Kết quả tìm kiếm cho "lấp hố xoáy"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 963

  • Xoay quanh chuyện bé gái 14 tuổi sinh con

    Xoay quanh chuyện bé gái 14 tuổi sinh con

    31-01-2024 04:28:23

    Mới 14 tuổi, nhưng N.T.H.T (sinh ngày 17/5/2009) đã quen biết L.M.H, dẫn đến có thai. Gia đình T. yêu cầu xem xét, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

  • Không ngừng nâng cao vị thế, uy tín quốc tế của Việt Nam

    Không ngừng nâng cao vị thế, uy tín quốc tế của Việt Nam

    30-01-2024 08:20:36

    Những năm qua, công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Vai trò, vị thế của đất nước trên trường quốc tế không ngừng được củng cố, nâng cao; được bạn bè quốc tế ủng hộ và đánh giá cao.

  • Làng cổ Đường Lâm “khoác áo mới” từ những giá trị cổ độc đáo, giàu trải nghiệm

    Làng cổ Đường Lâm “khoác áo mới” từ những giá trị cổ độc đáo, giàu trải nghiệm

    26-01-2024 08:55:54

    Từ những di tích văn hóa, lịch sử và đặc biệt là ẩm thực cổ truyền độc đáo, Đường Lâm đang nỗ lực khoác "áo mới" là những sản phẩm du lịch khai thác từ vốn cổ được bảo tồn và phát triển của làng.

  • Phát huy vai trò phụ nữ Châu Phú trong xây dựng gia đình hạnh phúc

    Phát huy vai trò phụ nữ Châu Phú trong xây dựng gia đình hạnh phúc

    26-01-2024 06:12:35

    Gia đình là nền tảng của xã hội, xây dựng gia đình hạnh phúc là mục tiêu phấn đấu của mỗi gia đình Việt Nam. Nhận thức rõ vai trò của người phụ nữ trong gia đình, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm chăm lo, hỗ trợ hội viên xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

  • An Giang: Ngành ngân hàng đảm bảo đủ vốn tín dụng cho người dân, doanh nghiệp

    An Giang: Ngành ngân hàng đảm bảo đủ vốn tín dụng cho người dân, doanh nghiệp

    26-01-2024 06:41:04

    Năm 2023, kết quả tăng trưởng GRDP của tỉnh An Giang đạt 7,34%, có phần đóng góp quan trọng của ngành ngân hàng. Năm 2024, cùng với chính sách thúc đẩy tăng trưởng, hoạt động ngân hàng tập trung tháo gỡ khó khăn, ổn định kinh tế và đảm bảo đủ vốn tín dụng cho người dân, doanh nghiệp (DN). Phóng viên Báo An Giang có cuộc trao đổi với Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh An Giang Nguyễn Tuấn Dũng xoay quanh vấn đề này.

  • Sinh trắc học dấu vân tay là gì? Giải đáp cùng tra cứu sinh trắc

    Sinh trắc học dấu vân tay là gì? Giải đáp cùng tra cứu sinh trắc

    24-01-2024 17:27:18

    Sinh trắc học dấu vân tay giúp người xem có thêm những thông tin chi tiết về đặc điểm, tính cách và khám phá những tiềm năng sâu bên trong. Phương pháp nghiên cứu này được thực hiện qua việc sử dụng công nghệ hiện đại, qua nghiên cứu những mô hình của đường vân da trên tay con người. Vậy, sinh trắc học dấu vân tay là gì? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây!

  • Lao động gặp khó khi bỏ phố về quê

    Lao động gặp khó khi bỏ phố về quê

    19-01-2024 05:16:56

    Vì cuộc sống mưu sinh, người lao động (NLĐ) rời làng quê tìm đến những khu công nghiệp mong muốn có được đồng lương cao để trang trải cuộc sống. Nhưng trước “làn sóng” cắt giảm lao động ở các thành phố lớn, họ không thể bám trụ, phải trở về quê trong muôn vàn khó khăn.

  • An Giang đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó

    An Giang đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó

    18-01-2024 05:23:11

    Năm 2023, tình hình hoạt động, sản xuất - kinh doanh (SXKD) của các doanh nghiệp (DN) trong khu công nghiệp, khu kinh tế cửa khẩu có nhiều chuyển biến tích cực. Các chính sách phục hồi và phát triển kinh tế được tập trung thực hiện toàn diện trên các lĩnh vực, góp phần đem lại đời sống ổn định, thị trường phát triển cho người dân và DN. Các ban, ngành cấp tỉnh luôn đồng hành, hỗ trợ kịp thời để DN duy trì hoạt động ổn định và hài hòa môi trường lao động.

  • Cân nhắc quy định ngân hàng thương mại làm đại lý bảo hiểm nhân thọ

    Cân nhắc quy định ngân hàng thương mại làm đại lý bảo hiểm nhân thọ

    15-01-2024 20:02:51

    Ngân hàng thương mại được thực hiện hoạt động đại lý bảo hiểm; quy định can thiệp sớm tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài... là nội dung được nhiều đại biểu Quốc hội quan tâm, cho ý kiến vào dự thảo Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi) tại phiên họp chiều 15/1, Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV.

  • Cơ hội để Việt Nam nắm bắt những xu thế, tư duy và ý tưởng mới

    Cơ hội để Việt Nam nắm bắt những xu thế, tư duy và ý tưởng mới

    14-01-2024 19:28:09

    Trước chuyến công tác của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) và chuyến thăm chính thức Hungary và Romania từ ngày 16-23/1, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Minh Hằng đã có cuộc trao đổi với báo chí về tầm quan trọng của chuyến công tác lần này.

  • Hybrid Inverter là gì? Phân biệt với các loại Inverter khác trong điện mặt trời

    Hybrid Inverter là gì? Phân biệt với các loại Inverter khác trong điện mặt trời

    14-01-2024 09:21:02

    Hybrid Inverter là một trong 3 loại biến tần của hệ thống điện mặt trời. Thiết bị thường được sử dụng trong hệ thống điện mặt trời có lưu trữ. Vậy, Hybrid Inverter là gì? Ưu nhược điểm, vai trò và chức năng của thiết bị đối với hệ thống điện mặt trời ra sao? Sự khác biệt giữa biến tần Hybrid và các biến tần khác như thế nào? Đọc ngay bài viết sau để tìm hiểu chi tiết bạn nhé!

  • Động cơ giảm tốc Dolin – Sự lựa chọn ưu việt cho doanh nghiệp

    Động cơ giảm tốc Dolin – Sự lựa chọn ưu việt cho doanh nghiệp

    11-01-2024 19:47:36

    Động cơ giảm tốc Dolin được sản xuất bởi Tập đoàn Dolin. Với chất lượng vượt trội, công suất đa dạng, độ bền cao. Sản phẩm Dolin trở thành sự lựa chọn ưu việt cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam.