Kết quả tìm kiếm cho "nguyện vọng xét đặc cách"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 2091

  • Sử dụng chữ ký số cá nhân còn mới mẻ với nhiều người dân

    Sử dụng chữ ký số cá nhân còn mới mẻ với nhiều người dân

    28-09-2023 19:31:46

    Một nguyên nhân dẫn đến số lượng chứng thư số cá nhân còn thấp là nhiều người dân chưa hiểu rõ lợi ích cũng như chưa biết cách sử dụng chữ ký số trong việc thực hiện các giao dịch trên mạng.

  • 'Siêu lục địa' có thể khiến Trái Đất không thể sinh sống trong 250 triệu năm nữa

    'Siêu lục địa' có thể khiến Trái Đất không thể sinh sống trong 250 triệu năm nữa

    27-09-2023 09:23:22

    Nghiên cứu cho biết sự hình thành của một siêu lục địa trên Trái Đất có thể “quét sạch” con người và bất kỳ loài động vật có vú nào khác còn tồn tại trong 250 triệu năm tới.

  • Cách 'sống hòa bình' với tiểu đường, căn bệnh gần 5 triệu người Việt mắc phải

    Cách 'sống hòa bình' với tiểu đường, căn bệnh gần 5 triệu người Việt mắc phải

    24-09-2023 15:17:58

    Từ ngày được chẩn đoán tiểu đường, ông B. chuyển sang cà phê đen không đường, không sữa. Chưa một ngày nào ông quên uống thuốc, ngay cả khi đi du lịch dài ngày cũng chuẩn bị đầy đủ.

  • Kỳ ASIAD có quy mô thi đấu lớn nhất lịch sử

    Kỳ ASIAD có quy mô thi đấu lớn nhất lịch sử

    23-09-2023 09:20:32

    Hôm nay 23/9, Lễ khai mạc Ðại hội Thể thao châu Á (ASIAD) lần thứ 19 sẽ chính thức khai mạc tại sân vận động Olympic Hàng Châu (Trung Quốc) với chủ đề “Hướng về châu Á”.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:43:08

    Nhận thức được tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng ủy Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang) đưa việc học và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, tự giác, gắn với công việc chuyên môn của từng cá nhân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Nhiều năm qua, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên Vietcombank An Giang luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, tính liêm khiết, trung thực, thái độ tận tụy với công việc, tận tụy với khách hàng.

  • An Giang: Giải quyết khiếu nại, tố cáo để an dân

    An Giang: Giải quyết khiếu nại, tố cáo để an dân

    22-09-2023 06:50:36

    “An Giang được xem là địa phương “nóng” về khiếu nại, tố cáo, đặc biệt là khiếu nại, tố cáo kéo dài. Những tháng gần đây, tình trạng này càng biểu hiện gay gắt. Người dân tập trung đông người ở UBND tỉnh, các trụ sở tiếp công dân, sở, ngành, thậm chí tìm đến cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy” - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh An Giang Võ Minh Hoàng nhận định.

  • Địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh tại An Giang

    Địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh tại An Giang

    18-09-2023 17:08:28

    Trong thời đại hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhanh chóng và đáng tin cậy ngày càng tăng cao. Đặc biệt, tại An Giang, một trong những tỉnh, thành phố phát triển về kinh tế và thương mại, việc chọn một đơn vị vận chuyển phù hợp có vai trò quan trọng trong việc duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh. Cùng tìm hiểu các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh tại An Giang uy tín, chuyên nghiệp thông qua bài viết sau.

  • Những vụ cháy thương tâm ám ảnh cộng đồng trong những năm gần đây

    Những vụ cháy thương tâm ám ảnh cộng đồng trong những năm gần đây

    16-09-2023 15:07:34

    Trong khoảng 10 năm trở lại đây, hàng loạt vụ cháy thương tâm đã xảy ra trên cả nước, trong đó có những vụ việc hết sức nghiêm trọng, để lại hậu quả nặng nề về sức khỏe, tính mạng và tài sản.

  • Ước mơ học tập trong môi trường quân đội

    Ước mơ học tập trong môi trường quân đội

    15-09-2023 06:12:25

    Năm 2023, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) có 15 thí sinh đăng ký dự thi vào các học viện, trường quân đội. Kết quả, 4 thí sinh trúng tuyển, trong đó có 1 thí sinh trúng tuyển Trường Sĩ quan Chính trị, 1 thí sinh trúng tuyển Học viện Biên phòng, 1 thí sinh trúng tuyển Trường Sĩ quan Công binh và 1 thí sinh trúng tuyển Trường Sĩ quan Không quân.

  • Đại sứ Marc Knapper: Thành công của Việt Nam cũng là thành công của Mỹ

    Đại sứ Marc Knapper: Thành công của Việt Nam cũng là thành công của Mỹ

    13-09-2023 18:35:14

    Hôm 13/9, Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Marc Knapper đã có cuộc trao đổi với báo chí về những điểm nhấn trong chuyến thăm của Tổng thống Mỹ Joe Biden đến Việt Nam.

  • Giết người đều phải đền tội

    Giết người đều phải đền tội

    11-09-2023 06:43:05

    Bất kể hành vi nào xâm phạm đến sức khỏe con người đều phải trả giá. Đặc biệt, những hành vi sử dụng hung khí nguy hiểm hay mang tính chất côn đồ dẫn đến chết người, càng bị xử lý nghiêm minh. Trường hợp của các bị cáo như Nguyễn Thị Bích Loan và Nguyễn Hùng Cường là ví dụ điển hình.