Kết quả tìm kiếm cho "mong thị trường tiêu thụ ổn định"

Kết quả 409 - 420 trong khoảng 2901

  • Tuyển Việt Nam đấu Iraq: Cần một chiến thắng khác

    Tuyển Việt Nam đấu Iraq: Cần một chiến thắng khác

    21-11-2023 09:15:07

    Tuyển Việt Nam nếu có được 3 điểm ở Mỹ Đình trước Iraq là điều tuyệt vời nhất. Nhưng bên cạnh đó ông Troussier cũng cần một chiến thắng khác.

  • Kiến nghị bổ sung dạy thêm, học thêm vào danh mục ngành nghề kinh doanh có điều kiện

    Kiến nghị bổ sung dạy thêm, học thêm vào danh mục ngành nghề kinh doanh có điều kiện

    20-11-2023 13:55:03

    Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho biết, Bộ đã kiến nghị bổ sung việc dạy thêm, học thêm vào danh mục các ngành nghề kinh doanh có điều kiện, để có cơ sở pháp lý xử lý các vấn đề bên ngoài trường học.

  • Trọng trách vinh quang của nghề giáo

    Trọng trách vinh quang của nghề giáo

    19-11-2023 20:00:42

    Nhà giáo vốn là công việc cao quý, song khó khăn, thách thức còn rất nhiều. Trước yêu cầu đổi mới, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn tin tưởng, mong muốn toàn thể đội ngũ nhà giáo sẽ nỗ lực hơn nữa; tiếp tục thể hiện sự sáng tạo để hoàn thành được sứ mệnh, trọng trách vinh quang của ngành.

  • An Giang nâng chất lượng giáo dục và đào tạo

    An Giang nâng chất lượng giáo dục và đào tạo

    20-11-2023 06:11:35

    An Giang xác định giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) là quốc sách hàng đầu; phát triển sự nghiệp GD&ĐT là trách nhiệm, đồng thời là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt, lâu dài của cả hệ thống chính trị và Nhân dân. Với sự quan tâm của các cấp, ngành và toàn xã hội, mặc dù địa phương còn nhiều khó khăn, nhưng GD&ĐT An Giang đạt nhiều kết quả nổi bật.

  • Dệt tâm tình bằng uzu

    Dệt tâm tình bằng uzu 

    19-11-2023 14:15:00

    Hàng chục năm trước, uzu chỉ là loại cây sinh sống ở Vương quốc Campuchia. Tình cờ, chúng được nhập khẩu vào Việt Nam, tạo thành sản phẩm đặc trưng cho vùng đầu nguồn biên giới Tân Châu (tỉnh An Giang).

  • Khẳng định vị thế Việt Nam trong APEC

    Khẳng định vị thế Việt Nam trong APEC

    19-11-2023 15:10:50

    Ứng phó với các vấn đề cấp bách của kinh tế thế giới với một tư duy mới bao trùm, hài hòa và nhân văn; lấy hợp tác công nghệ cao, kinh tế xanh và kết nối địa phương là hướng đột phá triển khai Tuyên bố chung về xác lập quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ.

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    17-11-2023 20:58:24

    Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn và tin tưởng rằng, mỗi thầy giáo, cô giáo sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, luôn là tấm gương sáng về rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người; không ngừng học tập, tu dưỡng, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn; có cách tiếp cận mới trong dạy và học để mỗi tiết học thực sự bổ ích và lý thú, để mỗi ngày học thực sự là một ngày vui.

  • BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    17-11-2023 09:48:47

    Những năm qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    17-11-2023 08:52:30

    Nhân dịp 20/11, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho biết: “Để thu hút được đội ngũ trẻ, giỏi gắn bó với nghề giáo có nhiều yếu tố. Tôi nghĩ khi tham gia hoạt động nghề nghiệp, nhà giáo được phát triển bản thân, được khẳng định mình, có đời sống tốt, phát huy được năng lực… khi đó sẽ thu hút được nhiều hơn những người có năng lực, trình độ”.

  • Đi chợ mùa nước nổi

    Đi chợ mùa nước nổi

    17-11-2023 06:22:49

    Nhịp sống sôi động của mùa nước nổi không chỉ được tìm thấy ở không khí đánh bắt thủy sản ngoài đồng, mà còn rộn ràng ở các khu chợ, dọc đường, bến sông… với cảnh mua bán xôm tụ. Về cuối mùa lũ, các mặt hàng đều rẻ hơn, người dân tranh thủ mua về chế biến các món ăn đặc sắc cho gia đình.

  • Hội nghị biểu dương Người cao tuổi tiêu biểu làm kinh tế giỏi lần thứ IV

    Hội nghị biểu dương Người cao tuổi tiêu biểu làm kinh tế giỏi lần thứ IV

    16-11-2023 15:05:40

    Sáng 16/11, tại Hà Nội, Hội Người cao tuổi Việt Nam tổ chức Hội nghị toàn quốc Biểu dương người cao tuổi tiêu biểu làm kinh tế giỏi lần thứ IV, nhằm biểu dương, tôn vinh người cao tuổi đã và đang tham gia phát triển kinh tế, góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.