phi (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang). Khu vườn còn có tên khác là Bảy Núi Farm, với phong phú các loại cây ăn trái vừa được trồng, vừa mọc tự nhiên. Trái cây thu hoạch được đón nhận bởi lượng khách hàng ổn định và tâm đắc với các tiêu chí: Sạch, ngon, chất lượng.

  • Đi thuyền ra đảo ngắm mùa vải chín, check-in loạt điểm đến tuyệt đẹp ở Bắc Giang

    Đi thuyền ra đảo ngắm mùa vải chín, check-in loạt điểm đến tuyệt đẹp ở Bắc Giang 

    13-07-2023 08:43:57

    Du lịch Bắc Giang thời điểm này, du khách không chỉ được trải nghiệm mùa vải chín rực rỡ mà còn có cơ hội tận hưởng khoảng thời gian “trốn nóng”, thư giãn tại nhiều điểm đến xanh mát, giơ máy lên là có loạt ảnh check-in cực xinh.

  • Nhịp cầu truyền thông

    Nhịp cầu truyền thông

    05-07-2023 06:57:07

    Đó là hội nghị định hướng công tác tuyên truyền được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông An Giang tổ chức định kỳ hàng quý. Những người làm công tác tuyên giáo, truyền thông có dịp chia sẻ nội dung đáng chú ý, cách thực hiện hiệu quả, phù hợp trong từng thời điểm.

  • Giữa phá Hạc Hải

    Giữa phá Hạc Hải

    02-07-2023 08:09:07

    Chiều xuống chậm. Sông Kiến Giang ở hạ nguồn hiền hòa chảy qua phá Hạc Hải, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình). Phía xa, đàn chim tung cánh bay lên để lại những thanh âm rộn ràng giữa vùng phá đang vào vụ gặt. Anh Nguyễn Công Xuân vừa lái thuyền nhôm chở chúng tôi đến thăm vườn chim vừa giải thích "Chiều chiều, bầy chim le le thoát ra khỏi vùng lau sậy bay một vòng rồi trở về khi chạng vạng tối".

  • Pa Pỉnh Tộp cùng loạt đặc sản Điện Biên lạ miệng, du khách say mê thưởng thức

    Pa Pỉnh Tộp cùng loạt đặc sản Điện Biên lạ miệng, du khách say mê thưởng thức

    21-06-2023 10:08:58

    Không chỉ nổi tiếng là vùng đất giàu truyền thống lịch sử, thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ Điện Biên còn là điểm đến cho những du khách muốn trải nghiệm nền ẩm thực độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số.

  • Bảy Núi mùa mưa

    Bảy Núi mùa mưa

    09-06-2023 06:46:47

    Sang tháng 6 mưa già, cũng là lúc vùng Bảy Núi “tỉnh giấc” với đủ thứ đặc sản lên ngôi. Khi đó, vùng đất này như thay áo mới, với màu xanh của lúa ở ruộng mùa trên, với sắc hoa dìu dịu bên triền núi xa xa cùng khung cảnh bảng lảng mây mù trong buổi sáng tinh sương.

  • Hỗ trợ giáo dục mầm non vùng khó khăn

    Hỗ trợ giáo dục mầm non vùng khó khăn

    08-06-2023 06:47:03

    UBND tỉnh An Giang vừa ban hành Kế hoạch 376/KH-UBND về triển khai thực hiện chương trình “Hỗ trợ phát triển Giáo dục mầm non vùng khó khăn giai đoạn 2022 - 2030” trên địa bàn tỉnh. Mục tiêu nhằm tăng cơ hội của trẻ em được tiếp cận giáo dục mầm non có chất lượng, trên cơ sở phấn đấu đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị trường học, đội ngũ giáo viên để thực hiện chương trình giáo dục mầm non ở các xã khó khăn, đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

  • Ngọt bùi đặc sản nham trám nức tiếng, ai cũng phải thử khi đến Bắc Giang

    Ngọt bùi đặc sản nham trám nức tiếng, ai cũng phải thử khi đến Bắc Giang

    29-05-2023 19:50:02

    Không biết từ khi nào, khi đến Bắc Giang, khách du lịch đều kháo nhau phải tìm ăn thử món nham trám nghe lạ lạ mà nức tiếng gần xa.

  • Về một bài ca

    Về một bài ca

    12-05-2023 05:46:40

    Có thể nói một cách tự hào rằng, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng có bài hát riêng mình, do nhạc sĩ Trình Minh - trưởng thành trong 2 cuộc kháng chiến - viết rất hay. Bài hát ấy không chỉ là những nốt nhạc, âm thanh đơn thuần, vui nhộn, mà còn là nhân chứng, là tiếng lòng và cả sự quyết tâm của thầy trò nhà trường.

  • Mùa phượng núi Sam

    Mùa phượng núi Sam

    04-05-2023 05:49:18

    Thấm thoát, mùa hè cũng đến trong những tiếng ve ngân ra rả dưới cái nắng hanh hao. Khi ấy, triền núi Sam cũng chuyển mình với sắc màu rực rỡ của mùa phượng vĩ, phảng phất chút gì đó mộng mơ pha lẫn huyền thoại về Chúa xứ Thánh Mẫu linh thiêng.