Kết quả tìm kiếm cho "học bổng Khoa học- kỹ thuật"

Kết quả 241 - 252 trong khoảng 913

  • Thành lập hợp tác xã, thúc đẩy liên kết sản xuất

    Thành lập hợp tác xã, thúc đẩy liên kết sản xuất

    28-04-2023 05:53:10

    Khi phát huy được vai trò của hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT), sẽ thuận tiện triển khai mô hình “3 chung” (làm chung, mua chung, bán chung). Trên cơ sở ký hợp đồng đầu vụ với doanh nghiệp (DN), nông dân trong HTX, THT cùng sản xuất một mặt hàng nông sản theo một quy trình kỹ thuật, cùng mua chung vật tư nông nghiệp với giá rẻ nhất và cùng đàm phán, bán nông sản cho DN với giá tốt nhất (nhờ số lượng lớn, chất lượng đồng đều, đảm bảo tiêu chuẩn).

  • Kỷ niệm '50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Argentina: Hiện tại và tương lai'

    Kỷ niệm '50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Argentina: Hiện tại và tương lai' 

    26-04-2023 09:16:29

    Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 25/4, tại trụ sở Bộ Ngoại giao, Ngoại thương và Tôn giáo Argentina ở thủ đô Buenos Aires đã diễn ra sự kiện kỷ niệm "50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Argentina: Hiện tại và tương lai". Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã có bài phát biểu trọng tại sự kiện này.

  • Giỗ Tổ Hùng Vương - Linh thiêng nguồn cội

    Giỗ Tổ Hùng Vương - Linh thiêng nguồn cội

    24-04-2023 14:23:25

    “Dù ai đi ngược về xuôi/Nhớ ngày Giỗ Tổ mùng Mười tháng Ba”. Câu ca ấy đã in sâu trong tâm thức của mỗi người dân đất Việt từ nhiều đời nay. Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương của dân tộc đã vượt ra khỏi ranh giới quốc gia để trở thành Di sản văn hóa chung của cả nhân loại. Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương là dịp để chúng ta tưởng nhớ về công ơn dựng nước của Vua Hùng, đồng thời thêm hiểu và tự hào về nguồn cội, về dân tộc và tổ tiên.

  • Rèn luyện sức khỏe ở huyện miền núi Tri Tôn

    Rèn luyện sức khỏe ở huyện miền núi Tri Tôn

    20-04-2023 06:52:56

    Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tích cực triển khai phong trào thể dục - thể thao (TDTT) gắn với xây dựng đời sống văn hóa, nông thôn mới. Phong trào TDTT quần chúng trên địa bàn huyện Tri Tôn phát triển rộng khắp các địa bàn dân cư, kết nối tinh thần đoàn kết trong cộng đồng.

  • Top 10 website học tiếng Anh cho người đi làm tốt nhất bạn nên biết

    Top 10 website học tiếng Anh cho người đi làm tốt nhất bạn nên biết

    19-04-2023 16:44:20

    Bạn là các tổ chức doanh nghiệp, người đi làm đang muốn cải thiện và nâng cao trình độ tiếng Anh nơi công sở. Việc tìm một địa điểm học tiếng Anh cho người đi làm uy tín luôn là nỗi băn khoăn của bạn trong quá trình lựa chọn? Hãy tham khảo ngay top 10 địa điểm học tiếng Anh cho người đi làm tốt nhất được tổng hợp trong bài viết sau bạn nhé.

  • TP.HCM: Mỗi bệnh nhân COVID-19 điều trị hết 55 triệu đồng

    TP.HCM: Mỗi bệnh nhân COVID-19 điều trị hết 55 triệu đồng

    18-04-2023 19:49:01

    Trong tổng chi phí điều trị cho bệnh nhân, thuốc chiếm nhiều nhất với 2/3 chi phí, chủ yếu là kháng sinh và kháng nấm; các chi phí cận lâm sàng, thủ thuật, vật tư y tế, dinh dưỡng, dịch vụ khác...

  • Tăng cường can thiệp, tham vấn cho trẻ em tại cộng đồng

    Tăng cường can thiệp, tham vấn cho trẻ em tại cộng đồng

    13-04-2023 06:51:28

    Xâm hại trẻ em là hành vi phạm pháp, để lại hậu quả nặng nề về tinh thần ở trẻ. Thời gian qua, Trung tâm Công tác xã hội (Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh An Giang) đã chủ động phối hợp với các cấp, ngành, địa phương… đẩy mạnh công tác can thiệp, tham vấn cho trẻ em tại cộng đồng. Qua đó, thúc đẩy và huy động sự tham gia của cộng đồng trong công tác phòng ngừa, hỗ trợ, can thiệp đối với trẻ em.

  • Trường THPT Trần Văn Thành thi đua “Dạy tốt, học tốt”

    Trường THPT Trần Văn Thành thi đua “Dạy tốt, học tốt”

    11-04-2023 05:49:31

    Với sự năng động, sáng tạo, tâm huyết, trách nhiệm của các thầy cô, cùng tinh thần hiếu học của học sinh, nhiều năm qua, các thế hệ thầy, trò Trường THPT Trần Văn Thành (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) luôn đoàn kết, nỗ lực thi đua “Dạy tốt, học tốt”, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trên địa bàn huyện.

  • Dán sứ Veneer nha khoa Paris: Răng đẹp toàn diện, bảo tồn răng gốc tối ưu

    Dán sứ Veneer nha khoa Paris: Răng đẹp toàn diện, bảo tồn răng gốc tối ưu

    06-04-2023 08:42:18

    Dán sứ Veneer đang là một trong những dịch vụ thẩm mỹ răng nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Thậm chí, các chủ đề thảo luận trên các diễn đàn về nha khoa có đến hơn 60% liên quan đến dán Veneer sứ.

  • Việt Nam và Campuchia sớm triển khai bản ghi nhớ về hợp tác lao động

    Việt Nam và Campuchia sớm triển khai bản ghi nhớ về hợp tác lao động

    05-04-2023 15:16:20

    Kế hoạch triển khai Bản ghi nhớ về hợp tác lao động giai đoạn 2022-2027 giữa Việt Nam và Campuchia sẽ tiếp tục mở rộng và làm sâu sắc hơn nữa mối quan hợp tác giữa hai bộ về lao động và đào tạo nghề.

  • Kiến tạo giá trị mới cho thổ cẩm Tây Nguyên

    Kiến tạo giá trị mới cho thổ cẩm Tây Nguyên

    01-04-2023 14:13:47

    Thổ cẩm là di sản văn hóa của cộng đồng các dân tộc thiểu số trên vùng đất Tây Nguyên hùng vĩ, tinh hoa của nghề dệt thủ công truyền thống.

  • Đá cầu rèn luyện sức khỏe

    Đá cầu rèn luyện sức khỏe

    31-03-2023 07:12:54

    Đá cầu là môn thể thao mang tính phổ thông, dễ chơi, phù hợp mọi lứa tuổi, không cần tốn nhiều chi phí, không đòi hỏi về cơ sở vật chất và có thể kết hợp vận động cùng lúc nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể, như: Chân, tay, cổ, lưng, vai…, nên được nhiều người chọn chơi hàng ngày để rèn luyện sức khỏe.