Kết quả tìm kiếm cho "mức độ vi nhựa"

Kết quả 433 - 444 trong khoảng 1170

  • An Giang phát triển kinh tế tuần hoàn, hướng đến mục tiêu bền vững

    An Giang phát triển kinh tế tuần hoàn, hướng đến mục tiêu bền vững

    09-08-2022 07:08:16

    Khi định hướng phát triển kinh tế tuần hoàn, An Giang hướng đến mục tiêu tái chế sử dụng 100% rác thải hữu cơ, xử lý đạt chuẩn phần lớn chất thải rắn; hướng tới mục tiêu phát thải ròng về “0” vào năm 2050. Phát triển kinh tế tuần hoàn cũng là phát triển kinh tế bền vững, hài hòa với thiên nhiên.

  • UBND TP. Châu Đốc khởi công nâng cấp, cải tạo nhiều tuyến đường

    UBND TP. Châu Đốc khởi công nâng cấp, cải tạo nhiều tuyến đường

    06-08-2022 13:32:36

    Ngày 6/8, UBND TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) tổ chức lễ khởi công dự án nâng cấp, cải tạo tuyến đường Chi Lăng, Bạch Đằng, Đống Đa, Nguyễn Hữu Cảnh. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Cao Xuân Bá; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Châu Đốc Đinh Văn Bảo, cùng đại diện lãnh đạo UBND các ban, ngành, đoàn thể thành phố, địa phương và nhân dân đến dự.

  • Thủ tướng dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Bộ Tài nguyên và Môi trường

    Thủ tướng dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Bộ Tài nguyên và Môi trường

    05-08-2022 14:24:35

    Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Thủ tướng khẳng định, tài nguyên môi trường là yếu tố không thể thiếu đối với sự sinh tồn và phát triển của con người cũng như sự phát triển bền vững của đất nước.

  • Từng bước hoàn thiện chính sách quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường

    Từng bước hoàn thiện chính sách quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường

    05-08-2022 07:42:14

    Tại phiên họp ngày 5/8/2002, kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XI đã thông qua Nghị quyết số 02/2002/QH11 quy định danh sách các bộ và cơ quan ngang bộ của Chính phủ. Bộ Tài nguyên và Môi trường thành lập trên cơ sở hợp nhất các tổng cục: Địa chính, Khí tượng Thủy văn và các tổ chức thực hiện chức năng quản lý nhà nước về khoáng sản, tài nguyên nước, môi trường thuộc các bộ liên quan. Qua chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã khẳng định được vị trí, vai trò quan trọng trong dòng chảy đổi mới, hội nhập và phát triển của đất nước.

  • Công nghệ bọc sứ không đau buốt, bền đẹp, giá tốt chỉ có tại ViDental Clinic

    Công nghệ bọc sứ không đau buốt, bền đẹp, giá tốt chỉ có tại ViDental Clinic

    30-07-2022 19:31:27

    Bọc răng sứ thẩm mỹ và ám ảnh về những cơn đau nhức, ê buốt do xâm lấn, mài răng đã là chuyện xưa cũ. Vì giờ đây, công nghệ bọc sứ không đau hiện đại, hạn chế xâm lấn tối đa đã có mặt tại Trung tâm Bọc răng, dán răng sứ thẩm mỹ - ViDental Clinic. Công nghệ mới giúp răng bền đẹp, bảo chứng đến 25 năm.

  • Xã vùng sâu với công tác xã hội hóa

    Xã vùng sâu với công tác xã hội hóa

    01-08-2022 07:59:22

    Xác định xây dựng hạ tầng giao thông là một trong những động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, cả hệ thống chính trị xã Mỹ Phú Đông (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đã nỗ lực thực hiện tốt công tác xã hội hóa, phát huy sức dân chăm lo cho dân với cách làm vừa khơi dậy nội lực vừa tranh thủ ngoại lực.

  • Châu Phú phát huy vai trò công tác mặt trận

    Châu Phú phát huy vai trò công tác mặt trận

    25-07-2022 04:08:53

    Thời gian qua, hệ thống mặt trận các cấp của huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền và các tổ chức thành viên cùng cấp, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước. Đồng thời, thực hiện các hoạt động thiết thực để chăm lo cho người dân, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Thi đua trong khối lao động sản xuất - kinh doanh

    Thi đua trong khối lao động sản xuất - kinh doanh

    21-07-2022 07:53:59

    Từ thời điểm chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19” (gọi tắt là “chương trình 1 triệu sáng kiến”) được phát động, Ban Thường vụ Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh đã triển khai sâu rộng cho chủ tịch, phó chủ tịch các CĐCS DN trực thuộc. Trong đó, nhấn mạnh về ý nghĩa, tầm quan trọng của chương trình, các chỉ tiêu cụ thể, lợi ích mang lại cho DN… để các CĐCS hiểu rõ. Công đoàn còn phân công phó chủ tịch và 1 cán bộ theo dõi chương trình, trực tiếp hướng dẫn và hỗ trợ các CĐCS hoàn thiện nội dung cập nhật sáng kiến của đơn vị trên cổng thông tin trực tuyến. Đồng thời, chỉ đạo và hỗ trợ CĐCS phối hợp lãnh đạo DN tổ chức lễ phát động và ký kết bản ghi nhớ thực hiện chương trình.

  • Hiệu quả Câu lạc bộ cựu chiến binh bảo vệ môi trường

    Hiệu quả Câu lạc bộ cựu chiến binh bảo vệ môi trường

    20-07-2022 09:16:43

    Nhận thức tầm quan trọng trong công tác bảo vệ môi trường, thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), Hội Cựu chiến binh xã Tân Trung (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã tham mưu UBND xã thành lập Câu lạc bộ (CLB) cựu chiến binh bảo vệ môi trường. CLB triển khai nhiều hoạt động cụ thể nhằm nâng cao ý thức người dân trong việc bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng cảnh quan NTM xanh - sạch - đẹp…

  • Cách người Nhật phân loại rác

    Cách người Nhật phân loại rác 

    19-07-2022 08:57:30

    Với phẩm chất cẩn thận và chu đáo, người Nhật có những quy định phân loại rác rất kỳ công. Họ không chỉ phân loại rác hữu cơ và vô cơ nữa mà đã lên đến một mức độ cao cấp và tinh tế hơn rất nhiều.

  • An Giang chủ động ứng phó sạt lở

    An Giang chủ động ứng phó sạt lở

    12-07-2022 06:46:58

    Tình trạng mưa dầm kéo dài khiến đất mềm ra, cộng với mực nước nhiều lúc xuống thấp, áp lực dòng chảy, giao thông, xây dựng trên bờ… đang gây sạt lở ở nhiều đoạn sông, kênh, rạch trên địa bàn tỉnh An Giang. Trước khi mùa lũ đến và sau khi lũ rút, cần đặc biệt quan tâm đến công tác ứng phó với sạt lở.

  • Xứ lụa Tân Châu nỗ lực lên thành phố

    Xứ lụa Tân Châu nỗ lực lên thành phố

    11-07-2022 10:26:40

    TX. Tân Châu đang huy động mọi nguồn lực đầu tư cơ sở hạ tầng, mở rộng không gian đô thị để phấn đấu trở thành thành phố thứ 2 ở vùng biên của tỉnh An Giang với nhiều lợi thế sẵn có.