Kết quả tìm kiếm cho "màu trắng sành điệu"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 918

  • Hiệu quả sản xuất “2 năm, 5 vụ” ở Phú Tân

    Hiệu quả sản xuất “2 năm, 5 vụ” ở Phú Tân

    20-11-2023 06:23:56

    Để điều chỉnh, sắp xếp lại lịch thời vụ nhằm khắc phục tình trạng suy thoái đất, nước, sâu bệnh, năng suất lúa, nếp thấp... huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) là địa phương đầu tiên trong tỉnh xin chủ trương xả lũ 50% trong vụ thu đông và thực hiện sản xuất “2 năm, 5 vụ”. Duy trì qua 5 năm, với những hiệu quả mang lại và sự đồng thuận của người dân cho thấy, đây là chủ trương đúng đắn. UBND huyện Phú Tân tiếp tục duy trì “dài hơi” chủ trương này đến năm 2026.

  • Tin nhắn iPhone sắp hết thời lúc xanh lá, lúc xanh dương

    Tin nhắn iPhone sắp hết thời lúc xanh lá, lúc xanh dương

    19-11-2023 18:36:10

    Trong động thái hoàn toàn bất ngờ, Apple thông báo sẽ chấp nhận tiêu chuẩn nhắn tin RCS của GSM thông qua bản cập nhật phần mềm cuối năm 2024.

  • Luôn tỏa sáng về trí tuệ và nhân cách

    Luôn tỏa sáng về trí tuệ và nhân cách

    20-11-2023 06:25:01

    Dân tộc ta có truyền thống văn hiến lâu đời. Nhân dân ta coi trọng sự học: “Muốn sang thì bắc cầu kiều/ Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy”. Ý thức về việc tầm quan trọng của sự học luôn gắn với coi trọng người thầy: “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư” - một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy; có thờ thầy mới được làm thầy…

  • Những kiểu áo khoác đáng sắm để mặc đẹp suốt mùa lạnh

    Những kiểu áo khoác đáng sắm để mặc đẹp suốt mùa lạnh 

    16-11-2023 09:44:08

    Mùa đông năm nay không khí lạnh về muộn và dự kiến sẽ không kéo dài lâu. Để mặc đẹp suốt mùa lạnh, nàng nên có sẵn cho mình những kiểu áo khoác đa năng - chúng không chỉ giữ ấm mà còn tạo dựng cho nàng phong cách thanh lịch, sành điệu.

  • Những outfit đẹp khi đi làm, sang khi đi chơi, nếu không mua nàng sẽ rất tiếc

    Những outfit đẹp khi đi làm, sang khi đi chơi, nếu không mua nàng sẽ rất tiếc 

    15-11-2023 09:23:32

    Khởi nguồn cho xu hướng thời trang thu đông, chú trọng vào phom dáng và chất liệu cao cấp để tôn lên nét duyên dáng cho phụ nữ độ tuổi trên 30, các outfit này cứ thế mà đến với các quý cô một cách tự nhiên nhất.

  • Cùng áo gile xuống phố thể hiện thần thái fashionista

    Cùng áo gile xuống phố thể hiện thần thái fashionista 

    14-11-2023 09:58:17

    Trong khi trang phục hằng ngày thống trị suốt những năm đại dịch thì vài mùa gần đây điều đó đã thay đổi. Các nhà thiết kế đã mang váy cùng cách kết hợp phong phú với nó trở về. Từ micro mini của Miu Miu, maxi của Saint Laurent, váy tròn của Prada đến denim của Blumarine… khi phối kết với gile đều tạo nên vẻ cá tính, trẻ trung và vô cùng thời thượng.

  • Áo blazer đen, item giúp các quý cô thăng hạng phong cách trong nháy mắt

    Áo blazer đen, item giúp các quý cô thăng hạng phong cách trong nháy mắt

    13-11-2023 09:47:45

    Dù bạn là ai, một fashionista đình đám hay chỉ là một cô nàng bình thường thì việc sở hữu một chiếc áo blazer đen trong tủ đồ là điều cần thiết bởi khả năng mix & match của item này cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau giúp nâng tầm phong cách cá nhân trong nháy mắt.

  • Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    12-11-2023 08:43:49

    Dù mới giành chiến thắng 4-1 trong trận derby London, không nhiều cổ động viên Chelsea để ý đến tình huống Mauricio Pochettino trừng mắt tức giận, liên tục khoa tay điên cuồng và không ngừng hét lớn phía bên ngoài đường biên. Chelsea dưới thời ông thầy người Argentina vẫn chưa "nếm mùi" thất bại trước những đội bóng lớn. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi phải chạm trán với thế lực áo xanh thật sự - Manchester City.

  • Những lưu ý khi may áo thun đồng phục tại xưởng may Trang Anh

    Những lưu ý khi may áo thun đồng phục tại xưởng may Trang Anh

    01-11-2023 16:08:50

    Xưởng may đồng phục Trang Anh là địa chỉ chuyên thiết kế, may đo và in ấn theo yêu cầu của khách hàng. Trong khi thị trường may mặc đang phát triển khá mạnh mẽ, thì sẽ cần cân nhắc nhiều vấn đề để có thể chắc chắn hợp tác với đơn vị đảm bảo uy tín nhất. Đối với Trang Anh Uniform ngoài chất lượng sản phẩm thì chất lượng dịch vụ cũng cần được đặt lên hàng đầu.

  • Nàng đã sắm đủ những chiếc váy dáng dài cho mùa lạnh năm nay chưa?

    Nàng đã sắm đủ những chiếc váy dáng dài cho mùa lạnh năm nay chưa? 

    31-10-2023 09:11:11

    Đã bao giờ thời tiết là yếu tố cản trở nàng mặc đẹp? Những chiếc váy dáng dài quá gối có chất liệu dày dặn và đứng phom có thể mang đến cho nàng cả hai điều lý tưởng - khả năng giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh và tôn lên phong cách sang trọng đầy nữ tính.

  • Xây dựng bộ sách giáo khoa do Bộ Giáo dục và Đào tạo biên soạn: Còn nhiều quan điểm khác nhau

    Xây dựng bộ sách giáo khoa do Bộ Giáo dục và Đào tạo biên soạn: Còn nhiều quan điểm khác nhau

    30-10-2023 18:01:44

    Việc Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Quốc hội xem xét, quyết định chủ trương tiếp tục giao Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức biên soạn một bộ sách giáo khoa đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận với nhiều luồng quan điểm khác nhau.

  • Chân chất nước mắm đồng

    Chân chất nước mắm đồng

    30-10-2023 18:01:40

    Kết tinh từ vị ngọt con cá đồng trong mùa lũ miền Tây, nước mắm đồng từng là thứ nước chấm không thể thiếu trong gian bếp của các bà nội trợ. Giờ đây, nước mắm đồng không còn thông dụng, nhưng vẫn chiếm một vị trí đặc biệt đối với những ai lớn lên từ sự chân chất của quê nghèo.