Kết quả tìm kiếm cho "mãng cầu na Thái"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 530

  • Đi thuyền ra đảo ngắm mùa vải chín, check-in loạt điểm đến tuyệt đẹp ở Bắc Giang

    Đi thuyền ra đảo ngắm mùa vải chín, check-in loạt điểm đến tuyệt đẹp ở Bắc Giang 

    13-07-2023 08:43:57

    Du lịch Bắc Giang thời điểm này, du khách không chỉ được trải nghiệm mùa vải chín rực rỡ mà còn có cơ hội tận hưởng khoảng thời gian “trốn nóng”, thư giãn tại nhiều điểm đến xanh mát, giơ máy lên là có loạt ảnh check-in cực xinh.

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    06-07-2023 14:54:01

    Trong câu chuyện với chúng tôi, khi nhớ lại những tháng ngày tiễu trừ Fulro nóng bỏng, đại tá Vũ Linh (tức Tư Vũ) - nguyên Trưởng ty Công an Lâm Đồng, Cụm trưởng Cụm an ninh Tây Nguyên như sống lại một quãng đời, một vùng ký ức không thể nào phai nhạt. Đó là những tháng ngày mà dưới sự lãnh đạo của Đảng, chỉ đạo trực tiếp của Bộ Nội vụ, Khu ủy Khu 6 và Tỉnh ủy Lâm Đồng, trên cương vị của mình, ông cùng các đồng đội đã hao tâm, tổn trí, nhiều đồng chí hy sinh cả tính mạng, dốc toàn lực cho cuộc chiến đấu, giải quyết vấn đề Fulro, đập tan những mưu đồ của bọn phản động, trả lại sự bình yên cho buôn làng Tây Nguyên…

  • Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    05-07-2023 19:37:55

    Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định truy nã 6 bị can trong vụ “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” tại Đắk Lắk.

  • Vĩnh Nhuận xây dựng nông thôn mới nâng cao

    Vĩnh Nhuận xây dựng nông thôn mới nâng cao

    06-07-2023 06:55:51

    Sau khi được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2016, chính quyền và nhân dân xã Vĩnh Nhuận (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) tiếp tục tập trung mọi nguồn lực, phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm nâng chất các tiêu chí, chỉ tiêu xây dựng xã NTM nâng cao…

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Từ Bajaraka đến Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Từ Bajaraka đến Fulro

    05-07-2023 14:19:46

    Lật lại hồ sơ Fulro, chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc những thông tin dù đã từng xảy ra trong quá khứ, nhưng bài học cảnh giác thì luôn tươi mới mà vụ tấn công đẫm máu mới đây ở hai xã Ea Tiêu, Ea Ktur (huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) là một minh chứng đau lòng…

  • Báo Singapore gợi ý 3 địa điểm ở Việt Nam để 'trốn nóng' mùa hè này

    Báo Singapore gợi ý 3 địa điểm ở Việt Nam để 'trốn nóng' mùa hè này

    04-07-2023 19:05:53

    Tờ Channel News Asia (Singapore) ngày 4/7 có bài viết gợi ý '10 nơi nghỉ mát ở châu Á để thoát khỏi cái nóng gay gắt ở Singapore'. Trong đó, 3 điểm đến ở Việt Nam là Sa Pa, Bà Nà, Đà Lạt thuộc tốp đầu trong danh sách này.

  • Giữa phá Hạc Hải

    Giữa phá Hạc Hải

    02-07-2023 08:09:07

    Chiều xuống chậm. Sông Kiến Giang ở hạ nguồn hiền hòa chảy qua phá Hạc Hải, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình). Phía xa, đàn chim tung cánh bay lên để lại những thanh âm rộn ràng giữa vùng phá đang vào vụ gặt. Anh Nguyễn Công Xuân vừa lái thuyền nhôm chở chúng tôi đến thăm vườn chim vừa giải thích "Chiều chiều, bầy chim le le thoát ra khỏi vùng lau sậy bay một vòng rồi trở về khi chạng vạng tối".

  • Cơ hội nào cho ngành ngân hàng từ các chính sách mới được thực thi?

    Cơ hội nào cho ngành ngân hàng từ các chính sách mới được thực thi?

    24-06-2023 14:12:42

    Theo kết quả khảo sát vào tháng 6/2023 của Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), cơ hội từ những chính sách mới của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang được rất nhiều ngân hàng nhận định sẽ là yếu tố quan trọng, nâng đỡ ngành tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới đây.

  • Liên hợp quốc thông qua hiệp ước bảo vệ các vùng biển quốc tế

    Liên hợp quốc thông qua hiệp ước bảo vệ các vùng biển quốc tế

    20-06-2023 08:12:42

    Ngày 19/6, hiệp ước quốc tế đầu tiên trên thế giới bảo vệ các vùng biển quốc tế đã được thông qua tại Liên hợp quốc (LHQ).

  • Cha Lo - nơi rừng núi miền Tây Tổ quốc

    Cha Lo - nơi rừng núi miền Tây Tổ quốc 

    15-06-2023 08:58:37

    Thời trai trẻ, tôi rất thích bài hát Đêm trên Cha Lo của nhạc sĩ Phạm Tuyên vì âm hưởng trầm hùng, sôi nổi, náo nức. Từ lúc đó, lòng mong ước sẽ có dịp đến thăm, nhưng chẳng dễ gì cho dù tôi đã nhiều lần ngao du từ Quảng Nam đến tận Hà Tĩnh theo đường Hồ Chí Minh.

  • Nghệ thuật khèn của người Mông là Di sản Văn hóa Phi vật thể

    Nghệ thuật khèn của người Mông là Di sản Văn hóa Phi vật thể

    09-06-2023 10:52:35

    Nghệ thuật khèn của người Mông ở Yên Bái trở thành Di sản Văn hóa Phi vật thể Quốc gia càng khẳng định giá trị văn hóa truyền thống của cây khèn trong đời sống sinh hoạt của cộng đồng dân tộc Mông.