Kết quả tìm kiếm cho "hung thủ đánh bom"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 482

  • Sức sống trên cánh đồng phèn

    Sức sống trên cánh đồng phèn

    31-12-2023 08:31:00

    Thuở trước, cánh đồng vùng trong Tứ giác Long Xuyên được những lão nông tri điền kỳ cựu đến mở đất, rồi không ít người âm thầm bỏ chạy vì chua phèn. Theo thời gian, đất đai được nông dân khai hoang thành công, lúa vàng trĩu hạt, vùng hẻo lánh khởi sắc.

  • Cộng hòa Séc: Sân bay quốc tế lớn nhất ở Prague bị đe dọa đánh bom

    Cộng hòa Séc: Sân bay quốc tế lớn nhất ở Prague bị đe dọa đánh bom

    24-12-2023 07:57:17

    Vụ đe dọa đánh bom sân bay xảy ra đúng vào ngày Cộng hòa Séc tổ chức quốc tang để tưởng niệm các nạn nhân trong vụ xả súng kinh hoàng nhất trong lịch sử quốc gia Trung Âu này.

  • Doanh nghiệp làm tốt công tác an sinh xã hội

    Doanh nghiệp làm tốt công tác an sinh xã hội

    20-12-2023 03:58:41

    Bên cạnh nỗ lực sản xuất - kinh doanh, nhiều đơn vị còn luôn đi đầu, tích cực đóng góp an sinh xã hội. Đáng quý hơn, cán bộ, đảng viên, người lao động công ty trích tiền lương hàng tháng góp vào Quỹ Từ thiện xã hội của đơn vị, chung tay cùng tỉnh thực hiện tốt chủ trương “Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

  • Thách thức dai dẳng của nước Mỹ

    Thách thức dai dẳng của nước Mỹ

    15-12-2023 08:29:20

    Mặc dù không phải là năm mang tính quyết định trên chính trường, song với vai trò là một quốc gia có tầm ảnh hưởng lớn, những chuyển động bất ngờ cả về đối nội lẫn đối ngoại của Mỹ đã gây chao đảo tình hình trong nước và phần nào ảnh hưởng tới thế giới.

  • Cuộc chiến vô hình ở Ukraine khốc liệt không kém trên chiến hào

    Cuộc chiến vô hình ở Ukraine khốc liệt không kém trên chiến hào

    11-12-2023 08:51:44

    - Hệ thống tác chiến điện tử của Nga có thể tìm ra nơi ẩn nấp của người vận hành UAV trên một phạm vi rộng 200 m2 và sau đó pháo binh Nga sẽ làm nốt nhiệm vụ còn lại.

  • Những lần tình báo Israel ‘truy sát’ kẻ thù

    Những lần tình báo Israel ‘truy sát’ kẻ thù

    07-12-2023 19:55:13

    Dù có lẩn trốn ở bất cứ đâu trên thế giới, những người bị liệt vào ‘danh sách đen’ của tình báo Israel đều phải chịu sự trừng phạt khi xâm phạm đến đất nước này.

  • Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng phản hồi về tác động của Thông tư 06

    Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng phản hồi về tác động của Thông tư 06

    29-11-2023 19:40:39

    Mặc dù Thông tư 06 sửa đổi, bổ sung về hoạt động cho vay của tổ chức tín dụng có hiệu lực cách đây mấy tháng nhưng tác động của Thông tư này đối với kinh tế, doanh nghiệp bất động sản và ngân hàng vẫn được dư luận đặc biệt quan tâm. TS Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã trao đổi với báo giới xung quanh vấn đề này.

  • Insulin và hành trình hơn một thế kỷ cứu hàng triệu bệnh nhân tiểu đường thoát án tử

    Insulin và hành trình hơn một thế kỷ cứu hàng triệu bệnh nhân tiểu đường thoát án tử

    15-11-2023 19:44:21

    Bệnh tiểu đường đã được công nhận là một vấn đề y tế trong hàng ngàn năm. Trước khi tìm ra insulin, những người mắc bệnh tiểu đường được xem là nhận án tử hình vì không có phương pháp cứu chữa.

  • An Giang ứng phó giông, lốc mùa mưa bão

    An Giang ứng phó giông, lốc mùa mưa bão

    16-11-2023 05:23:47

    Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn tỉnh An Giang xảy ra giông, lốc xoáy, sạt lở gây thiệt hại lớn về tài sản, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Nhằm ứng phó hiệu quả với thời tiết mưa bão phức tạp, khó lường, An Giang tăng cường các giải pháp ứng phó, giảm nhẹ thiên tai, đồng thời khuyến cáo người dân chủ động phòng chống, hạn chế thấp nhất thiệt hại.

  • Giá điện tăng, thay đổi thói quen và tư duy sử dụng điện của người dân

    Giá điện tăng, thay đổi thói quen và tư duy sử dụng điện của người dân

    13-11-2023 09:12:42

    Nhiều doanh nghiệp bày tỏ sự đồng tình và coi đây sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp thay đổi thói quen và tư duy sử dụng điện của người dân, hướng tới một nền kinh tế ít phát thải và phát triển bền vững.

  • Kiên Giang: Khởi tố 3 cựu lãnh đạo huyện, bắt giam 10 người

    Kiên Giang: Khởi tố 3 cựu lãnh đạo huyện, bắt giam 10 người

    10-11-2023 19:43:19

    Liên quan đến sai phạm xảy ra tại Dự án đầu tư xây dựng Trung tâm hành chính huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang, đã có 4 người bị tuyên án và 14 người bị khởi tố.

  • Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    05-11-2023 09:36:57

    Tháng 11 là lúc mưa, lũ trên vùng đất Quảng Bình đang trôi dần về cuối mùa. Khác với mọi năm, bây giờ "rốn lũ" Tân Hóa, huyện Minh Hóa không còn phải đôn đáo chạy lụt mà trái lại, người dân đang biến cái bất lợi thành sinh kế vững bền trên con đường chinh phục thiên nhiên, gắn bó với thiên nhiên, với làng quê mộc mạc, yên bình. Hãy đến Tân Hóa để trải nghiệm không khí và phong cảnh làng quê vào mùa mưa trong sự thích ứng thời tiết độc nhất chỉ có tại Quảng Bình.