Kết quả tìm kiếm cho "một chiếc tay cầm"

Kết quả 313 - 324 trong khoảng 2939

  • Mùa cải nương ở miền tây xứ Nghệ

    Mùa cải nương ở miền tây xứ Nghệ

    09-01-2024 14:12:46

    Miền xuôi có đủ loại cải, nhiều đến khó nhớ. Vậy mà ngược đường biên Nghệ An mùa này, ngẩn ngơ gặp rực vàng hoa cải nương cheo leo Huồi Tụ, Nậm Cắn, huyện Kỳ Sơn hay Tri Lễ, Cắm Muộn, huyện Quế Phong của người Mông, người Thái mà nhớ khó quên.

  • Rạng rỡ ngày cuối đông cùng những set công sở phù hợp mọi vóc dáng

    Rạng rỡ ngày cuối đông cùng những set công sở phù hợp mọi vóc dáng 

    09-01-2024 09:13:40

    Để đi làm với tâm thế rộn rã niềm vui trong những ngày cuối đông, nàng cần tin vào lựa chọn của bản thân và tận hưởng niềm vui mặc đẹp. Những set công sở dưới đây phù hợp với nhiều vóc dáng, vừa có thể xóa tan những nỗi lo thầm kín về cân nặng và chiều cao, vừa giúp nàng nhận được nhiều lời khen về gu mặc đẹp.

  • Chinh phục núi “rồng nằm”

    Chinh phục núi “rồng nằm”

    09-01-2024 06:12:03

    Núi Dài (Ngọa Long Sơn) là một trong những ngọn núi đẹp nhất vùng Thất Sơn, nằm trên địa bàn của 3 xã: Châu Lăng, Lương Phi, Lê Trì và một phần thị trấn Ba Chúc (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang).

  • ShipUS - Dịch vụ ship hàng Mỹ về Việt Nam uy tín nhất

    ShipUS - Dịch vụ ship hàng Mỹ về Việt Nam uy tín nhất

    08-01-2024 10:33:00

    Hiện nay, nhờ vào sự giao thương kinh tế và sự phát triển của mạng internet mà dịch vụ ship hàng Mỹ đang rất được ưa chuộng và nở rộ. Nắm bắt tình thế đó, ShipUS cũng tiên phong trở thành một trong các đơn vị ship hàng Mỹ uy tín về Việt Nam và đang nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.

  • 7 lý do khiến quần áo giặt rồi vẫn bẩn

    7 lý do khiến quần áo giặt rồi vẫn bẩn

    07-01-2024 09:23:42

    Không vệ sinh lồng máy giặt định kỳ, cho quá nhiều bột giặt, túi lọc xơ vải bị hư hoặc bẩn,… là những lý do khiến quần áo giặt rồi vẫn bẩn.

  • Hành trình Tour du lịch Hong Kong khám phá thế giới TVB huyền thoại

    Hành trình Tour du lịch Hong Kong khám phá thế giới TVB huyền thoại

    06-01-2024 14:21:41

    Khi đặt chân lên xứ Cảng Thơm, hầu như ai cũng sẽ đắm chìm trong một thế giới đầy mê hoặc - nơi mà các tòa nhà cao chọc trời và khu chợ mua sắm sầm uất đã trở thành một phần ký ức qua các bộ phim TVB quen thuộc. Hong Kong không chỉ là điểm đến, mà là một cuộc phiêu lưu kỳ diệu để ngắm nhìn những giá trị văn hóa, tinh hoa ẩm thực; chiếc cầu nối hành trình của thời gian, nơi quá khứ và hiện đại tình cờ gặp nhau…

  • Độc đáo thiết kế xe hoa mừng đại lễ ở xứ đạo

    Độc đáo thiết kế xe hoa mừng đại lễ ở xứ đạo 

    06-01-2024 10:05:18

    Về “xứ đạo” Phú Tân (tỉnh An Giang) dịp đại lễ của Phật giáo Hòa Hảo, bên cạnh được thưởng thức những bữa ăn miễn phí, khách thập phương còn ấn tượng bởi các mô hình xe hoa trang trí diễu hành độc đáo...

  • Nặng lòng với chữ Nôm

    Nặng lòng với chữ Nôm

    06-01-2024 08:58:55

    Tại vùng cao Bắc Kạn, ở những thôn, bản mù sương xa xôi vẫn còn những người già nặng lòng với chữ Nôm Dao, Nôm Tày. Những nét chữ rồng bay, phượng múa trong những cuốn thư tịch cổ úa màu thời gian được lưu giữ cẩn thận. Dù tuổi cao, sức yếu nhưng với tấm lòng mong muốn bảo tồn chữ cổ, những người già lại tình nguyện trở thành những thầy giáo làng dạy chữ Nôm cho lớp trẻ.

  • Loại đá quý hơn vàng được họa sĩ dùng vẽ tranh

    Loại đá quý hơn vàng được họa sĩ dùng vẽ tranh

    05-01-2024 09:10:57

    Suốt hàng trăm năm, các họa sĩ phải dùng rất dè sẻn chất màu xanh dương được tạo ra từ đá lapis lazuli do giá đắt hơn cả vàng.

  • Dù đi làm hay đi tiệc, váy dáng dài cũng là 'best idea'

    Dù đi làm hay đi tiệc, váy dáng dài cũng là 'best idea'

    04-01-2024 08:56:27

    Khi tìm kiếm ý tưởng để chọn trang phục đi làm hay đi tiệc, váy dáng dài luôn mang đến niềm cảm hứng dồi dào về sự lịch thiệp, chỉn chu và sang trọng. Diện item này cho mọi dịp trong năm chính là ý tưởng tốt nhất (best idea) - lựa chọn vừa đơn giản vừa mang lại hiệu quả cao từ nhiều góc độ.

  • Hậu quả từ việc thiếu văn hóa giao thông

    Hậu quả từ việc thiếu văn hóa giao thông

    04-01-2024 06:57:18

    Việc thể hiện cái tôi, tỏ vẻ ta đây… để chứng tỏ “bản lĩnh” xảy ra thường xuyên trong cuộc sống. Điển hình như vụ án dưới đây, bị cáo và bị hại đều mang tội vì thiếu văn hóa giao thông, thích thể hiện bản thân.

  • Từ thiện bằng những việc đơn giản

    Từ thiện bằng những việc đơn giản

    03-01-2024 04:46:12

    Thời gian qua, đã và đang có rất nhiều tấm lòng nhân ái cùng chung tay, góp sức giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn, mảnh đời bất hạnh, cùng các cấp, ngành thực hiện hiệu quả chính sách an sinh - xã hội tại địa phương.