Kết quả tìm kiếm cho "giảm thiểu tai nạn giao thông"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 168

  • Chủ động phòng cháy, chữa cháy

    Chủ động phòng cháy, chữa cháy

    06-10-2022 07:12:01

    Từ năm 2017 đến nay, toàn tỉnh An Giang đã ghi nhận hơn 100 vụ cháy, làm chết 7 người, bị thương 8 người, ước tính thiệt hại tài sản hơn 100 tỷ đồng. Tình hình này đặt ra thách thức lớn cho các cấp ủy Đảng, chính quyền trong công tác đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH).

  • Các địa phương làm tốt công tác ứng phó với bão Noru

    Các địa phương làm tốt công tác ứng phó với bão Noru

    29-09-2022 07:25:40

    Theo Báo cáo của Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn các tỉnh, thành phố: Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Kon Tum, Gia Lai, thiệt hại do bão số 4 (bão Noru) gây ra tính đến 17 giờ ngày 28/9 đã được giảm thiểu, không có người chết.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 2: Vai trò và những đóng góp của người có uy tín trên các lĩnh vực

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 2: Vai trò và những đóng góp của người có uy tín trên các lĩnh vực

    09-09-2022 17:08:04

    Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số luôn phát huy vai trò gương mẫu đi đầu trong thực hiện và tuyên truyền, vận động dòng họ, người dân trong xóm ấp thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, ổn định cuộc sống, không di cư tự do, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, tham gia hòa giải, giải quyết các mâu thuẫn xảy ra trong vùng dân tộc. Đồng thời, đấu tranh, ngăn chặn hoạt động tuyên truyền phát triển đạo trái pháp luật vào vùng dân tộc thiểu số và có ý thức giáo dục gia đình, dòng họ giữ gìn phong tục tập quán, bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc, thực hiện tốt chính sách dân số- kế hoạch hóa gia đình.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 1: Cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và đồng bào dân tộc

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 1: Cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và đồng bào dân tộc

    09-09-2022 17:08:07

    Người có uy tín là lực lượng quần chúng và là nòng cốt trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước ở địa bàn dân cư ấp, khu phố, ngoài hệ thống chính trị ở địa phương. Đồng thời, là “cánh tay nối dài” giúp Mặt trận trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào các dân tộc thiểu số chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giữ gìn an ninh trật tự, củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết các dân tộc; phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc; xây dựng hệ thống chính trị cơ sở và khối đại đoàn kết toàn dân tộc...

  • Đừng “đánh tráo khái niệm” trong vấn đề tôn giáo

    Đừng “đánh tráo khái niệm” trong vấn đề tôn giáo

    12-08-2022 07:49:55

    Một trong những “chiêu bài” của thế lực thù địch, đối tượng phản động khi thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình” tại Việt Nam là xoáy sâu vào vấn đề tôn giáo, với những câu từ “cả vú lấp miệng em”, đánh tráo khái niệm để làm sai lệch bản chất vụ việc.

  • Arsenal 'nổ' tưng bừng trước thềm mùa giải mới

    Arsenal 'nổ' tưng bừng trước thềm mùa giải mới

    31-07-2022 07:31:32

    Pháo thủ đã khép lại loạt trận giao hữu hè 2022 với thêm một chiến thắng giòn giã. Sau Chelsea, bại tướng mới đây của họ lại là một nhà cựu vô địch châu Âu khác.

  • An Giang chú trọng phát triển phong trào bơi lội

    An Giang chú trọng phát triển phong trào bơi lội

    29-06-2022 07:24:19

    Là tỉnh miền sông nước, với hệ thống kênh, rạch chằng chịt, nên An Giang đặc biệt quan tâm đến công tác phổ cập bơi, phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em. Đặc biệt, tỉnh thường xuyên duy trì các hoạt động tập luyện, tổ chức các giải thể thao, hội thao... góp phần phát triển phong trào tập luyện môn bơi lội trong nhân dân.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Ba kịch bản kết thúc cuộc chiến giữa Nga và Ukraine

    Ba kịch bản kết thúc cuộc chiến giữa Nga và Ukraine

    03-06-2022 07:50:32

    Đã hơn 100 ngày sau khi Tổng thống Nga Vladimir Putin phát động chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine. Các chuyên gia tại Hội đồng Đại Tây Dương đã vạch ra ba kịch bản kết thúc cuộc chiến này trong bài viết trên trang Marketwatch.

  • Mưa lũ gây thiệt hại nặng tại nhiều tỉnh phía bắc

    Mưa lũ gây thiệt hại nặng tại nhiều tỉnh phía bắc

    24-05-2022 18:47:48

    Trong những ngày qua, trên địa bàn nhiều địa phương phía bắc xảy ra mưa lớn kéo dài gây ngập úng trên diện rộng, làm thiệt hại nhiều công trình thủy lợi, giao thông và tài sản của người dân.

  • Ngăn chặn tội phạm lừa đảo bằng công nghệ cao

    Ngăn chặn tội phạm lừa đảo bằng công nghệ cao

    20-04-2022 08:07:38

    Theo thống kê của Công an hai tỉnh: Cao Bằng và Bắc Kạn, thời gian qua trên địa bàn gia tăng các vụ việc tội phạm sử dụng internet, mạng viễn thông để lừa đảo với số tiền hàng tỷ đồng. Bị hại thuộc nhiều lứa tuổi, ở cả khu vực thành thị và nông thôn.

  • Lãnh án vì thói côn đồ

    Lãnh án vì thói côn đồ

    20-04-2022 06:49:37

    Cho rằng Lê Ngọc M. (ngụ phường Mỹ Xuyên) “nhìn đểu” mình, Nguyễn Văn Mẫn (ngụ phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) kể lại cho nhóm bạn, rồi tìm cách "dằn mặt" M. Đáng nói, đôi bên không quen biết nhau, nguyên cớ gây chuyện cũng rất nhỏ nhặt.