Kết quả tìm kiếm cho "nhớ món kẹo lạc"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 353

  • Cảnh báo tình trạng bị lừa bán sang Campuchia lao động

    Cảnh báo tình trạng bị lừa bán sang Campuchia lao động

    30-06-2022 09:51:00

    Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh cho biết, thời gian gần đây, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh) liên tục tiếp nhận nhiều đơn đề nghị giải cứu của những gia đình sống trên địa bàn tỉnh có người thân bị lừa sang Campuchia lao động bị bóc lột, cưỡng bức, nếu muốn trở về Việt Nam thì phải đưa tiền chuộc và mong muốn được công an hỗ trợ đưa nạn nhân về Việt Nam.

  • Chuyện về một quân nhân nặng nợ với nghề báo

    Chuyện về một quân nhân nặng nợ với nghề báo

    21-06-2022 06:52:21

    Chúng tôi đến huyện Châu Phú, thăm nhà thượng tá Ngũ Văn Tranh (sinh năm 1969, nguyên Trợ lý Tuyên huấn, Phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang) khi nắng dần chuyển nhạt. Anh vẫn nhiệt tình, rổn rảng như ngày nào, mãi nhắc chuyện đời, chuyện nghề báo với lứa “làm nghề đương thời” chúng tôi.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Ngày môi trường Thế giới 5/6: Nâng cao nhận thức trong công tác bảo vệ môi trường

    Ngày môi trường Thế giới 5/6: Nâng cao nhận thức trong công tác bảo vệ môi trường

    05-06-2022 07:58:16

    Thời gian qua, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo mạnh mẽ, quyết liệt công tác bảo vệ môi trường (BVMT), nhất là hoàn thiện chính sách, pháp luật và tăng cường hiệu quả hoạt động BVMT. Tập trung giải quyết điểm nóng, các vấn đề môi trường lớn, bức xúc được đại biểu Quốc hội, cử tri cả nước quan tâm.

  • Món quà dâng tặng Bác

    Món quà dâng tặng Bác

    19-05-2022 06:35:41

    “Bác sống như trời đất của ta” - hôm nay Chủ tịch Hồ Chí Minh bước vào tuổi 132 trong tâm trí người Việt. Người từng nói: “Món quà quý nhất đối với tôi là những báo cáo thành tích thi đua ái quốc”, “Tôi chỉ có một sự ham muốn, ham muốn tột bậc, là làm sao cho nước ta được hoàn toàn độc lập, dân ta được hoàn toàn tự do, đồng bào ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành”. Mong ước của Người đang được lớp lớp thế hệ sau thực hiện, bằng cả tấm lòng…

  • Phát huy giá trị các di sản văn hóa phi vật thể

    Phát huy giá trị các di sản văn hóa phi vật thể

    12-05-2022 19:34:41

    Theo Cục Di sản Văn hóa (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), năm 2001, lần đầu tiên loại hình di sản văn hóa phi vật thể chính thức được quy định trong Luật Di sản văn hóa, tạo bước chuyển biến lớn trong nhận thức của toàn xã hội về di sản văn hóa phi vật thể. Thực hiện Luật Di sản văn hóa, cả nước có trên 410 di sản được đưa vào Danh mục Di sản Văn hóa phi vật thể Quốc gia, một số di sản được UNESCO ghi danh.

  • Mùa trâm lộc của trời

    Mùa trâm lộc của trời

    11-05-2022 06:45:06

    Đến hẹn lại lên, khi tiết trời chuyển sang hè, mấy cơn mưa đầu mùa ghé qua, ấy là lúc những trái trâm chín rộ. Mùa trâm còn được nhớ đến qua bài đồng dao quen thuộc: “Trời mưa lâm râm. Cây trâm có trái. Con gái có duyên…” văng vẳng suốt thời thơ ấu của rất nhiều người.

  • 68 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2022): Bản lĩnh, trí tuệ Việt Nam

    68 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2022): Bản lĩnh, trí tuệ Việt Nam

    07-05-2022 08:01:58

    Chiến thắng Điện Biên Phủ năm 1954 đã trở thành một trong những chiến công chói lọi, như một Bạch Đằng, Chi Lăng, Đống Đa của thế kỷ XX trong lịch sử dân tộc; là kết quả sự hội tụ của nhiều nhân tố, trong đó có bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam.

  • Truyền lửa báo chí cho sinh viên

    Truyền lửa báo chí cho sinh viên

    19-04-2022 06:40:06

    Đối tượng tập huấn viết tin, bài báo chí của tôi hôm ấy khá đặc biệt. Không phải là cán bộ, công nhân viên chức nhà nước phụ trách truyền thông, đội ngũ cộng tác viên báo chí như thường lệ, mà là sinh viên Trường Đại học An Giang. Các bạn theo học ngành ngôn ngữ, tự nhiên hoặc gần nhất là các ngành xã hội, chứ chẳng ai học chuyên ngành báo chí. Chia sẻ chuyên môn với đối tượng “ngoại đạo”, thấy dễ, vậy mà khó. Nhưng rồi, lại thấy dễ!

  • Đề nghị tháo dỡ hàng rào trong hẻm

    Đề nghị tháo dỡ hàng rào trong hẻm

    07-04-2022 08:17:45

    Bức xúc vì nhà hàng xóm rào chắn gây khó khăn trong việc đi lại, ông Nguyễn Tuấn Kiệt (ngụ khóm Đông Thịnh 2, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên) nhờ cơ quan chức năng can thiệp.

  • Thị trấn An Châu phát triển phong trào thể dục - thể thao

    Thị trấn An Châu phát triển phong trào thể dục - thể thao

    30-03-2022 07:10:52

    Những năm qua, phong trào thể dục-thể thao (TDTT) trên địa bàn thị trấn An Châu (huyện Châu Thành, ti3ni An Giang) đạt được kết quả đáng ghi nhận. Nhiều loại hình TDTT thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia tập luyện. Nhờ đó, phong trào luyện tập TDTT phát triển rộng khắp, tỷ lệ người dân tham gia tập luyện TDTT liên tục tăng qua các năm.

  • Ngắm cảnh sắc ấn tượng trên những chuyến tàu hỏa nổi tiếng thế giới

    Ngắm cảnh sắc ấn tượng trên những chuyến tàu hỏa nổi tiếng thế giới

    20-03-2022 10:22:27

    Hãy cùng nhà điều hành tour nổi tiếng nước Pháp Club Med chiêm nghiệm lại điều này khi ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt vời từ trên toa tàu của những tuyến đường sắt đẹp nhất hành tinh từ Rocky Mountaineer (Canada) đến Orient Express (từ London đi Venice) hay khám phá Australia trên tuyến tàu hỏa biểu tượng của xứ sở chuột túi The Ghan.