Kết quả tìm kiếm cho "lắp đặt camera"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 610

  • Xây dựng đường quê sáng - xanh - sạch - đẹp

    Xây dựng đường quê sáng - xanh - sạch - đẹp

    06-09-2023 06:03:54

    Đây là nội dung quan trọng được huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) quan tâm thực hiện trong xây dựng nông thôn mới (NTM). Qua đó, tạo chuyển biến tích cực trong Nhân dân về bảo vệ môi trường, thay đổi diện mạo vùng quê thêm tươi đẹp, tạo môi trường sống văn minh, lành mạnh.

  • Thịnh hành xu hướng quay phim, chụp ảnh bằng thiết bị flycam

    Thịnh hành xu hướng quay phim, chụp ảnh bằng thiết bị flycam

    04-09-2023 14:37:21

    Với sự ra đời của thiết bị flycam, ngành nhiếp ảnh hiện đại có sự phát triển đột phá. Thiết bị này không chỉ chinh phục những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, mà còn thu hút nhiều người chơi không chuyên, nhất là giới trẻ.

  • Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    04-09-2023 14:11:24

    Sự phát triển của internet, mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin OTT… bên cạnh những lợi ích, kết nối, cũng đang là những kênh bị kẻ gian “mượn đường” thực hiện nhiều vụ lừa đảo nhiều đối tượng người sử dụng từ người cao tuổi, đến trẻ em, nhân viên văn phòng, công nhân, người lao động, cho đến thanh niên, sinh viên...

  • Skytech Camera 3 năm liên tục dẫn đầu thị trường lắp camera Đà Nẵng

    Skytech Camera 3 năm liên tục dẫn đầu thị trường lắp camera Đà Nẵng

    04-09-2023 09:29:32

    Ngày nay, hầu hết mọi gia đình đều có nhu cầu trang bị camera để đảm bảo an toàn và tiện lợi khi theo dõi từ xa, nhất là tại các thành phố lớn thì khách hàng cũng có nhu cầu sử dụng nhiều hơn. Do đó, ngày càng có nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt camera ra đời để phục vụ khách hàng. Đơn vị đang được khách hàng quan tâm và đánh giá cao khi luôn dẫn đầu thị trường lắp đặt camera Đà Nẵng chính là Skytech Camera.

  • An Giang đánh giá lại trữ lượng của tất cả các mỏ cát sông

    An Giang đánh giá lại trữ lượng của tất cả các mỏ cát sông

    30-08-2023 15:34:31

    Ngày 30/8, Văn phòng UBND tỉnh An Giang cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình đã ký Văn bản 1107/UBND-KTN về khẩn trương thực hiện các giải pháp nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về khoáng sản; quản lý chặt chẽ nguồn vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh.

  • Ấn Độ: Tàu đổ bộ chia sẻ hình ảnh đầu tiên về Mặt Trăng

    Ấn Độ: Tàu đổ bộ chia sẻ hình ảnh đầu tiên về Mặt Trăng

    24-08-2023 15:29:14

    Bức ảnh cho thấy một phần bãi đáp của Chandrayaan-3 và một cái chân cùng cái bóng của thiết bị này. Chandrayaan-3 đã chọn đáp xuống một khu vực tương đối bằng phẳng trên bề mặt Mặt Trăng.”

  • Tuyên truyền sâu rộng “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    Tuyên truyền sâu rộng “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    24-08-2023 06:38:02

    “Cấp ủy Đảng, cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở giáo dục trong tỉnh cần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, nhân viên và học viên về nội dung, ý nghĩa của “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, gắn vận động Nhân dân tham gia đấu tranh phòng, chống, tố giác tội phạm, tệ nạn xã hội” - đại tá Lê Phú Thạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” tỉnh An Giang đề nghị.

  • Sử dụng nhiều vali, giỏ nhựa chở hàng ngụy trang để vận chuyển khí cười

    Sử dụng nhiều vali, giỏ nhựa chở hàng ngụy trang để vận chuyển khí cười 

    23-08-2023 08:45:47

    Một vụ kinh doanh trái phép khí N2O vừa bị Đội 7 – Phòng Cảnh sát kinh tế - công an thành phố (CATP) Hà Nội phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế - Công an quận Đống Đa phát hiện và triệt phá tại số nhà 16, Ngõ 316, Đê La Thành, phường Thổ Quan vào chiều 22/8.

  • Xây dựng Đảng ở huyện Phú Tân

    Xây dựng Đảng ở huyện Phú Tân

    23-08-2023 07:13:54

    Luôn coi trọng công tác xây dựng Đảng toàn diện trên các mặt chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ, Đảng bộ huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) có nhiều cách làm sáng tạo, đổi mới, có trọng tâm, trọng điểm góp phần tạo sự đồng thuận, thống nhất về ý chí và hành động của cán bộ, đảng viên và Nhân dân.

  • Trượt lở đất đá tại Việt Nam: Tăng cường ứng dụng khoa học tiên tiến

    Trượt lở đất đá tại Việt Nam: Tăng cường ứng dụng khoa học tiên tiến

    17-08-2023 13:54:57

    Thời gian qua, tình hình trượt lở đất đá ở khu vực miền núi, trung du phía Bắc và Tây Nguyên đã gây thiệt hại nghiêm trọng đến tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân. Điển hình là những vụ trượt lở đất tại thành phố Đà Lạt, Đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) hay vấn đề an toàn hồ đập tại một số khu vực ở Đắk Lắk, Đắk Nông.

  • Tàu đổ bộ Luna-25 của Nga đi vào quỹ đạo Mặt Trăng

    Tàu đổ bộ Luna-25 của Nga đi vào quỹ đạo Mặt Trăng

    17-08-2023 08:14:32

    Cơ quan vũ trụ Nga Roscosmos thông báo tàu đổ bộ Luna-25 của Nga ngày 16/8 đã được đưa lên quỹ đạo của Mặt Trăng thành công.

  • Nông dân Thoại Sơn xây dựng nông thôn mới nâng cao

    Nông dân Thoại Sơn xây dựng nông thôn mới nâng cao

    16-08-2023 07:07:10

    Thời gian qua, các cấp hội nông dân huyện Thoại Sơn tích cực vận động hội viên, nông dân phát huy vai trò chủ thể, tham gia xây dựng nông thôn mới (NTM), đạt nhiều kết quả tích cực.