Kết quả tìm kiếm cho "hoàng cảnh khó khăn"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 5137

  • Đưa điện ra quần đảo Trường Sa

    Đưa điện ra quần đảo Trường Sa

    06-06-2024 09:12:35

    Giữa trùng khơi mênh mông, những điểm đảo trên quần đảo Trường Sa đã và đang từng ngày đủ đầy hơn nguồn điện để thắp sáng. Cuộc sống của mỗi cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên các đảo ngày một tốt hơn, xóa dần khoảng cách giữa đất liền và biển đảo.

  • Nhận định tuyển Việt Nam đấu Philippines: Hơn một chiến thắng

    Nhận định tuyển Việt Nam đấu Philippines: Hơn một chiến thắng

    06-06-2024 08:31:04

    Tân HLV trưởng Kim Sang Sik được kỳ vọng giúp tuyển Việt Nam có chiến thắng cùng màn trình diễn đẹp trong cuộc tiếp đón Philippines, lúc 19h ngày 6/6.

  • “Việc gì có lợi cho dân thì làm”

    “Việc gì có lợi cho dân thì làm”

    06-06-2024 06:13:55

    Đó là chia sẻ của anh Nguyễn Minh Nhật (ngụ ấp Chơn Cô, xã An Cư, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Mặc dù kinh tế còn nhiều khó khăn, công việc không ổn định, nhưng qua các mối quan hệ của bản thân, anh đã vận động nhiều nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer trên địa bàn xã.

  • Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới và Tháng hành động vì môi trường

    Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới và Tháng hành động vì môi trường

    06-06-2024 06:29:16

    Ngày Môi trường thế giới 5/6/2024 được Chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc (UNEP) phát động với chủ đề “Phục hồi đất, chống hạn hán và sa mạc hóa”. Qua đó, kêu gọi các quốc gia trên toàn cầu cùng chung tay hướng tới những mục tiêu phục hồi đất đai, chống sa mạc hóa và khả năng chống hạn, làm chậm quá trình biến đổi khí hậu (BĐKH), bảo vệ tự nhiên, tăng cường sinh kế và an ninh lương thực cho hàng tỷ người trên toàn thế giới.

  • Về thăm xã nông thôn mới kiểu mẫu Định Thành

    Về thăm xã nông thôn mới kiểu mẫu Định Thành

    05-06-2024 06:28:40

    Xã Định Thành đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2017, hoàn thành NTM nâng cao năm 2020 và là một trong hai xã đạt chuẩn NTM kiểu mẫu đầu tiên của tỉnh An Giang. Đến nay, xã Định Thành được công nhận đạt chuẩn “NTM kiểu mẫu về lĩnh vực tổ chức sản xuất” năm 2023.

  • Những bệnh nhân nghèo cần giúp đỡ

    Những bệnh nhân nghèo cần giúp đỡ

    04-06-2024 06:29:11

    Đó là hoàn cảnh đáng thương của ông Nguyễn Văn Chà (62 tuổi, ngụ ấp Trung Phú 5, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn) và ông Huỳnh Văn Lộc (61 tuổi, khóm An Bình, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) đang mắc bệnh hiểm nghèo, nhưng không có tiền điều trị. Hiện, họ cùng chịu đựng nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần với bao lo toan của bệnh tật và mong được giúp đỡ...

  • Nắng nóng cực đoan thiêu đốt Ấn Độ khiến gần 100 người chết: Vì đâu nên nỗi?

    Nắng nóng cực đoan thiêu đốt Ấn Độ khiến gần 100 người chết: Vì đâu nên nỗi?

    03-06-2024 14:36:59

    Thẩm phán độc lập Anoop Kumar Dhand thuộc Tòa án Cấp cao Rajasthan (HC) cho rằng cần phải tuyên bố đợt nắng nóng hiện nay là thảm họa quốc gia để nhà nước chuẩn bị đối phó.

  • Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    02-06-2024 08:49:09

    Nhiều địa phương đã xác định và có những quyết sách cho việc ứng dụng khoa học và công nghệ (KH và CN) trong phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Tuy nhiên, để KH và CN trở thành động lực, các tỉnh, thành phố cần tiếp tục hoàn thiện các cơ chế, chính sách nhằm phát triển thị trường KH và CN đồng bộ, hiệu quả, hiện đại; thúc đẩy đổi mới sáng tạo; nâng cao năng lực hấp thụ, làm chủ và đổi mới công nghệ của doanh nghiệp...

  • Đại biểu Quốc hội đề nghị sớm công bố phương án điều chỉnh tiền lương

    Đại biểu Quốc hội đề nghị sớm công bố phương án điều chỉnh tiền lương

    01-06-2024 14:11:55

    Đại biểu Quốc hội đề nghị quan tâm việc điều chỉnh tăng tiền lương cho các cán bộ, công chức, viên chức; sớm công bố phương án điều chỉnh tiền lương để các địa phương có cơ sở xây dựng các dự thảo văn bản sửa đổi các chế độ, chính sách đã ban hành đang lấy mức lương cơ sở làm căn cứ tính.

  • Đá chắc xây niềm tin

    Đá chắc xây niềm tin

    01-06-2024 08:42:06

    Các trận đấu với Philippines và Iraq tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á đã ở ngay trước mặt. Trước hết là trận gặp Philippines, phải đá tốt, đá thắng để giải tỏa tâm lý, nhằm mục tiêu lớn nhất là lấy lại niềm tin cho chính đội tuyển và người hâm mộ.

  • Thúc đẩy liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chủ lực

    Thúc đẩy liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chủ lực

    03-06-2024 06:52:22

    Những tháng đầu năm 2024, việc hỗ trợ doanh nghiệp (DN) và hợp tác xã (HTX) triển khai liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp tiếp tục đạt nhiều kết quả, tạo đầu ra ổn định cho nông sản. Qua đó, giúp nâng cao nhận thức của người dân từ sản xuất truyền thống sang sản xuất hàng hóa gắn với thị trường; thu hút được DN đầu tư vào nông nghiệp, nhất là các ngành hàng, sản phẩm chủ lực; xây dựng được vùng nguyên liệu ổn định...

  • Học Bác nhân lên những điều tốt đẹp

    Học Bác nhân lên những điều tốt đẹp

    03-06-2024 06:51:20

    Thời gian qua, tỉnh tập trung nghiên cứu, đổi mới, sáng tạo để việc học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn ngày càng đi vào chiều sâu và mang lại hiệu quả thiết thực. Đặc biệt, năm 2024, với chủ đề: “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”, đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn. Qua đó, góp phần chia sẻ, lan tỏa những thông điệp về lòng nhân ái, tình yêu thương... đến với cộng đồng.