Kết quả tìm kiếm cho "nhập giá rẻ hơn"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 1409

  • Thay đổi tư duy kinh doanh, thích ứng thời đại mới

    Thay đổi tư duy kinh doanh, thích ứng thời đại mới

    03-10-2023 06:34:09

    Đã qua rồi thời kỳ thế giới trật tự, dễ đoán định khuynh hướng, chính sách của những nước lớn. Giờ đây, trong bối cảnh thế giới dễ đứt gãy, lượng thông tin càng nhanh, càng nhiều và càng nhiễu hơn, tác động trực tiếp đến từng doanh nghiệp (DN), buộc DN phải thay đổi tư duy, thích ứng với tình hình mới. Tăng cường liên kết, hợp tác, đầu tư vào kinh tế xanh là hướng đi bền vững.

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.

  • Haaland yêu cầu 120 triệu euro phí 'lót tay' gia nhập Real Madrid

    Haaland yêu cầu 120 triệu euro phí 'lót tay' gia nhập Real Madrid

    28-09-2023 19:27:24

    Haaland có thể thay Mbappe trong kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid, với khoản phí khủng khiến nhiều người giật mình.

  • Xúc tiến, mở rộng thị trường xuất khẩu cho dược liệu Việt Nam

    Xúc tiến, mở rộng thị trường xuất khẩu cho dược liệu Việt Nam

    28-09-2023 19:08:51

    Mặc dù có nhiều tiềm năng nhưng một trong những lý do khiến dược liệu Việt Nam mới chiếm thị phần rất nhỏ trên tổng doanh thu thị trường dược liệu toàn cầu là phần lớn dược liệu xuất khẩu ở dạng thô.

  • Chiếm đoạt 125 tỷ đồng, nữ kế toán bị phạt tù chung thân

    Chiếm đoạt 125 tỷ đồng, nữ kế toán bị phạt tù chung thân

    27-09-2023 13:58:27

    Nữ kế toán Hoàng Thị Bình buôn bán vật liệu xây dựng, chiếm đoạt 125 tỷ đồng của 151 bị hại vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh xử phạt tù chung thân.

  • 5 lý do nên mua điện thoại giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

    5 lý do nên mua điện thoại giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

    26-09-2023 15:54:35

    Mua điện thoại giá rẻ điều bạn cần quan tâm là gì? Chất lượng, giá thành hay các chính sách bảo hành, ưu đãi? Tất cả những yếu tố này sẽ được đáp ứng một cách tối đa tại những địa chỉ bán điện thoại uy tín. Trong đó, Hoàng Hà Mobile là lựa chọn hoàn hảo, đáng tin cậy. Vậy đơn vị này có gì nổi bật hãy cùng tìm hiểu trong bài đánh giá sau đây.

  • Khôi phục vùng đất ngập nước Trà Sư

    Khôi phục vùng đất ngập nước Trà Sư

    26-09-2023 05:58:15

    Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa phối hợp Tổ chức Bảo tồn thiên nhiên quốc tế tại Việt Nam (WWF - Việt Nam) khởi động dự án “Thực hiện các giải pháp dựa vào thiên nhiên nhằm khôi phục các vùng đất ngập nước và các quá trình tự nhiên của ĐBSCL - Mekong NbS”. Dự án góp phần cải tạo hệ sinh thái tự nhiên cho Khu bảo vệ cảnh quan rừng tràm Trà Sư (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), đồng thời mang đến cơ hội cải thiện thu nhập cho người dân vùng lân cận.

  • Đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu

    Đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu

    25-09-2023 06:04:18

    Tết Trung thu đang tới gần, nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm bánh kẹo, đặc biệt là bánh trung thu rất cao. Tuy nhiên, các sản phẩm này cũng tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn thực phẩm (ATTP), nếu không có sự kiểm soát, kiểm tra chặt chẽ từ ngành chức năng.

  • Kiên định đường lối ngoại giao

    Kiên định đường lối ngoại giao

    22-09-2023 14:54:59

    Sau chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden và nâng cấp quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ lên Đối tác chiến lược toàn diện, các thế lực thù địch, chống phá đặt hoài nghi về đường lối ngoại giao độc lập, tự chủ của Việt Nam, cho rằng Việt Nam đang “nghiêng” về Hoa Kỳ để chống lại nước khác. Tuy nhiên, chính sách và đường lối ngoại giao của Việt Nam vẫn kiên định, trước sau như một.

  • Tổng thống Joe Biden đề cao quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ tại Phiên thảo luận cấp cao Đại hội đồng Liên Hợp Quốc

    Tổng thống Joe Biden đề cao quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ tại Phiên thảo luận cấp cao Đại hội đồng Liên Hợp Quốc

    20-09-2023 15:12:57

    Ngày 19/9, tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York (Hoa Kỳ), Phiên thảo luận cấp cao Đại hội đồng Liên Hợp Quốc (ĐHĐ LHQ) với chủ đề “Xây dựng lại lòng tin và thúc đẩy đoàn kết toàn cầu: Tăng cường hành động về Chương trình Nghị sự 2030 và các Mục tiêu phát triển bền vững hướng tới hòa bình, thịnh vượng, tiến bộ và bền vững cho tất cả mọi người”, đã khai mạc với sự tham dự của hơn 150 người đứng đầu Nhà nước, Chính phủ, cùng đại diện lãnh đạo của nhiều nước và tổ chức quốc tế.

  • Quyết tâm phòng, chống ma túy trong trường học

    Quyết tâm phòng, chống ma túy trong trường học

    18-09-2023 06:10:20

    Hiện nay, tệ nạn ma túy diễn biến ngày càng phức tạp, tinh vi, hình thức xâm nhập vào các trường học ngày càng đa dạng. Vì vậy, công tác phòng, chống ma túy trong nhà trường đòi hỏi phải được thực hiện một cách quyết liệt, mạnh mẽ, bài bản, đồng bộ các giải pháp, căn cơ, sáng tạo, phù hợp trong môi trường giáo dục.

  • Vé máy bay mở bán sớm phục vụ Tết Nguyên đán 2024 có giá bao nhiêu?

    Vé máy bay mở bán sớm phục vụ Tết Nguyên đán 2024 có giá bao nhiêu?

    17-09-2023 14:37:41

    Tính đến ngày 17/9, các hãng hàng không đã mở bán vé máy bay sớm phục vụ đi lại Tết Nguyên đán 2024 của người dân trên một số đường bay.