Kết quả tìm kiếm cho "kênh video"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 373

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Công nghệ thay đổi trải nghiệm đọc và thúc đẩy xuất bản số

    Công nghệ thay đổi trải nghiệm đọc và thúc đẩy xuất bản số

    30-05-2024 16:04:43

    Sách và công nghệ không phải là đối thủ cạnh tranh mà như hai người bạn đồng hành trong kỷ nguyên số. Sách cung cấp nguồn tri thức và giá trị tinh thần vô giá, công nghệ hỗ trợ tiếp cận sách dễ dàng, lan tỏa văn hóa đọc và nâng cao trải nghiệm đọc.

  • Xe tăng Israel tiến vào trung tâm Rafah, hơn 1 triệu dân thường đã di tản

    Xe tăng Israel tiến vào trung tâm Rafah, hơn 1 triệu dân thường đã di tản

    28-05-2024 19:32:18

    Xe tăng của quân đội Israel đã xuất hiện tại trung tâm thành phố Rafah, bất chấp những chỉ trích của cộng đồng quốc tế sau vụ không kích mới đây.

  • YouTuber được Forbes vinh danh: Tôi muốn lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới

    YouTuber được Forbes vinh danh: Tôi muốn lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới

    18-05-2024 14:59:16

    YouTuber ẩm thực Đồng Văn Hùng đang hướng đến sáng tạo nội dung đặc sắc hơn, vừa lan tỏa giá trị về gia đình, vừa góp phần giới thiệu hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

  • Nâng cấp “con đường” xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

    Nâng cấp “con đường” xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

    15-05-2024 08:37:00

    Trung Quốc hiện là một trong ba thị trường xuất khẩu nông, lâm, thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Tuy nhiên, nếu xét trên tổng lượng nhập khẩu các mặt hàng này của Trung Quốc hằng năm là khoảng 260 tỷ USD, thì Việt Nam mới chiếm thị phần chưa đến 5%. Đầu tư logistics, nâng cấp “con đường” xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc trên cơ sở chuyển đổi hiệu quả từ tiểu ngạch sang chính ngạch chính là giải pháp khơi thông xuất khẩu, rút ngắn thời gian tiếp cận thị trường.

  • Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin Điện tử Bộ Công an để lừa đảo

    Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin Điện tử Bộ Công an để lừa đảo

    14-05-2024 08:52:59

    Bộ Công an khuyến cáo người dân tuyệt đối không nghe theo, không liên hệ với các website, fanpage, tài khoản mạng xã hội quảng cáo dịch vụ "hỗ trợ lấy lại tiền bị treo," “thu hồi tiền lừa đảo"...

  • Apple sẽ ra mắt sản phẩm gì tại sự kiện ‘Let Loose’?

    Apple sẽ ra mắt sản phẩm gì tại sự kiện ‘Let Loose’?

    07-05-2024 09:13:04

    Sự kiện đầu tiên của Apple trong năm 2024 diễn ra vào ngày hôm nay (7/5). Sự chú ý sẽ đổ dồn vào iPad - dòng sản phẩm chủ lực duy nhất của “Nhà táo” không nhận được cập nhật phần cứng lớn nào trong năm 2023.

  • Cảnh báo gia tăng lừa đảo bằng công nghệ Deepfake

    Cảnh báo gia tăng lừa đảo bằng công nghệ Deepfake

    02-05-2024 14:12:40

    Theo Trung tâm giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông), việc các đối tượng sử dụng rộng rãi công nghệ Deepfake gần đây đã trở thành mối đe dọa đối với không gian mạng tại Việt Nam.

  • Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chỉ đạo bảo vệ rừng vùng Bảy Núi

    Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chỉ đạo bảo vệ rừng vùng Bảy Núi

    01-05-2024 18:08:00

    Chiều 1/5, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đến làm việc với Huyện ủy Tri Tôn về công tác phòng cháy, chữa cháy và bảo vệ rừng trên địa bàn.

  • Israel thừa nhận thỏa thuận con tin có thể trì hoãn chiến dịch Rafah

    Israel thừa nhận thỏa thuận con tin có thể trì hoãn chiến dịch Rafah

    28-04-2024 08:57:43

    Ngoại trưởng Israel ngày 27/4 cho biết kế hoạch tấn công vào thành phố Rafah ở phía Nam Gaza có thể bị hoãn lại nếu đạt được một thỏa thuận đảm bảo việc thả các con tin Israel do Hamas bắt giữ.

  • VPS GPU là gì? Loại GPU được sử dụng trong VPS Windows?

    VPS GPU là gì? Loại GPU được sử dụng trong VPS Windows?

    15-04-2024 15:06:16

    Với sức mạnh của GPU, các dịch vụ VPS GPU không chỉ là nơi lưu trữ dữ liệu, mà còn là nền tảng mạnh mẽ để thực hiện các tác vụ đồ họa và tính toán phức tạp. Hãy cùng VPS Chính Hãng khám phá sâu hơn về VPS GPU, công nghệ đang làm thay đổi cách chúng ta tiếp cận và tận dụng sức mạnh của GPU để đáp ứng yêu cầu về xử lý đồ họa và tính toán phức tạp một cách hiệu quả hơn, giảm thời gian và tăng hiệu suất làm việc.

  • Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    10-04-2024 02:38:20

    Kể từ khi mạng xã hội, Internet phát triển, các thế lực thù địch triệt để lợi dụng để chống phá, xuyên tạc chính trị nội bộ, chính sách đối ngoại của Việt Nam; phủ nhận thành quả phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, hạ uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhằm gây mất niềm tin, hoài nghi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trong Nhân dân. Chính vì thế, công cuộc đấu tranh, phản bác của cả hệ thống chính trị càng phải kiên trì, quyết liệt, lâu dài.