Kết quả tìm kiếm cho "nông trại Ếch Ộp"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 29

  • Chi đoàn cơ sở Đài Phát thanh-Truyền hình An Giang với nhiều hoạt động hướng về biển đảo

    Chi đoàn cơ sở Đài Phát thanh-Truyền hình An Giang với nhiều hoạt động hướng về biển đảo

    10-11-2020 14:48:15

    Trong 3 ngày (7, 8 và 9-11), Chi đoàn cơ sở Đài Phát thanh-Truyền hình An Giang phối hợp Xã đoàn Tiên Hải vừa thực hiện cuộc hành trình tuổi trẻ, với chủ đề "Hướng về biển đảo quê hương” tại xã Tiên Hải, TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang.

  • “Nhảy việc” ở giới trẻ - nên hay không nên?

    “Nhảy việc” ở giới trẻ - nên hay không nên?

    05-12-2019 07:25:42

    Đây là việc xảy ra thường xuyên ở giới trẻ nhằm tìm kiếm cơ hội việc làm mới cũng như những trải nghiệm với nhiều công việc nhằm tích lũy kinh nghiệm, khám phá bản thân và cuối cùng là chọn lựa công việc phù hợp nhất để ổn định cuộc sống.

  • Phong trào chống rác thải nhựa

    Phong trào chống rác thải nhựa

    05-09-2019 06:41:08

    Rác thải nhựa đang là thảm họa môi trường toàn cầu. Khi phong trào chống rác thải nhựa lan tỏa mạnh mẽ trên khắp các tỉnh, thành phố của cả nước và ngay trong tỉnh An Giang, người dân cũng dần thay đổi nhận thức, hành vi, tiếp cận đồ dùng thân thiện với môi trường.

  • Sản xuất lúa, gạo sạch

    Sản xuất lúa, gạo sạch

    29-07-2019 07:29:34

    Với những người nông dân gắn bó cùng cây lúa qua nhiều đời, dù hiện nay đầu ra bấp bênh nhưng nghĩ đến từ bỏ vẫn là chuyện không dễ dàng. Trong tình cảnh đó, một số người đã “lóe” lên ý tưởng vẫn sống đời cùng cây lúa, nhưng sản xuất theo cách đổi mới, tích cực hơn.

  • Nông dân chưa “mặn mà” với sản xuất sạch

    Nông dân chưa “mặn mà” với sản xuất sạch

    02-07-2019 07:44:51

    Vụ sản xuất này, bà con nông dân đang hết sức lo lắng khi bước vào thời điểm thu hoạch rộ vụ lúa hè thu nhưng giá lúa còn rất thấp. Thực tế này đặt ra vấn đề: sau tất cả những khó khăn liệu nông dân có còn “bám ruộng” và nếu còn tiếp tục “bám” thì phải làm như thế nào để chủ động đầu ra cho lúa, gạo?

  • Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

    Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

    11-06-2019 07:37:53

    Việc ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất nông nghiệp đang là hướng đi tất yếu hiện nay. Nắm bắt xu thế trên, những năm qua, các cấp Hội Nông dân TP. Long Xuyên quan tâm thực hiện việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cao trong lĩnh vực nông nghiệp, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, nâng cao thu nhập cho bà con nông dân.

  • Thế đứng của ẩm thực Việt và sản phẩm truyền thống

    Thế đứng của ẩm thực Việt và sản phẩm truyền thống

    06-05-2019 07:44:54

    Lễ hội ẩm thực dân gian và sản phẩm truyền thống khép lại với nhiều kết quả tích cực, cho thấy ẩm thực Việt và các sản phẩm dân gian truyền thống có chỗ đứng trong lòng người dân. Người tiêu dùng vẫn yêu và tin dùng hàng Việt, tạo thế đứng vững chắc cho các sản phẩm, tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

  • Dán tem truy xuất nguồn gốc, xây dựng thương hiệu sản phẩm An Giang

    Dán tem truy xuất nguồn gốc, xây dựng thương hiệu sản phẩm An Giang

    02-05-2019 08:03:31

    Tiếp nối thành công xây dựng hệ thống quản lý, truy xuất nguồn gốc sản phẩm rau, củ, quả trên địa bàn tỉnh, Sở Công thương tiếp tục triển khai thực hiện dán tem truy xuất nguồn gốc nông sản an toàn, nhận diện sản phẩm An Giang.

  • Hỗ trợ dán tem truy xuất nguồn gốc nâng tầm nông sản an toàn

    Hỗ trợ dán tem truy xuất nguồn gốc nâng tầm nông sản an toàn

    30-04-2019 07:35:14

    Sở Công thương cho biết, đến nay đã hỗ trợ 8 doanh nghiệp, cơ sở, tổ hợp tác, hợp tác xã tham gia dán tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm rau, củ, quả nhằm nâng tầm giá trị sản phẩm nông sản an toàn, bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp, đảm bảo chất lượng hàng hóa đến tay người tiêu dùng.

  • Nhiều điểm bán hàng nông sản gói rau bằng lá chuối

    Nhiều điểm bán hàng nông sản gói rau bằng lá chuối

    04-04-2019 07:46:24

    Hiện nay, nhiều điểm bán hàng nông sản trên địa bàn tỉnh thực hiện gói rau bằng lá chuối, hạn chế sử dụng bọc ny-lon, góp phần bảo vệ môi trường.

  • Nông trại rau sạch giữa lòng TP. Long Xuyên

    Nông trại rau sạch giữa lòng TP. Long Xuyên

    26-02-2019 07:51:19

    Trong khi đa phần nông dân vẫn thíchsử dụng thuốc hóa học cho rau, màu để tăng năng suất, chạy theo lợi nhuận thì chàng trai “9X” Trương Thành Đạt cùng các cộng sự trẻ chọn cách làm ngược lại: tuyệt đối không phun thuốc bảo vệ thực vật, tăng cường sử dụng phân hữu cơ, chấp nhận cho sâu, bệnh tấn công để xây dựng hệ sinh thái tự nhiên.

  • Rau cải “lên chậu” chưng Tết

    Rau cải “lên chậu” chưng Tết

    24-01-2019 08:12:43

    Không chỉ có hoa kiểng, bon-sai, trái cây mới có thể chưng Tết mà những loại rau cải như: bắp cải trắng, bắp cải tím, xà lách lụa cũng được vào chậu chưng Tết.