Kết quả tìm kiếm cho "loài cá giống thú mỏ vịt"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 127

  • Linh hoạt kết nối cung, cầu nông sản

    Linh hoạt kết nối cung, cầu nông sản

    17-09-2021 09:09:24

    Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều địa phương thực hiện giãn cách xã hội khiến sức tiêu thụ thực phẩm của người dân giảm, việc lưu thông hàng hóa khó khăn. Nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã tại các tỉnh, thành phố vùng đồng bằng sông Hồng đã tổ chức lại sản xuất, thay đổi phương thức kinh doanh, tìm hướng mở rộng kết nối tiêu thụ sản phẩm, bình ổn thị trường.

  • Khuyến nông - Bệ đỡ giúp nhà nông phát triển sản xuất

    Khuyến nông - Bệ đỡ giúp nhà nông phát triển sản xuất

    14-09-2021 07:26:26

    Để giúp đỡ nông dân tiếp cận mô hình sản xuất mới, phương pháp canh tác hiện đại... Trạm Khuyến nông TP. Long Xuyên đã đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ, tuyên truyền, vận động nông dân trên lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi. Từ đó, thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi theo hướng sản xuất hàng hóa, tận dụng được thế mạnh của địa phương, đồng thời góp phần nâng cao trình độ canh tác và tăng thu nhập cho nông dân.

  • Vĩnh Long: "Dễ thở" như nghề nuôi vịt đẻ trứng thời dịch COVID-19, vịt đẻ đâu bán trúng đó

    Vĩnh Long: "Dễ thở" như nghề nuôi vịt đẻ trứng thời dịch COVID-19, vịt đẻ đâu bán trúng đó

    13-09-2021 08:22:10

    Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, thời gian qua, khi nhiều nông sản lâm vào cảnh rớt giá, dội đồng, dội vườn... thì người nuôi vịt đẻ vẫn tiêu thụ được trứng, nghề nuôi vịt đã giúp nhiều hộ trụ vững trong mùa dịch...

  • Lạ mà hay: Nuôi loài non thì ngoe nguẩy, già lại biết bay, đem "tẩm bổ" cho gà, vịt, công ty Nam Định làm giàu

    Lạ mà hay: Nuôi loài non thì ngoe nguẩy, già lại biết bay, đem "tẩm bổ" cho gà, vịt, công ty Nam Định làm giàu

    11-09-2021 14:16:31

    Trong bối cảnh chăn nuôi như hiện nay khi mà giá cám ngày một leo thang, giá bán sản phẩm lao dốc thì Công ty TNHH Đình Mộc (Công ty Đình Mộc) ở Nam Định đã chủ động nuôi trùn quế, ấu trùng ruồi...làm thức ăn phục vụ đàn gà, vịt mang lại hiệu quả kinh tế cao.

  • Thái Bình: Nuôi loài chim quen với cách lạ, nhiều người xem tấm tắc, trầm trồ

    Thái Bình: Nuôi loài chim quen với cách lạ, nhiều người xem tấm tắc, trầm trồ

    20-08-2021 15:03:00

    Nuôi chim bồ câu là mô hình không mới và đã được nhiều hộ chăn nuôi áp dụng. Tuy nhiên, chị Phan Thanh Tuyển, thôn An Điện, xã Đồng Thanh (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) có cách làm sáng tạo, khéo léo trong quá trình nuôi chim bồ câu thả vườn...

  • Những nông dân “bám đất, bám ruộng” làm giàu trong dịch COVID-19 ở tỉnh Thanh Hoá

    Những nông dân “bám đất, bám ruộng” làm giàu trong dịch COVID-19 ở tỉnh Thanh Hoá

    20-08-2021 08:59:22

    Nhờ mạnh dạn tích tụ ruộng đất cùng với tư duy nhạy bén, nắm bắt được nhu cầu thị trường, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, nhiều hội viên, nông dân ở tỉnh Thanh Hoá đã làm giàu chính đáng ngay trên mảnh đất quê hương.

  • Ngon nức tiếng 5 đặc sản ở Lạng Sơn

    Ngon nức tiếng 5 đặc sản ở Lạng Sơn 

    09-08-2021 08:52:21

    Lạng Sơn không chỉ có núi non hùng vĩ, cảnh đẹp thơ mộng níu chân du khách. Nơi đây còn có những món ngon đặc sản, cũng chính là nét thu hút rất riêng thể hiện sự phong phú trong ẩm thực.

  • Nông dân đoàn kết, đồng lòng chống dịch COVID-19

    Nông dân đoàn kết, đồng lòng chống dịch COVID-19

    28-07-2021 07:59:06

    Thời điểm dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp cũng là lúc Hội Nông dân các cấp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để hội viên, nông dân tham gia cùng hệ thống chính trị địa phương đồng lòng chống dịch.

  • Nhiều mô hình nổi bật trong tái cơ cấu nông nghiệp

    Nhiều mô hình nổi bật trong tái cơ cấu nông nghiệp

    23-06-2021 07:59:06

    Tỉnh Đồng Tháp có 6 mô hình nổi bật trong tái cơ cấu nông nghiệp từ năm 2017 cho đến nay như các mô hình tôm – lúa - sinh kế cho người dân vùng lũ; mô hình lúa – sen; mô hình “Cây xoài nhà tôi”; canh tác lúa lý tưởng tại HTX Mỹ Đông II; “Ruộng nhà mình”; “Cây cam vườn tôi” và du lịch cộng đồng.

  • Khai thác hiệu quả chăn nuôi

    Khai thác hiệu quả chăn nuôi

    18-06-2021 03:56:42

    So các loại hình nông nghiệp, chăn nuôi mang lại giá trị kinh tế cao cho người sản xuất. Trong đó, các mô hình chăn nuôi tập trung quy mô nông trại, gia trại đang được khuyến khích bởi chăn nuôi lớn giúp giảm chi phí, dễ ứng dụng công nghệ mới, hiện đại, thuận tiện liên kết tiêu thụ.

  • Mô hình nuôi gà đông tảo khép kín

    Mô hình nuôi gà đông tảo khép kín

    10-06-2021 05:01:14

    Không chỉ thành công trong việc ứng dụng công nghệ thụ tinh nhân tạo cho gà đông tảo, anh Lê Quang Khánh (phường Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) còn tự chủ được nguồn nguyên liệu sẵn có ở địa phương làm thức ăn trong chăn nuôi. Từ đó, không chỉ giúp anh tiết kiệm được chi phí mà còn giúp đàn gà phát triển khỏe mạnh, bán được giá cao, mang lại hiệu quả kinh tế.

  • Thành công với mô hình nuôi ruồi lính đen làm thức ăn chăn nuôi

    Thành công với mô hình nuôi ruồi lính đen làm thức ăn chăn nuôi

    24-05-2021 09:08:54

    Mô hình nuôi ruồi lính đen làm thức ăn cho vật nuôi của anh Lê Minh Hiếu, ngụ ấp Phước Hữu, xã Long Phước, thành phố Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) mấy năm nay rất thành công và giảm nhiều chi phí thức ăn chăn nuôi, bổ sung nguồn đạm thay thế cám nuôi, giúp vật nuôi mau lớn.