Kết quả tìm kiếm cho "nhờ đeo khẩu trang"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1216

  • Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    03-11-2023 06:55:21

    Những tiêu chí khắt khe, chặt chẽ giúp sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) tạo được uy tín, niềm tin nơi người tiêu dùng. Tuy nhiên, quá nhiều thủ tục, hồ sơ cũng khiến không ít chủ thể kinh tế e ngại tham gia OCOP. Cùng với đó là những khó khăn về vốn sản xuất, thiết kế mẫu mã, bao bì, tiếp cận thị trường. Nếu được hỗ trợ tháo gỡ, sản phẩm OCOP sẽ trở thành động lực phát triển nông thôn, nhất là các xã nông thôn mới.

  • Bắt giữ khẩn cấp 'siêu trộm' thách thức mọi khóa cửa

    Bắt giữ khẩn cấp 'siêu trộm' thách thức mọi khóa cửa

    31-10-2023 18:38:43

    Công an huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam vừa bắt giữ đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản tại địa bàn huyện Duy Xuyên, thị xã Điện Bàn ... đáng chú ý hơn, đối tượng này đang bị truy nã, trốn khỏi địa phương.

  • Cặp da nam Gence - người bạn đồng hành của phái mạnh Việt

    Cặp da nam Gence - người bạn đồng hành của phái mạnh Việt

    18-10-2023 18:21:18

    Cặp da công sở được biết đến là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý ông. Không chỉ có chức năng đựng đồ cặp da bò còn mang đến tính thẩm mỹ cao cho quý ông. Giúp quý ông tỏa sáng mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Dưới đây, Gence sẽ giúp bạn khám phá cách chọn cặp da công sở sao cho phù hợp với từng cá nhân.

  • Đau mắt đỏ hoành hành, nhiều người biến chứng nặng do tự điều trị

    Đau mắt đỏ hoành hành, nhiều người biến chứng nặng do tự điều trị

    12-10-2023 19:29:32

    Rất nhiều người chủ quan với bệnh đau mắt đỏ, tự ý mua thuốc điều trị tại nhà không đúng cách dẫn đến bị biến chứng nặng.

  • Nhơn Trạch - vùng đất của nhiều món ăn dân dã

    Nhơn Trạch - vùng đất của nhiều món ăn dân dã

    06-10-2023 08:17:25

    Nhơn Trạch có nhiều món ăn dân dã như: cơm rượu Phú Hội, cốm dẹp Vĩnh Thanh, tôm chua Phước An, sen Long Tân... Nói là dân dã bởi vì nguyên liệu chính làm nên món ăn có sẵn trong tự nhiên hoặc người dân làm ra được.

  • Hết lo COVID-19, cảnh giác với Nipah

    Hết lo COVID-19, cảnh giác với Nipah

    30-09-2023 08:02:51

    Trong khi Bộ Y tế đang xúc tiến chuyển bệnh COVID-19 từ nhóm A sang nhóm B thì bệnh do virus Nipah lây truyền từ dơi bùng phát ở Ấn Độ gây ít nhiều lo ngại

  • Virus Metapneumovirus gây viêm phổi gia tăng mạnh ở Australia

    Virus Metapneumovirus gây viêm phổi gia tăng mạnh ở Australia

    29-09-2023 08:13:52

    Theo phóng viên TTXVN tại Sydney, trong 3 năm qua, hầu hết các cuộc nói chuyện về sức khỏe cộng đồng đều nhắc đến COVID-19, vaccine và bệnh hô hấp. Tuy nhiên, hiện nay một loại virus khác đang lây lan tại Australia đó là metapneumovirus gây viêm phổi ở người, còn được gọi là hMPV.

  • Kiểm soát, khống chế bệnh đau mắt đỏ lây lan

    Kiểm soát, khống chế bệnh đau mắt đỏ lây lan

    26-09-2023 08:03:02

    Những ngày gần đây, số ca đau mắt đỏ liên tục gia tăng tại các địa phương trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, trong đó phần lớn là học sinh. Trước tình hình đó, ngành Y tế tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, các sở, ngành, địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao ý thức phòng, chống nhằm kịp thời kiểm soát, khống chế lây lan bệnh đau mắt đỏ.

  • Đau mắt đỏ ở trẻ em: Khi nào cần đưa trẻ đi khám?

    Đau mắt đỏ ở trẻ em: Khi nào cần đưa trẻ đi khám?

    22-09-2023 08:27:27

    Số trẻ em bị đau mắt đỏ gia tăng mạnh ở nhiều địa phương trên cả nước. Do tính chất lây lan mạnh, nên nhiều trường học có tình trạng đến hơn nửa lớp lây đau mắt của nhau.

  • Bệnh lao có thể phòng và điều trị

    Bệnh lao có thể phòng và điều trị

    12-09-2023 19:11:59

    Bệnh lao là một bệnh truyền nhiễm do vi khuẩn lao gây nên, lây truyền chủ yếu qua đường hô hấp. Nguồn lây chính của bệnh lao là những bệnh nhân lao phổi có vi khuẩn lao trong đờm. Người bị lây do hít phải vi khuẩn lao của bệnh nhân lao phổi bắn ra môi trường xung quanh khi ho, khạc, hắt hơi hoặc khi tiếp xúc trong thời gian dài và liên tục.

  • Đau mắt đỏ có lây không?

    Đau mắt đỏ có lây không?

    01-09-2023 08:38:38

    Bệnh đau mắt đỏ thường xuất hiện vào thời điểm chuyển mùa, vậy bệnh có lây lan không?

  • Bảo tồn điệu múa Xòe Thái trên vùng đất biên giới Tây Ninh

    Bảo tồn điệu múa Xòe Thái trên vùng đất biên giới Tây Ninh

    31-08-2023 14:22:37

    Múa Xòe là điệu múa truyền thống lâu đời của đồng bào dân tộc Thái ở vùng Tây Bắc, được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) ghi danh “Nghệ thuật Xòe Thái” vào Danh sách di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.