Kết quả tìm kiếm cho "háo hức trở lại sân"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 315

  • Hiệu quả chương trình tư vấn việc làm ở An Giang

    Hiệu quả chương trình tư vấn việc làm ở An Giang

    03-10-2023 06:39:45

    Trong bối cảnh kinh tế còn khó khăn, nhiều người lao động (NLĐ) mất việc làm, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh An Giang đã tích cực cung cấp thông tin thị trường lao động và tư vấn, giới thiệu việc làm đến NLĐ. Qua đó, góp phần giải quyết nhu cầu việc làm, đưa NLĐ nhanh chóng tham gia vào thị trường lao động.

  • Chiếc bánh trung thu của trẻ nhỏ

    Chiếc bánh trung thu của trẻ nhỏ

    17-09-2023 19:26:01

    Những chiếc bánh ấy chẳng ở đâu bán, là “sản phẩm độc quyền”, số lượng cực kỳ ít ỏi, do từng đứa trẻ làm bằng đôi bàn tay bé xíu, vụng về. Chính vì thế, chiếc bánh rất đặc biệt, mang đến mùa Trung thu rất riêng cho trẻ và gia đình.

  • Tái bản bộ ba tác phẩm kinh điển của Jules Verne trong diện mạo mới

    Tái bản bộ ba tác phẩm kinh điển của Jules Verne trong diện mạo mới

    29-08-2023 14:17:00

    Bộ ba tác phẩm kinh điển của “bậc thầy” trong dòng tiểu thuyết phiêu lưu khoa học viễn tưởng Jules Verne gồm “Hai vạn dặm dưới đáy biển”, “Năm tuần trên khinh khí cầu” và “80 ngày vòng quanh thế giới” được Đinh Tị Books gửi đến độc giả trong một diện mạo hoàn toàn mới, với phần dịch đầy đủ và chỉn chu hơn.

  • Nhiều áp lực với các khoản chi đầu năm học mới

    Nhiều áp lực với các khoản chi đầu năm học mới

    21-08-2023 08:25:50

    Trong khi học sinh đang háo hức chuẩn bị đến trường sau một thời gian dài nghỉ hè thì phụ huynh lại phải đối mặt với áp lực với các khoản chi phí đầu năm học cho con như tiền sách vở, đồng phục và các khoản tiền đóng trong trường học.

  • Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    20-08-2023 14:11:15

    Tiếng động cơ của hàng chục chiếc xe máy tập trung ngay đầu Làng văn hóa du lịch cộng đồng dân tộc H’mông phá tan không gian yên tĩnh của núi rừng khi chúng tôi có mặt ở thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang vào một buổi sáng sớm.

  • Chiếc tivi đen trắng - mảnh ký ức tuyệt vời của thế hệ 8X

    Chiếc tivi đen trắng - mảnh ký ức tuyệt vời của thế hệ 8X

    17-08-2023 08:24:45

    Những bộ phim lừng lẫy một thời như: Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên, Tây Du Ký, Hoàn Châu cách cách... được lũ trẻ thế hệ 8X chúng tôi mê mẩn, đều được phát ra từ chiếc tivi đen trắng.

  • Theo cô gái Hải Dương chèo SUP, thả mình 'rơi 40m vào lòng đất' ở Cao Bằng

    Theo cô gái Hải Dương chèo SUP, thả mình 'rơi 40m vào lòng đất' ở Cao Bằng 

    15-08-2023 08:40:39

    Trong một lần tình cờ đọc được thông tin về những hoạt động thám hiểm mới lạ độc đáo tại Cao Bằng, cô gái trẻ Nguyễn Thị Ngân (Hải Dương) ngay lập tức bị cuốn hút và không chần chừ đăng kí ngay “chuyến đi vào lòng đất” đầy kỳ thú.

  • Chuột đồng, đặc sản quê hương

    Chuột đồng, đặc sản quê hương

    04-08-2023 05:21:44

    Khi tiếng máy gặt đập liên hợp vang trên cánh đồng lúa chín, người ta rủ nhau đi bắt chuột đồng. Dù phá hoại mùa màng, nhưng chuột đồng là món ngon dân dã được nhiều người ưa thích.

  • Hành trình yêu thương của tuổi trẻ doanh nghiệp

    Hành trình yêu thương của tuổi trẻ doanh nghiệp

    31-07-2023 05:41:08

    Với những đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) công tác trong các doanh nghiệp (DN), gần như suốt ngày tất bật với nhiệm vụ chạy doanh số, triển khai kế hoạch kinh doanh, chăm sóc khách hàng. Tuy vậy, mỗi dịp hè hay Xuân đến, các bạn trẻ vẫn dành thời gian cho công tác xã hội. Do thời gian quý báu, nên mỗi chuyến đi phải thật sự ý nghĩa, mang yêu thương đến với những nơi thật sự cần.

  • Thanh Nhã tập luyện trở lại, Hải Linh phải thử doping sau trận gặp Mỹ

    Thanh Nhã tập luyện trở lại, Hải Linh phải thử doping sau trận gặp Mỹ

    23-07-2023 14:53:29

    Sau trận đấu gặp tuyển Mỹ, Trần Thị Hải Linh được lựa chọn kiểm tra doping. Trưa 23-7 (giờ địa phương), Thanh Nhã đã trở lại tập luyện.

  • Từng suýt làm Phó Chủ tịch VFF, HLV Mai Đức Chung lại rẽ hướng theo bóng đá nữ như thế nào?

    Từng suýt làm Phó Chủ tịch VFF, HLV Mai Đức Chung lại rẽ hướng theo bóng đá nữ như thế nào? 

    06-07-2023 19:12:10

    Ông Mai Đức Chung đã từng có cơ hội để có một vị trí trong bộ máy lãnh đạo của VFF. Tuy nhiên cuối cùng vị chiến lược gia này đã quyết định tiếp tục gắn bó với công tác chuyên môn. Và phần còn lại là lịch sử với bóng đá Việt Nam.

  • Khi nghệ thuật và di sản Việt cùng hội tụ trong thời trang

    Khi nghệ thuật và di sản Việt cùng hội tụ trong thời trang

    04-07-2023 14:15:41

    Những thiết kế sáng tạo trong bộ sưu tập “Mộc” của NTK Minh Châu không chỉ gửi gắm thông điệp ý nghĩa về tà áo truyền thống mà sẽ tựa như màn giao thoa giữa nghệ thuật và di sản văn hóa Việt Nam.