Kết quả tìm kiếm cho "nhanh nhẹn"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 424

  • Sức hút của luyện tập võ thuật

    Sức hút của luyện tập võ thuật

    17-10-2023 06:14:45

    Tập võ là môn thể giao giúp rèn luyện và tăng cường sức khỏe; thư giãn đầu óc, kết nối bạn bè… Loại hình thể thao này còn giúp định hình về tính cách, tinh thần thượng võ, nâng cao tính kỷ luật, kiên trì, chịu khó, tránh xa những trò chơi không lành mạnh...

  • Hướng tới đại hội thường niên VFF: Công tác đào tạo cầu thủ trẻ đã có sự kết nối chặt chẽ

    Hướng tới đại hội thường niên VFF: Công tác đào tạo cầu thủ trẻ đã có sự kết nối chặt chẽ

    13-10-2023 19:59:31

    Trong những năm qua, thành tích của các cấp độ đội tuyển bóng đá Việt Nam đã giúp định hình vị thế của bóng đá Việt Nam nói riêng, nền thể thao Việt Nam nói chung trên trường quốc tế. Để duy trì sự thành công trên cũng như giữ vững và phát triển tới tầm cao hơn thì tính kế thừa được xem là một trong những yếu tố quan trọng.

  • Cầu thủ Việt Nam lọt top 60 tài năng trẻ triển vọng của thế giới

    Cầu thủ Việt Nam lọt top 60 tài năng trẻ triển vọng của thế giới

    12-10-2023 14:58:57

    Gây ấn tượng ở giải U17 châu Á, Lê Đình Long Vũ (CLB Sông Lam Nghệ An) được tờ báo hàng đầu Anh - The Guardian điền tên vào danh sách 60 tài năng trẻ bóng đá thế giới.

  • Hiệu quả mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”

    Hiệu quả mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”

    09-10-2023 23:44:33

    Với mục tiêu chủ động cung cấp con giống cho người nuôi ốc trên địa bàn, thử nghiệm sinh sản nhân tạo và hoàn thiện bản hướng dẫn kỹ thuật sinh sản nhân tạo ốc phù hợp điều kiện thực tế của địa phương, Trạm Khuyến nông huyện Châu Phú đã xây dựng và triển khai mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”, góp phần tăng thêm thu nhập, phát triển kinh tế cho nông dân.

  • Luyện tập bóng bàn tăng cường sức khỏe

    Luyện tập bóng bàn tăng cường sức khỏe

    05-10-2023 06:02:20

    Với đặc điểm dễ chơi; chi phí đầu tư, mua sắm dụng cụ thấp; không đòi hỏi nhiều diện tích mặt bằng; không hạn chế đối tượng người tham gia… môn bóng bàn hiện đang được phát triển, nhân rộng ở nhiều địa phương. Nhiều câu lạc bộ (CLB) được thành lập, hoạt động nền nếp, hiệu quả; nhiều giải thi đấu, giao lưu bóng bàn được tổ chức… Qua đó, góp phần tạo sân chơi bổ ích cho những người có niềm đam mê với “trái bóng nhỏ”.

  • Cá voi sát thủ - loài vật nguy hiểm nhất trên Trái Đất

    Cá voi sát thủ - loài vật nguy hiểm nhất trên Trái Đất

    28-09-2023 14:12:06

    Cá voi sát thủ trưởng thành có chiều dài cơ thể đạt tới 10 mét và có thể nặng tới 10 tấn. Chúng linh hoạt, nhanh nhẹn với cái miệng đáng sợ có nhiều răng sắc nhọn, nhờ thế chúng có thể tấn công và ăn tươi nuốt sống bất kỳ loài động vật nào.

  • Tập yoga nâng cao sức khỏe

    Tập yoga nâng cao sức khỏe

    22-09-2023 06:06:01

    Yoga là môn thể thao có từ lâu đời, nguồn gốc từ Ấn Độ. Yoga giúp rèn luyện thân thể, thư giãn, giảm căng thẳng, nhờ đó sức khỏe được cải thiện. Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh có nhiều trung tâm, câu lạc bộ, cơ sở kinh doanh, phòng tập yoga được thành lập, từ sang trọng đến bình dân, thu hút đông đảo mọi người tham gia, chủ yếu là phụ nữ đến tập nhằm tăng cường sức khỏe và có được vóc dáng đẹp.

  • 50 năm chuyến thăm đầu tiên của Tổng Tư lệnh Fidel Castro tới Việt Nam: Sự khích lệ to lớn

    50 năm chuyến thăm đầu tiên của Tổng Tư lệnh Fidel Castro tới Việt Nam: Sự khích lệ to lớn

    14-09-2023 08:25:06

    Chuyến thăm Việt Nam của Chủ tịch Fidel Castro vào tháng 9/1973 là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt. Vị lãnh tụ cách mạng đã thực hiện được giấc mơ mà ông ấp ủ bấy lâu. Cả lãnh đạo và nhân dân Việt Nam cũng rất mong chờ được đón người bạn lớn này tới thăm quê hương mình.

  • Rèn luyện kỹ thuật chơi cầu lông

    Rèn luyện kỹ thuật chơi cầu lông

    14-09-2023 06:17:59

    Cầu lông là môn thể thao có sức hút riêng, thu hút nhiều bạn trẻ tham gia. Để chơi cầu lông tốt, ngoài năng khiếu, đam mê, người chơi cần biết những kỹ năng cơ bản để đánh cầu hiệu quả.

  • Nguyễn Tiến Minh dừng bước tại Giải Cầu lông Quốc tế Việt Nam Mở rộng

    Nguyễn Tiến Minh dừng bước tại Giải Cầu lông Quốc tế Việt Nam Mở rộng

    12-09-2023 14:22:57

    Trong trận đấu loại nội dung đơn nam sáng 12/9, Nguyễn Tiến Minh đã không thể vượt qua tay vợt 19 tuổi Ting Yen-Chen (Đài Loan, Trung Quốc) khi nhận thất bại 0-2 sau hai ván.

  • Phát triển võ học đường

    Phát triển võ học đường

    06-09-2023 06:02:44

    Vovinam (Việt võ đạo) là môn võ truyền thống lâu đời, thu hút nhiều bạn trẻ tham gia tập luyện. Không ồn ào, náo nhiệt, nép mình bên khoảng trống nhỏ của Trường THCS Trần Hưng Đạo (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), dưới ánh đèn thiếu sáng, vài tấm thảm, thầy trò lớp võ Vovinam vẫn miệt mài tập luyện.

  • Nuôi ương cá tra giống

    Nuôi ương cá tra giống

    05-09-2023 04:24:36

    Từng là địa phương phát triển mạnh mô hình nuôi tôm càng xanh, nông dân xã Phú Thuận (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) chuyển dần sang ương dưỡng cá tra giống. Việc chuyển đổi giúp nông dân cải thiện thu nhập, ổn định cuộc sống. Đồng thời, phát triển vùng cung cấp con giống ổn định cho tỉnh An Giang và khu vực lân cận.