Kết quả tìm kiếm cho "luôn vững vàng nơi đầu sóng"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 1891

  • Vị thế, hình ảnh Việt Nam với cơ đồ, tiềm lực, tầm vóc và uy tín mới

    Vị thế, hình ảnh Việt Nam với cơ đồ, tiềm lực, tầm vóc và uy tín mới

    24-01-2024 08:13:16

    Chuyến công tác tại châu Âu của Thủ tướng Phạm Minh Chính diễn ra khi Việt Nam đang trở thành một tâm điểm chú ý trên toàn cầu.

  • Học tập, làm theo Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân

    Học tập, làm theo Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân

    24-01-2024 04:56:10

    Năm 2024, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang chọn chuyên đề “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”. Đây là điểm mới trong việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác Tôn, có ý nghĩa rất quan trọng trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân trên địa bàn tỉnh.

  • Xuân ấm tình quân – dân

    Xuân ấm tình quân – dân

    23-01-2024 03:12:25

    Bằng những hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chương trình “Xuân Biên phòng- ấm lòng dân bản” Tết Nguyên đán 2024 tổ chức tại TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã trở thành hình ảnh đẹp, khẳng định truyền thống anh hùng, đoàn kết giữa người lính “quân hàm xanh” và cư dân vùng biên giới.

  • Hungary - những tình cảm nồng ấm nơi “Trái tim Châu Âu”

    Hungary - những tình cảm nồng ấm nơi “Trái tim Châu Âu”

    21-01-2024 09:15:36

    Hungary và Việt Nam cách xa nhau về địa lý, ở hai châu lục khác nhau, nhưng hai nước có truyền thống quan hệ hữu nghị và hợp tác lâu đời, khi sang năm 2025, sẽ kỷ niệm 75 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao.

  • Bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo và quan tâm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần nhân dân

    Bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo và quan tâm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần nhân dân

    20-01-2024 14:52:35

    Sáng 20/1, trong chuyến thăm, chúc Tết quân và dân xã đảo Thổ Châu, Kiên Giang - đảo tiền tiêu xa nhất phía Tây Nam của Tổ quốc, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đề nghị cấp ủy, chính quyền, các lực lượng vũ trang trên đảo tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo, đồng thời chú trọng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, lao động, sản xuất của người dân trên đảo.

  • Bình Điền đồng hành cùng Cuộc thi Giọng ca cải lương Bông Lúa Vàng trên sóng Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh

    Bình Điền đồng hành cùng Cuộc thi Giọng ca cải lương Bông Lúa Vàng trên sóng Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh

    19-01-2024 17:15:07

    Tối 13/, tại Nhà hát- Đài Tiếng nói Nhân dân TP.Hồ Chí Minh (VOH) đã diễn ra Lễ kỷ niệm 30 năm Cuộc thi Bông Lúa Vàng- Tỏa sáng tài năng cải lương qua làn sóng phát thanh và truyền hình và 10 năm nghệ thuật đờn ca tài tử Nam Bộ, được UNESCO vinh danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hồ Chí Minh Phan Nguyễn Như Khuê; Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Trần Trọng Dũng đã đến dự.

  • Tết ở Lữ đoàn 950

    Tết ở Lữ đoàn 950

    19-01-2024 05:12:26

    Mùa Xuân sắp về nơi đảo xa. Những người lính vẫn ngày đêm vững chắc tay súng nơi đầu sóng, ngọn gió, canh giữ biển trời, giữ bình yên cho đất nước hưởng trọn niềm vui khi Xuân về, Tết đến.

  • Sin Suối Hồ mùa hoa dã quỳ

    Sin Suối Hồ mùa hoa dã quỳ 

    17-01-2024 08:32:39

    Chúng tôi lên Sin Suối Hồ vào mùa hoa dã quỳ. Màu hoa vàng trên những ngả đường làm cho cảnh làng bản thêm ấm áp bên thềm năm mới. Những mái nhà gỗ lô nhô trong sương. Những cánh ruộng bậc thang uốn lượn gần xa. Đỉnh Sơn Bạc Mây nhô lên giữa cao xanh. Ở độ cao 1.500 mét, Sin Suối Hồ thật trong trẻo, yên bình khi một ngày mới bắt đầu.

  • An Giang: Báo chí tập trung tuyên truyền về sự phát triển của tỉnh

    An Giang: Báo chí tập trung tuyên truyền về sự phát triển của tỉnh

    17-01-2024 05:50:36

    “Thông qua tuyên truyền, báo chí cần chuyển tải thông điệp về một An Giang khởi sắc với nhiều công trình mới, đang dần hoàn thiện… với nhiều triển vọng phát triển; một An Giang quan tâm chăm lo an sinh xã hội, quyết tâm xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; một An Giang quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2024 và phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đề ra” - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trần Thị Thanh Hương nhấn mạnh.

  • VNPT An Giang đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

    VNPT An Giang đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

    16-01-2024 06:30:22

    Hôm nay, VNPT An Giang long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất (giai đoạn 2018 - 2022). Hành trình 15 năm xây dựng và phát triển của VNPT An Giang đạt nhiều thành quả nổi bật, đáng tự hào, vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu ngành công nghệ thông tin (CNTT) trong thời đại công nghệ số. Qua đó, đóng góp tích cực vào tiến trình phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh và đất nước.

  • Mong manh cái nắng tháng Chạp

    Mong manh cái nắng tháng Chạp

    14-01-2024 15:08:55

    Vâng, hết nắng tới mưa hết mưa tới nắng là “đặc sản” của quê tôi. Nói một cách nôm na là vậy, nhưng thực tế thì vẫn có những khoảng thời gian giao hòa giữa mưa nắng, như tháng Chạp chẳng hạn.

  • Dấu ấn đậm nét của ngoại giao văn hóa Việt Nam

    Dấu ấn đậm nét của ngoại giao văn hóa Việt Nam

    09-01-2024 08:59:04

    Cùng với ngoại giao chính trị và ngoại giao kinh tế, ngoại giao văn hóa - một trong ba trụ cột của ngoại giao Việt Nam - đã có những dấu ấn đậm nét trong 2023 vừa qua, khẳng định là một cấu phần quan trọng không thể thiếu của đường lối 'Ngoại giao Cây tre Việt Nam' trong bảo vệ lợi ích quốc gia, nâng cao vị thế đất nước trên trường quốc tế.