Kết quả tìm kiếm cho "heo hơi"

Kết quả 397 - 408 trong khoảng 1561

  • Phối hợp triển khai chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

    Phối hợp triển khai chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

    15-02-2023 07:29:17

    Xác định công tác phối hợp là một trong những yếu tố then chốt, quyết định hiệu quả tổ chức, triển khai chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), BHXH tỉnh đặc biệt coi trọng và tranh thủ sự quan tâm, ủng hộ của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự phối hợp, chỉ đạo của các cơ quan, ban, ngành. Từ đó, phát huy tối đa hiệu quả tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH, BHYT.

  • Tầm nhìn phát triển An Giang đến năm 2045

    Tầm nhìn phát triển An Giang đến năm 2045

    14-02-2023 06:55:10

    An Giang được định hướng xây dựng trở thành trung tâm liên kết, sản xuất, chế biến sản phẩm nông nghiệp của vùng về lúa gạo, thủy sản nước ngọt, rau màu, cây ăn trái; là đầu mối giao thương hàng hóa, dịch vụ của vùng ĐBSCL với thị trường Campuchia. Đồng thời, gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa, truyền thống lịch sử; củng cố quốc phòng - an ninh; bảo đảm trật tự, an toàn xã hội.

  • Tạo đột phá để các địa phương vươn lên mạnh mẽ

    Tạo đột phá để các địa phương vươn lên mạnh mẽ

    13-02-2023 08:37:05

    Tư tưởng chỉ đạo và nội dung của Nghị quyết số 30-NQ/TW đã đưa ra nhiều quan điểm định hướng, ý tưởng và tầm nhìn mới, có tính đột phá trong phát triển Vùng đồng bằng sông Hồng. Các địa phương cần linh hoạt, chủ động biến thách thức thành cơ hội, biến tiềm năng, lợi thế thành động lực để Vùng đồng bằng sông Hồng thật sự phát triển đột phá, khẳng định vai trò là đầu tàu kinh tế, động lực tăng trưởng lớn nhất cả nước.

  • Đầu năm đi Vía Bà Chúa Xứ núi Sam

    Đầu năm đi Vía Bà Chúa Xứ núi Sam

    13-02-2023 08:04:09

    Châu Đốc (tỉnh An Giang) là thành phố du lịch (DL) tâm linh, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm, nhất là vào thời điểm Tết Nguyên đán đến tháng 4 (âm lịch) hàng năm. Đến TP. Châu Đốc vào những ngày đầu tháng Giêng, tại các khu di tích lịch sử - văn hóa; các khu, điểm DL, nhất là miếu Bà Chúa Xứ núi Sam... du khách rất đông đúc.

  • Nhiều hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    Nhiều hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    09-02-2023 07:11:06

    Họ là những mảnh đời không may bị cảnh nghèo khó đeo bám, mắc bệnh nan y, tuổi xế chiều không ai nương tựa. Mặc dù bản thân đã cố gắng tự lo liệu nhưng họ không sao thoát khỏi tình cảnh khó khăn, bệnh tật nên rất cần sự yêu thương, san sẻ từ những tấm lòng nhân ái trong cộng đồng.

  • Phát huy truyền thống phụ nữ Tịnh Biên

    Phát huy truyền thống phụ nữ Tịnh Biên

    09-02-2023 07:17:12

    Nhằm nâng cao vai trò, vị trí của người phụ nữ trong xã hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động rèn luyện phẩm chất đạo đức “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” giai đoạn 2018-2022. Qua đó, khẳng định truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ vùng biên giới, cùng xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no.

  • Phụ nữ bảo vệ biên cương

    Phụ nữ bảo vệ biên cương

    02-02-2023 06:58:49

    An Giang có gần 100km đường biên giới, 10% dân số toàn tỉnh sinh sống ở khu vực biên giới. Vì thế, trách nhiệm giữ gìn, bảo vệ biên giới không chỉ thuộc về lực lượng chức năng, mà còn của tất cả mọi người, trong đó có phụ nữ. Ngược lại, phải giúp phụ nữ vững tin, vững lòng bám trụ biên cương.

  • An Giang chuyển đổi tư duy kinh tế nông nghiệp

    An Giang chuyển đổi tư duy kinh tế nông nghiệp

    26-01-2023 07:37:33

    Những lần đột phá trong nông nghiệp giúp An Giang có nhiều kinh nghiệm thay đổi mô hình phát triển. Nông nghiệp giờ đây là liên kết, thu hút doanh nghiệp (DN) đầu tư nâng cao chuỗi giá trị, chuyển đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp, giúp nông nghiệp phát triển bền vững, giúp nông dân làm giàu trên chính mảnh đất của mình...

  • Chở yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh

    Chở yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh

    26-01-2023 07:42:03

    Ngoài tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ chính trị địa phương, Báo An Giang còn đẩy mạnh các hoạt động xã hội hướng về cộng đồng, nhất là mang những tấm lòng nhân ái đến những mảnh đời bất hạnh, giúp hoàn cảnh đau bệnh, khó khăn để họ vươn lên, tìm kiếm bình an, hạnh phúc...

  • Tết biên cương

    Tết biên cương

    25-01-2023 05:12:56

    Xuân đã về trên khắp nẻo quê hương. Nơi miền biên viễn An Giang tiếp giáp Vương quốc Campuchia, sắc xuân cũng tràn ngập trên từng nẻo đường, mơn man theo từng cơn gió nhẹ heo may phảng phất trên những cánh hoa mai vàng rực rỡ, len nhẹ vào từng cung bậc cảm xúc.

  • “Đánh thức” thế mạnh Tri Tôn

    “Đánh thức” thế mạnh Tri Tôn

    25-01-2023 05:21:54

    Dù trong hoàn cảnh còn nhiều khó khăn nhưng năm 2022, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) thực hiện đạt và vượt tất cả 17 chỉ tiêu theo nghị quyết của Huyện ủy và 16 chỉ tiêu theo nghị quyết của HĐND huyện. Trong đó, thế mạnh nông nghiệp và du lịch (DL) đang dần được “đánh thức”, hướng đến phát triển bền vững trong tương lai.

  • “Đàn cá hoang” ở dòng kênh Thần Nông

    “Đàn cá hoang” ở dòng kênh Thần Nông

    27-01-2023 03:51:35

    Xưa nay, loài cá ngoài tự nhiên thường trú ngụ tại những nơi sông sâu. Nhưng thật lạ, có một đàn cá “vô chủ” đã đến ở ngay khúc kênh Thần Nông. Hàng ngày, những chú cá này được nhiều nông dân giàu lòng nhân hậu nuôi dưỡng giống như “thú cưng”…