Kết quả tìm kiếm cho "ngưng đối thoại hạt nhân"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 263

  • Bảo vệ rừng mùa nắng nóng

    Bảo vệ rừng mùa nắng nóng

    23-02-2024 08:22:52

    Bước vào mùa khô năm 2024, nắng nóng xuất hiện sớm và khá gay gắt, nền nhiệt độ cao hơn, ít mưa... khiến các thảm thực bì, vỏ cây rừng trở nên khô, dễ cháy. Nhiều khu vực rừng trên địa bàn tỉnh đã nâng mức cảnh báo lên cấp V - cấp cực kỳ nguy hiểm. Bên cạnh lực lượng kiểm lâm, quân sự, công an, trách nhiệm bảo vệ rừng đòi hỏi ý thức của người dân, khách hành hương.

  • Cô gái tuổi Thìn

    Cô gái tuổi Thìn

    20-02-2024 14:31:42

    Trạm y tế xã đìu hiu trong mưa phùn. Mưa lầy lội khiến cả một vùng quê đang háo hức không khí Tết bỗng chùng xuống. Chỉ có mấy người trồng đào đang mặc áo mưa đứng dưới bãi là có vẻ hào hứng, chốc chốc lại vang lên một tiếng cười. Kể ra, nếu trời nắng mãi thì năm nay lại “vỡ trận”, cái nghề bán không khí mùa xuân nó nhọc thế đấy…

  • Điện Biên trong mùa hoa Xuân

    Điện Biên trong mùa hoa Xuân

    17-02-2024 08:58:08

    Những ngày đầu năm, cái tên Ðiện Biên lại được nhắc đến thật nhiều trong các hành trình khám phá thiên nhiên hoang sơ miền Tây Bắc, hay du lịch về nguồn nơi ghi dấu Chiến thắng lịch sử Ðiện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" cách đây 70 mùa Xuân...

  • Uống nước lá tía tô có tác dụng gì với sức khoẻ?

    Uống nước lá tía tô có tác dụng gì với sức khoẻ?

    07-02-2024 18:57:44

    Lá tía tô thường được nhiều người sử dụng đun nước uống, vậy uống nước lá tía tô có tác dụng gì?

  • Chung sức dệt mùa Xuân quê hương

    Chung sức dệt mùa Xuân quê hương

    10-02-2024 08:25:29

    Về lại các xã nông thôn mới (NTM) trên vùng đất ông Thoại những ngày cuối năm, ngoài sắc Xuân của đất trời, mùa Xuân của lòng người cũng đang hiện diện. Đó là niềm hân hoan và phấn khởi khi 14/14 xã của huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đều đã “cán đích” NTM nâng cao. Đánh dấu bước ngoặt lớn cho sự phát triển, chuyển mình của vùng quê.

  • Lúa gạo chuyển mình mạnh mẽ

    Lúa gạo chuyển mình mạnh mẽ

    14-02-2024 07:34:34

    Cùng với cá tra và rau quả đông lạnh, năm qua, ngành hàng lúa gạo tỉnh nhà có bước chuyển mình mạnh mẽ, nhất là trong sản xuất và xuất khẩu, góp phần tích cực cho tăng trưởng chung của tỉnh, đồng thời nâng cao thu nhập cho nông dân.

  • Có mùa xuân nơi đó

    Có mùa xuân nơi đó

    04-02-2024 08:15:25

    Thời gian bốn mùa trôi nhanh như gió. Mới hôm nào tôi còn ngồi trong căn nhà cũ ăn mứt gừng, uống trà thơm bên nội; mới hôm nào tôi lang bạt chốn thị thành, vẩn vơ nuối tiếc về những ngày sum vầy se nồng không khí tết; mà nay lại sắp sửa đón một mùa xuân sang. Lòng tôi lâng lâng. Cận tết nên đường phố thơ mộng hẳn, trên con xe nhỏ hằng ngày, tôi vẫn chạy đến cơ quan rồi trở về nhà, tôi thấy tim mình thênh thang. Hoa mai phương Nam đã bắt đầu bung nở. Hoa đào phương Bắc được vận chuyển vào cũng đã hé những nụ búp đầu tiên, làm quen với không khí ấm áp chứ không quá rét như miền Bắc, nhuộm hồng góc phố.

  • Quan hệ Việt Nam -  Philippines không ngừng phát triển toàn diện

    Quan hệ Việt Nam - Philippines không ngừng phát triển toàn diện

    28-01-2024 09:25:51

    Nhận lời mời của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân, Tổng thống nước CH Philippines Ferdinand Romualdez Marcos Jr. và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam từ ngày 29 đến 30/1/2024.

  • Bình Điền đồng hành cùng Cuộc thi Giọng ca cải lương Bông Lúa Vàng trên sóng Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh

    Bình Điền đồng hành cùng Cuộc thi Giọng ca cải lương Bông Lúa Vàng trên sóng Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh

    19-01-2024 17:15:07

    Tối 13/, tại Nhà hát- Đài Tiếng nói Nhân dân TP.Hồ Chí Minh (VOH) đã diễn ra Lễ kỷ niệm 30 năm Cuộc thi Bông Lúa Vàng- Tỏa sáng tài năng cải lương qua làn sóng phát thanh và truyền hình và 10 năm nghệ thuật đờn ca tài tử Nam Bộ, được UNESCO vinh danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hồ Chí Minh Phan Nguyễn Như Khuê; Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Trần Trọng Dũng đã đến dự.

  • An Giang đồng hành, chia sẻ cùng doanh nghiệp

    An Giang đồng hành, chia sẻ cùng doanh nghiệp

    04-01-2024 06:52:56

    Mặc dù kinh tế có bước phục hồi, nhưng nhiều doanh nghiệp (DN) gặp khó khăn trong sản xuất - kinh doanh (SXKD), triển khai dự án đầu tư. Dự kiến năm 2024, An Giang sẽ thường xuyên tổ chức hoạt động đối thoại với DN, kịp thời lắng nghe, nắm bắt khó khăn, tháo gỡ vướng mắc, đồng hành và chia sẻ cùng DN, xem sự phát triển của DN là sự phát triển của tỉnh.

  • Dạy con một đằng, người lớn làm một nẻo

    Dạy con một đằng, người lớn làm một nẻo

    03-01-2024 04:40:27

    Mỗi gia đình sẽ có cách dạy con khác nhau, nhưng tựu trung phải luôn làm tấm gương tốt cho con cháu noi theo. Muốn vậy, người lớn tránh “nói một đằng, làm một nẻo” trước mặt con.

  • Căn cứ mới của NATO khiến Nga lo ngại

    Căn cứ mới của NATO khiến Nga lo ngại

    31-12-2023 19:23:29

    NATO đang triển khai thêm một căn cứ phòng thủ tên lửa mới tại Ba Lan và điều này đã khiến chính quyền Moskva có phản ứng rất gay gắt.