Kết quả tìm kiếm cho "kênh Đốc Phủ Hiền"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2356

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống mua bán người

    Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống mua bán người

    10-06-2024 06:38:50

    Để nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống mua bán người và phòng, chống ma túy khu vực biên giới, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) An Giang phối hợp Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tiếp tục tăng cường các hoạt động tuyên truyền góp phần nâng cao nhận thức của người dân khu vực biên giới.

  • Thanh tra, kiểm tra hoạt động livestream bán hàng online

    Thanh tra, kiểm tra hoạt động livestream bán hàng online

    07-06-2024 14:49:49

    Tổ chức, cá nhân livestream bán hàng hóa, nhận hoa hồng từ việc quảng cáo, bán hàng có dấu hiệu vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật.

  • Hàng hóa Việt hút khách quốc tế

    Hàng hóa Việt hút khách quốc tế

    07-06-2024 10:24:27

    Nhiều nhà mua hàng quốc tế muốn mua thêm nhiều mặt hàng từ Việt Nam để bổ sung nguồn cung đang bị thiếu hụt do ảnh hưởng bởi thời tiết cực đoan, xung đột địa chính trị trên thế giới

  • Hợp long 2 cây cầu đầu tiên trên tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng

    Hợp long 2 cây cầu đầu tiên trên tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng

    06-06-2024 17:22:00

    Chiều 6/6, Giám đốc Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp tỉnh An Giang Đinh Văn To và Phó Giám đốc Nguyễn Thanh Cường đã khảo sát hiện trường, tặng quà động viên công nhân đang thi công gói thầu số 44 của Dự án thành phần 1, thuộc Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1, đoạn qua địa phận xã Vĩnh Nhuận (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang).

  • Cước vận tải biển vẫn ở mức cao, sản phẩm xuất khẩu kém sức cạnh tranh

    Cước vận tải biển vẫn ở mức cao, sản phẩm xuất khẩu kém sức cạnh tranh

    07-06-2024 06:37:48

    Khủng hoảng ở Biển Đỏ tác động mạnh đến giá cước vận tải biển. Thời điểm hiện nay, mặc dù giá cước đã giảm so với đỉnh điểm (tháng 12/2023) nhưng vẫn đang ở mức cao. Việc này tác động đến nhiều ngành hàng xuất khẩu, gây khó khăn cho doanh nghiệp (DN), làm giảm sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường.

  • Bộ Công an kết thúc điều tra vụ án tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng SCB

    Bộ Công an kết thúc điều tra vụ án tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng SCB

    05-06-2024 19:52:32

    Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, Bộ Công an thông báo kết thúc điều tra vụ án tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng SCB và các đơn vị có liên quan.

  • NHNN khuyến cáo người dân cần thận trọng vì giá vàng trong nước sẽ còn giảm

    NHNN khuyến cáo người dân cần thận trọng vì giá vàng trong nước sẽ còn giảm

    04-06-2024 19:24:00

    Lãnh đạo NHNN khuyến cáo người dân cần thận trọng khi mua vàng trong bối cảnh giá vàng thế giới đầy biến động như hiện nay vì chênh lệch giữa trong nước và giá quốc tế sẽ còn thu hẹp.

  • Bài toán doanh thu cho du lịch An Giang

    Bài toán doanh thu cho du lịch An Giang

    05-06-2024 06:41:43

    Lợi thế “trời ban” về cảnh quan thiên nhiên, truyền thống văn hóa - lịch sử… giúp nâng ước mơ An Giang trở thành trung tâm văn hóa - du lịch (DL) hấp dẫn ở vùng ĐBSCL nói riêng, cả nước nói chung. Nhưng ước mơ ấy chưa vượt qua những điểm cản, chưa bứt phá mạnh mẽ như kỳ vọng.

  • An Giang đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    An Giang đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    05-06-2024 06:33:57

    Ngành nông nghiệp An Giang đang thực hiện nhiều giải pháp, trong đó có chuyển đổi cơ cấu cây trồng để thích ứng và phát triển bền vững trước thách thức từ biến đổi khí hậu. Qua đó, giúp nông dân nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Sở Xây dựng An Giang giám sát tiến độ hỗ trợ nhà ở tại huyện Tri Tôn

    Sở Xây dựng An Giang giám sát tiến độ hỗ trợ nhà ở tại huyện Tri Tôn

    03-06-2024 13:00:18

    Ngày 3/6, Phó Giám đốc Sở Xây dựng An Giang Trần Thanh Vũ dẫn đầu đoàn công tác sở đến kiểm tra, giám sát tiến độ thực hiện hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo, cận nghèo, thuộc Chương trình Mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn huyện Tri Tôn đợt I/2024. Phó Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Trần Minh Giang chủ trì buổi tiếp đoàn.

  • Bộ TT&TT phát hành tem bưu chính kể chuyện ‘Cây tre trăm đốt’

    Bộ TT&TT phát hành tem bưu chính kể chuyện ‘Cây tre trăm đốt’

    02-06-2024 08:48:21

    Bộ TT&TT vừa phát hành bộ tem bưu chính ‘Truyện cổ tích Cây tre trăm đốt’. Qua 4 mẫu tem tràn lề và 1 blốc, họa sĩ thiết kế đã khái quát nội dung cơ bản của một trong những câu chuyện tiêu biểu trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.