Kết quả tìm kiếm cho "nghề làm bánh gia truyền"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 946

  • Phát triển du lịch canh nông

    Phát triển du lịch canh nông

    30-10-2023 18:03:11

    Nông trại Phan Nam (TP. Long Xuyên, tỉnh An Gianh) là mô hình du lịch (DL) canh nông tận dụng lợi thế và đặc thù địa phương, phát huy được những thế mạnh về nông nghiệp, văn hóa. Nông trại có diện tích 4ha, tích hợp nhiều khu vực, như: Khu trò chơi, khu ăn uống, khu công nghệ cao, vườn dược liệu, vườn hoa, vườn trái cây… Đây là điểm đến khám phá nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, đặc biệt là rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh ở các cấp học; tạo không gian vui chơi bổ ích, giúp học sinh gần gũi với thiên nhiên và yêu lao động.

  • Lô tô – Ký ức ở quê

    Lô tô – Ký ức ở quê

    29-10-2023 19:45:15

    Buổi sớm, nghe tiếng loa rao dọc đường “chỉ một đêm duy nhất…” là biết có đoàn lô tô về. Vậy là đêm đó, người lớn cho đến trẻ nhỏ trong xóm được hòa mình vào bầu không khí náo nhiệt.

  • An Giang phát triển du lịch tâm linh gắn với du lịch sinh thái

    An Giang phát triển du lịch tâm linh gắn với du lịch sinh thái

    30-10-2023 06:10:53

    An Giang là một trong những địa điểm du lịch (DL) hấp dẫn của ĐBSCL với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, những công trình di tích lịch sử - văn hóa lâu đời, với hệ thống công trình kiến trúc đặc sắc; nơi hội tụ tinh hoa văn hóa độc đáo của đồng bào 4 dân tộc cùng sinh sống (Kinh, Hoa, Chăm, Khmer) và nhiều tôn giáo, tín ngưỡng. Đây là điều kiện thuận lợi để tỉnh phát triển DL tâm linh gắn với DL sinh thái.

  • Chờ đón Ngày hội mùa nước nổi và Giải đua xuồng tại huyện Châu Phú

    Chờ đón Ngày hội mùa nước nổi và Giải đua xuồng tại huyện Châu Phú 

    26-10-2023 07:19:00

    Trong 2 ngày 27 và 28/10, tại huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) sẽ diễn ra Ngày hội mùa nước nổi huyện Châu Phú, Giải đua xuồng tranh Cúp Truyền hình An Giang và Báo An Giang lần thứ I/2023, với sự đồng hành tài trợ của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết An Giang.

  • Hấp dẫn Hội chợ hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2023

    Hấp dẫn Hội chợ hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2023

    26-10-2023 06:22:10

    Dù lần đầu tiên tổ chức, nhưng Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan, Ngày hội bánh dân gian năm 2023 tại TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân địa phương. Qua đó, góp phần đáp ứng nhu cầu mua sắm, tham quan và thưởng thức ẩm thực của người dân vùng biên giới.

  • Doanh nghiệp vào mùa hàng Tết Nguyên đán

    Doanh nghiệp vào mùa hàng Tết Nguyên đán

    24-10-2023 08:56:40

    Thời điểm này, nhiều doanh nghiệp thành phố đã bắt đầu triển khai kế hoạch sản xuất, kinh doanh, cung ứng hàng hóa cho dịp cuối năm và Tết Nguyên đán 2024. Nhận định xu hướng tiêu dùng còn nhiều khó khăn, doanh nghiệp cần phải linh động để đáp ứng đa nhu cầu khách hàng, tăng doanh thu hoàn thành mục tiêu đề ra.

  • Tri Tôn phát triển sản phẩm du lịch

    Tri Tôn phát triển sản phẩm du lịch

    23-10-2023 17:46:20

    Tri Tôn (tỉnh An Giang) là huyện có nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch (DL), với những nét độc đáo về văn hóa, lịch sử, danh lam thắng cảnh… Phát huy lợi thế đó, chính quyền địa phương đang triển khai nhiều giải pháp để phát triển hạ tầng, loại hình, sản phẩm DL nhằm thu hút du khách. Qua đó, góp phần cải thiện đời sống, giảm nghèo cho cộng đồng dân cư.

  • Tỏa sáng lộng lẫy mùa lễ hội với váy áo tafta

    Tỏa sáng lộng lẫy mùa lễ hội với váy áo tafta

    23-10-2023 09:29:19

    Mùa thu với những bữa tiệc sang trọng thì không thể thiếu các outfit mang phong cách nữ tính, thanh lịch đặc trưng. Và chất liệu vải tafta cao cấp cùng những mẫu váy bánh bèo yêu kiều sẽ là trang phục giúp nàng luôn tỏa sáng.

  • Ngon lạ bánh củ cải ở Mỹ Đức

    Ngon lạ bánh củ cải ở Mỹ Đức 

    22-10-2023 20:29:43

    Bánh củ cải là món ngon đặc sản của người dân xã Mỹ Đức (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang). Các loại nguyên liệu tạo thành bánh đều quen thuộc, nhưng hương vị hòa quyện lại tạo nên món bánh mang vị ngon lạ...

  • Nặng tình với bánh dân gian

    Nặng tình với bánh dân gian

    17-10-2023 23:17:18

    Theo thời gian, hình ảnh những người bà, người mẹ quây quần làm ra những chiếc bánh dân gian dần lùi vào quá khứ và những người trẻ không mặn mà tiếp nối nghề xưa cũ. Trong bối cảnh ấy, tại xã Mỹ Đức (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) vẫn còn những gia đình nặng tình với chiếc bánh dân gian. Họ tiếp nối, lưu truyền, phát triển sản xuất để chiếc bánh truyền thống không mai một.

  • Khởi nghiệp từ cây trồng thế mạnh

    Khởi nghiệp từ cây trồng thế mạnh

    17-10-2023 23:26:52

    Phường Thới Sơn (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) có nhiều cây trồng đặc sản mang lại giá trị kinh tế cao, như: Hồng quân, củ huyền và các loại dược liệu quý… Tận dụng lợi thế này, đoàn viên, thanh niên địa phương có đà để khởi nghiệp, vừa tạo uy tín cho đặc sản bản địa, vừa nghiên cứu tạo thêm các sản phẩm mới.

  • Mùa Dolta thiêng liêng

    Mùa Dolta thiêng liêng

    13-10-2023 06:41:30

    Lễ Sene Dolta là nghi thức trang trọng nhất trong năm của người Khmer, có ý nghĩa tương tự như mùa Vu Lan báo hiếu của người Việt. Đến thăm các chùa Nam tông Khmer những ngày này, mới thấy được giá trị nhân văn của lễ Sene Dolta trong đời sống đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer tại An Giang.