Kết quả tìm kiếm cho "một người đàn ông"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 333

  • Xăng dầu dừng tăng giá, hàng hóa vẫn siêu đắt đỏ: Lộ diện 'thủ phạm' chính

    Xăng dầu dừng tăng giá, hàng hóa vẫn siêu đắt đỏ: Lộ diện 'thủ phạm' chính

    24-09-2022 09:07:57

    Chuyên gia "bắt bệnh" nguyên nhân chính khiến giá các loại hàng hóa trong nước vẫn cao ngất, bất chấp giá xăng dầu liên tiếp đi xuống thời gian gần đây.

  • Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    14-09-2022 09:32:26

    Công tác dân vận được xem là một trong những nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị. Cùng với đó là phát huy vai trò lãnh, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đặc biệt là người đứng đầu. Với quan điểm tiếp cận toàn dân, lấy người dân là trung tâm, là chủ thể trong công tác vận động, chăm lo và phục vụ, huyện Thoại Sơn đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác dân vận.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 1: Cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và đồng bào dân tộc

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 1: Cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và đồng bào dân tộc

    09-09-2022 17:08:07

    Người có uy tín là lực lượng quần chúng và là nòng cốt trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước ở địa bàn dân cư ấp, khu phố, ngoài hệ thống chính trị ở địa phương. Đồng thời, là “cánh tay nối dài” giúp Mặt trận trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào các dân tộc thiểu số chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giữ gìn an ninh trật tự, củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết các dân tộc; phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc; xây dựng hệ thống chính trị cơ sở và khối đại đoàn kết toàn dân tộc...

  • Tạo tiền đề đưa Tân Châu phát triển

    Tạo tiền đề đưa Tân Châu phát triển

    09-09-2022 07:37:09

    15 năm trước, ngày 21/6/2007, Ban Thường vụ Tỉnh ủy thống nhất ban hành Nghị quyết 08-NQ/TU về xây dựng và phát triển huyện Tân Châu (tỉnh An Giang) thành thị xã đến năm 2010.

  • 'Nhóc Maruko' chuẩn bị ra mắt tập mới sau 4 năm

    'Nhóc Maruko' chuẩn bị ra mắt tập mới sau 4 năm

    20-08-2022 08:02:43

    Nhà xuất bản Shueisha của Nhật Bản vừa thông báo sẽ phát hành tập 18 của bộ truyện tranh nổi tiếng "Chibi Maruko-chan" (tạm dịch: Nhóc Maruko) của cố tác giả Momoko Sakura vào ngày 25/10 tới.

  • Tháng 7 - tri ân và tưởng nhớ

    Tháng 7 - tri ân và tưởng nhớ

    26-07-2022 07:02:31

    Chiến tranh đã lùi xa, đất nước hòa bình và đang vươn mình phát triển. Nhưng những đau thương, mất mát do chiến tranh để lại thì không gì bù đắp được. Với lòng biết ơn, sự kính trọng, ngày 27/7 hàng năm, đồng bào cả nước cùng tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh đã chiến đấu quên mình và các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng đã “ba lần tiễn con đi, hai lần khóc thầm lặng lẽ”… Họ đã hy sinh vì hạnh phúc của nhân dân, vì tương lai của đất nước.

  • Giá xăng tiếp tục giảm mạnh từ ngày 21/7?

    Giá xăng tiếp tục giảm mạnh từ ngày 21/7?

    17-07-2022 14:11:00

    Lãnh đạo doanh nghiệp đầu mối kinh doanh xăng dầu dự báo, giá bán lẻ xăng dầu có thể tiếp tục giảm mạnh trong kỳ điều hành ngày 21/7.

  • Nỗ lực phục hồi đơm 'trái ngọt', kinh tế Việt Nam phát triển vượt bậc

    Nỗ lực phục hồi đơm 'trái ngọt', kinh tế Việt Nam phát triển vượt bậc

    01-07-2022 19:51:24

    Trong bối cảnh kinh tế thế giới có nhiều khó khăn và bất định, bức tranh sáng màu của kinh tế Việt Nam 6 tháng đầu năm 2022 rất đáng tự hào, lạc quan.

  • Dư âm 'Tiếng hát hẹn hò 9 dòng sông'

    Dư âm 'Tiếng hát hẹn hò 9 dòng sông'

    24-06-2022 18:51:56

    Theo đánh giá của ông Nguyễn Công Trung, Phó Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở, Bộ VHTT&DL, Hội diễn có những ưu điểm nổi bật như sự đầu tư dàn dựng, chất lượng nghệ thuật trong từng tiết mục thi diễn; sự kết hợp kỹ thuật, kỹ xảo độc đáo và hài hòa; diễn viên rất chuyên nghiệp, biểu đạt tốt nội dung tác phẩm, sắc thái nhân vật.

  • Chuỗi giá trị dược liệu gắn với du lịch

    Chuỗi giá trị dược liệu gắn với du lịch

    11-06-2022 08:34:03

    Phát triển dược liệu là hướng đi mới nhằm chuyển đổi cơ cấu cây trồng có giá trị kinh tế cao tại tỉnh Sơn La. Nhưng để khắc phục những khó khăn về đầu ra cho dược liệu như nhiều địa phương khác, nhiều chuyên gia cho rằng, Sơn La cần đổi mới sáng tạo, thúc đẩy khởi nghiệp trong lĩnh vực này và phát triển chuỗi giá trị dược liệu gắn với du lịch cộng đồng.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Đêm nhạc cổ điển giới thiệu thành tựu âm nhạc nổi tiếng

    Đêm nhạc cổ điển giới thiệu thành tựu âm nhạc nổi tiếng

    03-06-2022 13:35:11

    Buổi hòa nhạc giới thiệu những thành tựu của âm nhạc Nga do Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh (HBSO) tổ chức sẽ diễn ra tại Nhà hát Thành phố vào tối 11/6.